Skip to main content

BTS xác nhận hủy tour diễn thế giới “BTS MAP OF THE SOUL”

Big Hit Music hiện đã chính thức xác nhận việc huỷ bỏ tất cả các ngày của tour diễn thế giới cho sự kiện BTS 2020 Map of the Soul, trước đó sự kiện cũng đã bị hoãn lại vì sự trỗi dậy của đại dịch COVID-19. 

Vào ngày 20 tháng 8 năm 2021, họ thông báo rằng do các vấn đề phát sinh ngoài tầm kiểm soát, buổi hòa nhạc, đã được lên kế hoạch từ tháng 1 năm 2020, rất tiếc, sẽ bị hủy bỏ.

Tin tức đã được thông báo qua Weverse.

Công ty cho biết vào ngày 20 tháng 8: “Do hoàn cảnh thay đổi ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, rất khó để tiếp tục các buổi biểu diễn ở cùng quy mô và mốc thời gian như kế hoạch trước đó. Vì vậy, chúng tôi phải thông báo hủy bỏ BTS Map of the Soul Tour”



Big Hit Music tiếp tục: “Các buổi hòa nhạc của tour diễn ở Seoul trước đó đã bị hủy vào tháng 2 năm ngoái, sau đó là chặng Bắc Mỹ bị hoãn vào tháng 3; các ngày ở châu Âu và Nhật Bản đã bị hoãn trước khi bắt đầu bán vé ở các khu vực đó. Chúng tôi rất tiếc vì giờ đây chúng tôi phải thông báo cho bạn về việc chính thức hủy bỏ chuyến lưu diễn. Đối với những người hâm mộ đã đặt vé cho các buổi biểu diễn ở Bắc Mỹ, bạn sẽ nhận được email từ điểm mua hàng ban đầu về việc hoàn tiền” 

Buổi hòa nhạc ban đầu được lên kế hoạch bao gồm 38 quốc gia và đã bị lùi lại một năm do COVID-19. Có vẻ như với sự không chắc chắn của đại dịch, BigHit Music không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hủy bỏ sự kiện ngay bây giờ.



Người hâm mộ đã nuôi hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục vào năm 2021 hoặc 2022, nhưng việc hủy bỏ chính thức đã được đưa ra kể từ ngày 20 tháng 8 năm 2021.