Skip to main content

Thực tập sinh Hàn Quốc của ‘Girls Planet 999’ đang viral trên MXH vì có vibe giống Jungkook (BTS)

Hãy cùng gặp gỡ Kang Yeseo , một trong 33 thực tập sinh Hàn Quốc hiện đang cạnh tranh trên Girls Planet 999 để có cơ hội ra mắt trong một nhóm nhạc nữ toàn cầu. Cô gái sinh năm 2005 sở hữu visual giống một thần tượng siêu nổi tiếng đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Hàn Quốc. 

Kang Yeseo trong “Girls Planet 999” | Mnet

Đáng ngạc nhiên, đây không phải là lần ra mắt đầu tiên của cô gái 15 tuổi (độ tuổi quốc tế) nếu cô ấy có mặt trong đội hình cuối cùng vào cuối chương trình sống còn. 

Kang Yeseo trước đó đã ra mắt, quảng bá với nhóm nhạc nữ cũ Busters vào năm 2019 trước khi rời nhóm vào năm 2020 để tập trung vào diễn xuất.



Nếu nữ thực tập sinh tài năng trông quen thuộc, đó có thể là do sự nghiệp diễn viên nhí kéo dài hàng chục năm ấn tượng của cô ấy. Cô đã góp mặt trong hàng chục tác phẩm, chẳng hạn như AbyssSmile MomGolden Fish, và Miracle in Cell No.7 .

theqoo

Và nữ thần tượng này tiếp tục gây chú ý vì nhiều lý do khác nhau, cô ấy gần đây đã bắt đầu nổi tiếng trên các cộng đồng mạng Hàn Quốc vì có vibe giống Jungkook của BTS .

Jungkook (BTS)

Tất cả những gì cần biết là một cư dân mạng Hàn Quốc đã chia sẻ ý kiến của mình về sự giống nhau của cả hai trên một diễn đàn nổi tiếng Hàn Quốc.



Ở đây, nữ thần tượng đang thi đấu trên Girls Planet 999, trông rất giống Jungkook khi anh ấy hơi mệt mỏi, nhưng với mái tóc dài.

Kang Yeseo trên “Girls Planet 999”

Và điều tương tự ở đây. Chính là đôi mắt và chiếc mũi dễ thương? Cả biểu cảm há miệng đáng yêu khiến chúng ta nhớ đến thành viên BTS?

Mnet

Các bạn không tin ư? Hãy thử so sánh bằng hình ảnh dưới đây!

Jungkook (trái), Kang Yeseo (phải) | @ fairyland_jk / Twitter, Mnet

Cư dân mạng Hàn Quốc đã đổ xô đến bài đăng gốc và chia sẻ sự lưỡng lự của họ lúc đầu, nhưng nhanh chóng thừa nhận sự giống nhau đến kỳ lạ giữa hai người.



Ảnh chụp bình luận trên diễn đàn theqoo 

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc:

– “Tôi bị cuốn hút bởi vì tôi có thể nhìn thấy sự giống nhau đó”

– “Ồ, họ thực sự trông giống nhau”

– “Điều này thật điên rồ. Trông họ giống nhau một cách kỳ lạ ”

– “Thường thì tôi rất khó đồng ý với những bài viết như thế này, vì vậy tôi thường thở dài trước khi nhấp vào nó. Nhưng mà đúng là sự giống nhau thực sự là ở đó”

– “Họ trông giống nhau thậtㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ”

– “Tôi đã vào bài đăng mà không tin vào điều đó, nhưng sự giống nhau là có thậtㅋ”

– “Tôi tự nghĩ “cái quái gì vậy” nhưng sau đó tôi nhấp vào và thấy họ trông giống nhau vãi ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ”



– “Tôi thấy được sự giống nhau mà”

| theqoo

Các bạn suy nghĩ như thế nào? Bạn có thấy những điểm tương đồng giữa thực tập sinh này và Jungkook (BTS)?