Skip to main content

7 thần tượng Kpop thể hiện đẳng cấp viusal: Chụp ảnh thiếu sáng vẫn cứ lung linh

Dàn Idol Kpop đã vốn nổi tiếng với nhan sắc vượt trội, thậm chí thách thức cả camera thường hay camera của báo chí. Đặc biệt hơn nữa, một số idol còn tỏa sáng trong điều kiện thiếu ánh sáng trầm trọng nữa, thực sự quá nể!

Sana (TWICE)

Sana, nàng thơ của TWICE nổi tiếng với nhan sắc tiểu thư sang trọng, thu hút cả phái nam và nữ. Cô nàng không ngần ngại trước thử thách chụp ảnh trong không gian thiếu sáng. 

Có thể thấy, những bức ảnh dưới ánh đèn đường le lói, tạo dáng vội vàng nhưng vẫn khó làm lu mờ các đường nét gương mặt hài hòa của Sana. Nhan sắc đời thường của “nữ thần quyến rũ” nhà TWICE quả không đùa được đâu.

Sana tỏa sáng dù có ánh đèn Flash dễ phản chủ



Jisoo (BLACKPINK)

Chị cả BLACKPINK từng khiến dân tình “rụng tim” với loạt ảnh cũ chụp ở Fukuoka, Nhật Bản. Đứng cạnh bờ sông, mặc chiếc áo phông đơn giản, Jisoo vẫn tỏa sáng bất chấp dù bối cảnh khá tối. 

Nhan sắc bất chấp mọi góc camera của Jisoo

Visual chẳng kém trên tạp chí là bao

Bức ảnh ngược sáng thế này vẫn không thể “dìm” nổi nhan sắc chị cả BLACKPINK

Jennie (BLACKPINK)

Còn nhớ thời “Lovesick Girls”, dân tình đã từng điêu đứng trước loạt ảnh hậu trường do Jennie đăng tải. Vốn được mệnh danh là “low-tech” (chậm công nghệ), các bức ảnh selfie của cô nàng hầu như chỉ sử dụng camera thường nhưng các bức ảnh cho ra…còn hơn cả người khác chụp app.



Jennie sang trọng ở hậu trường Lovesick Girls

 Bức ảnh chân thực hơn bao giờ hết, nhan sắc của Jennie nhận được vô số lời khen ngợi

Karina (aespa)

Bức ảnh mới đây do center của aespa đăng tải trên Instagram khiến dân mạng không khỏi trầm trộ về làn da căng mịn của cô nàng. 

Đặc biệt, dù với điều kiện “nghèo nàn” ánh sáng, Karina vẫn cho ra loạt ảnh đẹp ngất ngây. Nhan sắc đời thường của nữ idol làm netizen phải xuýt xoa.

Karina là một trong những idol có nhan sắc nổi bật nhất gen 4

Bức ảnh hậu trường của Karina từng gây sốt một thời, dù trong điều kiện thiếu sáng nhưng cô vẫn tỏa sáng lung linh



Suho (EXO)

Suho sở hữu nét vương giả, khí chất quý tộc, chính là hoàng tử trong mơ của bao thiếu nữ. Với gương mặt tỷ lệ vàng, Suho thách thức mọi camera, dù không có ánh sáng và bàn tay chỉnh sửa của các thánh photoshop, anh vẫn đẹp trai khó cưỡng. Ra mắt hơn nửa thập kỷ nhưng mỹ nam nhà EXO vẫn khiến nhiều fan kinh ngạc khi gặp ngoài đời.

Suho đẹp trai bất chấp camera thường

YoonA (SNSD)

YoonA thì khỏi phải bàn nữa, nhan sắc của cô nàng được coi là trường tồn theo thời gian. Dù trong không gian tối hay được fan chụp vội thì cũng không thể nào “dìm” nổi nhan sắc xinh đẹp của cô ấy. 

Dù trong điều kiện nào đi nữa thì YoonA vẫn xinh đẹp bất chấp



Quả không ngoa khi nói cô là tường thành nhan sắc của Kpop

Minhyun (NU’EST)

Từng tạo nên cơn sóng dư luận khi tham gia chương trình Produce 101 và xuất sắc trở thành thành viên nhóm nhạc dự án WANNA ONE, Minhyun nhiều lần gây sốt với ngoại hình ảo diệu hơn cả ảnh poster, tạp chí. Gương mặt cực phẩm của anh chàng nổi bật giữa đám đông dù trong không gian vô cùng tối. Những đường nét thanh tú bất chấp mọi kiểu ảnh, từ chụp vội hay ảnh kém chất lượng.

Những bức ảnh thiếu sáng là minh chứng rõ rệt cho nhan sắc thật của thần tượng K-pop. Hơn nữa, những bức ảnh này còn giúp các mỹ nam, mỹ nữ xứ Hàn gây chú ý được nhiều hơn với công chúng.