Skip to main content

Tạp chí nổi tiếng của Mĩ đề cử Jimin (BTS) làm diễn viên chính trong một bộ phim siêu hoành tráng

Gần đây có thông tin rằng sẽ có một “K-Pop movie” do CJ ENM sản xuất như một phần của sự hợp tác giữa Lynda obs, nhà sản xuất của Interstellar và Hope Floats, và Miky Lee, nhà sản xuất điều hành của Parasite (Ký sinh trùng). Đạo diễn thành công người Hàn Quốc JK Youn, người từng đạo diễn bộ phim kinh dị Haeundae năm 2009 và bộ phim kinh dị Ode To My Father năm 2014.

Bộ phim có tựa đề K-Pop: Lost In America và được coi là “bộ phim đi đường” vì nó xoay quanh một nhóm nhạc nam bay đến Mỹ để ra mắt tại New York. Tuy nhiên, họ đã đặt chân đến Texas do nhầm lẫn và phải tìm đường đến New York với thời gian và tiền bạc có hạn.



CJ ENM cũng đề cập đến kỳ vọng của họ đối với dự án này: “Chúng tôi mong đợi một bộ phim mới mẻ phản ánh mối quan tâm cao của thế giới đối với nội dung K-pop và Hallyu cũng như xu hướng đa văn hóa… Vì đây là một dự án toàn cầu đầy tham vọng, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm nên một bộ phim chất lượng cao, đáp ứng được kỳ vọng của khán giả”.

Lynda obs cũng đã giúp hồi sinh nhiều bộ phim Hollywood được yêu thích bên cạnh Interstellar. Cô cũng sản xuất How to Lose a Guy in 10 Days và One Fine Day và điều hành sản xuất Sleepless ở Seattle. Lý do cô ấy muốn sản xuất K-Pop: Lost in America? Đơn giản thôi… Bản thân cô ấy cũng là một người hâm mộ K-Pop và cô ấy mô tả bộ phim như một “dự án đam mê”.



Trong khi đó, Micky Lee đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim khi cô tin rằng một lượng lớn người hâm mộ K-Pop sẽ nhiệt tình ủng hộ bộ phim: “K-Pop và K-culture chưa bao giờ được yêu cầu nhiều hơn thế. Kết hợp khả năng sản xuất được công nhận trên toàn cầu của CJ ENM với bộ óc xuất sắc của những nhà sáng tạo hit đình đám Lynda obs và JK Youn, chúng tôi chắc chắn sẽ có thể giới thiệu một bộ phim rất đặc biệt sẽ thu hút khán giả toàn cầu cũng như người hâm mộ K-Pop”.

Để đảm bảo thành công của bộ phim, họ thậm chí còn lên kế hoạch chọn các thần tượng K-Pop vào vai chính: “Chúng tôi dự định chọn các ngôi sao K-pop ngoài các biểu tượng trong ngành công nghiệp nhạc pop để thu hút khán giả toàn cầu”. – JK Youn nói



Vì vậy, nhiều người trong chúng tôi tự hỏi họ có thể xem xét ai. Tạp chí Paper có một số ý tưởng…

Tạp chí độc lập có trụ sở tại Thành phố New York đã chia sẻ bài viết của họ, báo cáo tin tức về quá trình sản xuất bộ phim. Tuy nhiên, họ đã thêm một chú thích cuối trang, bao gồm cả khuyến nghị cá nhân của họ. Họ gợi ý rằng Jimin của BTS nên đóng vai chính!

Tạp chí Paper gợi ý rằng Jimin của BTS nên đóng vai chính

BTS Jimin

Chúng tôi chắc chắn nghĩ rằng đây có thể là một ý tưởng hay! Người hâm mộ đã mong muốn Jimin đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyện của Hollywood từ nhiều năm nay vì vẻ ngoài điển trai đặc trưng của anh ấy. Kể từ khi nàng tiên cá trong live-action của Disney được công bố, anh ấy đã trở thành một vai diễn trong mơ của người hâm mộ. Hơn 50 tờ báo ở ít nhất 15 quốc gia, bao gồm CNN, MTV, Radio Disney và METRO, đã đưa tin: “Jimin của BTS đang được coi là người hoàn hảo để đóng vai Hoàng tử Eric bởi vì anh ấy là hoàng tử của K-pop và bạn biết đấy, anh ấy có mái tóc và đường viền hàm siêu sắc bén



BTS Jimin

Tuy nhiên, thật không may, Disney đã không xem xét đề xuất này một cách nghiêm túc, hy vọng rằng CJ ENM sẽ xem xét Jimin hoặc ít nhất một trong bảy thành viên BTS cho bộ phim của họ.

Jin thừa tiêu chuẩn cho một vai chính (gương mặt đẹp trai ngất ngây và anh ấy cũng tốt nghiệp đại học với bằng diễn xuất),…

… Và V có kinh nghiệm trong K-Drama.

Vì bộ phim nói về toàn bộ một nhóm nhạc nam, nên sẽ rất thú vị khi chờ đợi quá trình tuyển chọn thần tượng cho các vai diễn. Có lẽ, họ có thể chọn một người nào đó từ các nhóm nhạc nam khác nhau để thành lập nhóm hư cấu? ASTRO Cha Eunwoo; GOT7 của Jinyoung và Youngjae; Yunho, Seonghwa, Jongho và San ATEEZ; SF9 Chani và Hwiyoung đều có kinh nghiệm diễn xuất gần đây…



Nhưng có lẽ các ARMY đang mong chờ dù chỉ một chút rằng Jimin hoặc một trong các thành viên BTS sẽ có thời gian xuất hiện trong phim. Vì chắc chắn sự xuất hiện của BTS trong một bộ phim thần tượng sẽ khiến cả thế giới náo loạn.