Skip to main content

Vương Nhất Bác phải ký cam đoan nhân cách trong sạch vì Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn

Ngô Diệc PhàmTrương Triết Hạn, Hoắc Tôn lần lượt xảy ra chuyện khiến hình tượng của các nghệ sĩ giới giải trí tụt dốc thảm hại. Dư luận đặt ra câu hỏi rằng có nghệ sĩ trẻ nào có năng lượng tích cực không, nhân cách đạo đức có xứng đáng là tấm gương để fan noi theo được không?

Do đó, ngành công nghiệp giải trí cần một cuộc “cách mạng” ᴛʀɪệᴛ để loại bỏ những nghệ sỹ xấu, đặc ʙɪệᴛ là đối với những ngôi sao hạng A với cát sê cao ngất ngưởng trong những năm gần đây.

Mở đầu trong chiến ᴅịᴄʜ thanh lọc giới giải trí, đài truyền hình Hồ Nam đã yêu cầu nghệ sỹ phải ký cam kết, và Vương Nhất Bác trở thành nghệ sĩ lưu lượng đầu tiên công khai lời hứa. Vào ngày 17/08, đài Hồ Nam đã đưa ra một đề xuất, MC và nghệ sĩ hợp tác với nhà đài như Hà Cảnh, Tạ Na, Uông Hàm, Vương Nhất Bác,… phải ký cam đoan và hứa rằng nhân cách đạo đức trong sạch, có tâm với nghề và nói không với những chiêu trò bẩn.



Nếu đã ký cam kết mà nghệ sỹ còn vi phạm, mọi chuyện vỡ lở chắc chắn sẽ đền bù khoản bồi thường rất lớn cho đài Hồ Nam. Việc Vương Nhất Bác tiên phong là một trong những người đầu tiên ký kết cho thấy anh chàng hoàn toàn tự tin, và cam đoan rằng nhân cách của mình trong sạch, xứng đáng là một nghệ sỹ chân chính.

Theo 90rocks, hành động này của ngôi sao Trần tình lệnh khiến fan cảm thấy vô cùng an tâm và càng thêm tin tưởng vào con người của thần tượng mình.