Skip to main content

Jeongyeon (TWICE) tiếp tục tạm dừng hoạt động vì chứng lo lắng và hoảng sợ

Thông qua một thông báo đáng buồn được đăng tải trên fan cafe chính thức của TWICE, JYP Entertainment đã thông báo cho người hâm mộ về tình hình sức khỏe hiện tại của ngôi sao, nói rằng: “ Jeongyeon hiện đang trải qua sự hoảng loạn và lo lắng về tâm lý ”.

Công ty tiếp tục nói rằng trong khi Jeongyeon vẫn đang tiến hành các lịch trình của TWICE, tất cả các bên liên quan đều quyết định rằng cô ấy cần một khoảng thời gian để tập trung vào việc hồi phục. Theo tuyên bố, ý kiến của Jeongyeon, lời khuyên y tế chuyên nghiệp, các cuộc thảo luận nội bộ công ty và cảm xúc của các thành viên TWICE đều được tính đến.



“Mặc dù Jeongyeon đang tiếp tục tiến hành lịch trình của mình cùng với việc nỗ lực phục hồi, nhưng chúng tôi đánh giá sức khỏe của các nghệ sĩ là vấn đề quan trọng nhất. Vì vậy, sau khi thảo luận sâu trong nội bộ cùng với các biện pháp y tế chuyên nghiệp, chúng tôi đã quyết định rằng Jeongyeon cần có đủ thời gian để tập trung vào việc hồi phục và nghỉ ngơi.” – JYP Entertainment

Do đó, JYP Entertainment tuyên bố rằng Jeongyeon sẽ tạm ngừng các hoạt động của TWICE trong tương lai trong một khoảng thời gian không xác định. Công ty tiếp tục nhấn mạnh rằng họ sẽ “cung cấp các thủ tục tốt nhất để Jeongyeon có thể hồi phục với đủ thời gian.”

Chúng tôi mong các bạn hãy yêu mến và ủng hộ cho sự bình phục hoàn toàn của Jeongyeon.” – JYP Entertainment



Đáng buồn thay, đây không phải là lần gián đoạn đầu tiên mà Jeongyeon phải trải qua trong năm qua. Chỉ một tuần trước khi TWICE bắt đầu quảng bá cho album phòng thu thứ hai, Eyes Wide Open, vào tháng 10 năm ngoái, JYP Entertainment cũng đã thông báo rằng Jeongyeon sẽ không thể tham gia các hoạt động quảng bá do “tâm lý lo lắng”. Công ty tiếp tục cho biết sau khi thảo luận với các thành viên của cô ấy, Jeongyeon sẽ nghỉ ngơi và hồi phục trong một khoảng thời gian không xác định.

Tuy nhiên, mối quan tâm đối với sức khỏe của Jeongyeon lại nổi lên trên khắp các fandom ONCE trong một năm trôi qua. Cùng với việc chống chọi với chứng lo âu, Jeongyeon cũng bị chấn thương thể chất vào năm ngoái. Trong một lần phát sóng trực tiếp, cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đã được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm ở cổ khi chuẩn bị cho “More & More”, phải điều trị trong bệnh viện một cách bí mật trước khi trở lại.



Trong thời gian quảng bá cho “Alcohol-Free” hồi tháng 6, nhiều người lo lắng rằng chấn thương có thể quay trở lại. Trong một fancam của buổi biểu diễn, có thể thấy Jeongyeon đang nhăn mặt, và cô ấy tiếp tục bỏ qua buổi phỏng vấn trực tiếp với người dẫn chương trình Inkigayo, khiến người hâm mộ tin rằng cô ấy đang phải chịu đựng một cơn đau đáng kể.

Jeongyeon (TWICE) có dấu hiệu mệt mỏi trên sân khấu

Sau khoảng thời gian khó khăn kéo dài như vậy, người hâm mộ đang gửi đến Jeongyeon những lời chúc tốt đẹp nhất thông qua mạng xã hội và hy vọng cô ấy có thể hồi phục tốt để cùng các thành viên và những người thân yêu bên cạnh mình, bất kể điều đó có thể mất bao lâu.



Đầu năm nay, chị gái của Jeongyeon (nữ diễn viên Gong Seung Yeon ) bày tỏ rằng thật khó khăn khi chứng kiến em gái của mình phải trải qua quá nhiều đau khổ, nhưng cô ấy luôn mạnh mẽ ở bên cạnh mình trong suốt thời gian qua.

Gong Seungyeon (trái) với em gái Jeongyeon (phải) |

Gần đây, em gái tôi bị bệnh về tinh thần và tôi cũng rất khó khăn… Một lúc sau, tôi nói với em rằng: ‘Không sao đâu và chị sẽ luôn mạnh mẽ ở cạnh em.” — Gong Seung Yeon

Đọc toàn bộ tuyên bố của JYP Entertainment tại đây:

“Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment.

Chúng tôi muốn thông báo cho các bạn về tình hình sức khỏe hiện tại của thành viên Jeongyeon của TWICE.



Jeongyeon hiện đang gặp phải tình trạng hoảng loạn và lo lắng về tâm lý.

Mặc dù Jeongyeon vẫn tiếp tục tiến hành lịch trình của mình bằng cách đồng thời hành động để phục hồi, nhưng chúng tôi đánh giá sức khỏe của các nghệ sĩ là vấn đề quan trọng nhất. Do đó, sau khi thảo luận sâu trong nội bộ cùng với các biện pháp y tế chuyên nghiệp, chúng tôi đã quyết định rằng Jeongyeon cần có đủ thời gian để tập trung vào việc hồi phục và nghỉ ngơi.

Sau khi thảo luận với bản thân Jeongyeon và các thành viên TWICE khác, chúng tôi thông báo với bạn rằng Jeongyeon sẽ không thể tham gia hoạt động của TWICE trong một thời gian trong lịch trình tương lai.



Với tư cách là nghệ sĩ, chúng tôi sẽ cung cấp các thủ tục tốt nhất để Jeongyeon có thể hồi phục trong khoảng thời gian tốt nhất.

Chúng tôi mong các bạn hãy yêu mến và ủng hộ cho sự hồi phục hoàn toàn của Jeongyeon.”

Theo Koreaboo