Skip to main content

XÁC NHẬN: BTS sẽ tham dự ‘Lễ trao giải The Fact Music Award năm 2021’

BTS chuẩn bị biểu diễn tại ‘The Fact Music Awards 2021’

Ngày 18/8, ban tổ chức “The Fact Music Awards (TMA)” thông báo BTS đã xác nhận tham gia “The Fact Music Awards 2021” sẽ được tổ chức vào ngày 2/10.

BTS, nhóm nhạc đã chứng minh rằng họ là một nhóm nhạc độc đáo với đẳng cấp khác biệt thông qua việc giành giải thưởng lớn trong ba năm liên tiếp tại “The Fact Music Awards”, cũng sẽ tham gia “The Fact Music Awards 2021” và sẽ thách thức bốn giải thưởng lớn nhất.

Nhóm nhạc nam dẫn đầu cơn sốt K-pop toàn cầu và đang tạo nên những kỷ lục hoành tráng hàng năm, BTS cũng trang trí một chương mới trong lịch sử vào năm 2021. Với đĩa đơn mới nhất “Butter” và “Permission to Dance” được phát hành trong năm nay, BTS đã thể hiện một cách đáng kinh ngạc tiềm năng bằng cách xếp ở vị trí đầu bảng xếp hạng chính của Billboard Hoa Kỳ “HOT 100” trong 10 tuần liên tiếp.



(Ảnh: BTS Facebook)

Đặc biệt, “Butter” đã đứng đầu bảng xếp hạng Billboard “HOT 100” trong bảy tuần liên tiếp, sau đó trao lại vị trí quán quân cho đĩa đơn mới “Permission to Dance”, và sau đó lập kỷ lục giành lại vị trí đầu bảng với ca khúc “Butter” một lần nữa. Butter đã duy trì vị trí số 1 trong tổng cộng chín tuần, và sau đó phá kỷ lục cho các vị trí số một trên “HOT 100” năm nay.

Hơn nữa, sự chú ý được nhấn mạnh vào loại sân khấu đặc biệt mà BTS sẽ biểu diễn tại “Lễ trao giải Âm nhạc The Fact năm 2021”. BTS đã trình diễn một con số hấp dẫn dường như là một bộ phim trong lễ trao giải “2020 The Fact Music Awards” được tổ chức vào năm ngoái. Nhóm nhạc nam Hàn Quốc dự kiến sẽ trình diễn một sân khấu chất lượng cao sẽ làm say lòng người hâm mộ trên toàn thế giới trong lễ trao giải này.



(Ảnh: News1)

BTS cũng thể hiện sức mạnh trên các bảng xếp hạng album. Album hay nhất “BTS” Vị trí thứ 19 cho đến nay là thứ hạng cao nhất trong số các album tiếng Nhật của BTS khi lọt vào “Billboard 200. Album dài thứ tư của họ, “Map of the Soul: 7”, được phát hành vào tháng 2 năm ngoái , đứng thứ 124 và sau đó lọt vào bảng xếp hạng tổng cộng 77 tuần.

Quá trình chuẩn bị cho “The Fact Music Awards 2021” đang được tiến hành

Bên cạnh đó, “The Fact Music Awards 2021” sẽ được tổ chức ảo vào ngày 2 tháng 10 để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và vì sự an toàn của tất cả các thành viên, nhân viên và đặc biệt là người hâm mộ. Các thông tin khác về lễ trao giải sẽ sớm được công bố trên trang web chính thức của “The Fact Music Awards 2021” mới mở.



(Ảnh: Trang web The Fact Music Awards)

Cuộc bỏ phiếu trực tuyến đầu tiên trong hạng mục “Fan N Star” để xác định người chiến thắng “Fan N Star Choice Award – Ca sĩ”, “Fan N Star Choice Award – Personal”, “Trot Popular Award” và “Best As Dot Award “của” The Fact Music Awards 2021 “được tổ chức vào ngày 9 tháng 8. Đang tiến hành bình chọn cũng có thể được thực hiện thông qua ứng dụng và trang web” Fan N Star “chính thức cho đến trưa ngày 23 tháng 8.