Skip to main content

Vượt Lisa (BLACKPINK), V (BTS) là sao Hàn đầu tiên đạt cột mốc này trên Instagram dù không có tài khoản riêng

Sự nổi tiếng của BTS và V đã khiến anh trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội hơn bao giờ hết. Mới đây, V đã lập kỷ lục mới trên Instagram chỉ với một bức ảnh mà không cần tài khoản chính thức nào. Thật đáng kinh ngạc về sức mạnh của người đàn ông đẹp trai khủng khiếp này!

Ấn tượng hơn nữa là Taehyung đã đạt được kỷ lục này mà không cần bất kỳ hoạt động nào trên Instagram vì tài khoản của nhóm được quản lý bởi công ty quản lý BigHit của họ. 

Đây không phải là bức ảnh duy nhất thu hút sự chú ý của công chúng với vẻ đẹp của V, trước đó cũng đã có rất nhiều bức ảnh của V với lượng like lớn. V hiện đang sở hữu 2 bức ảnh đạt hơn 8 triệu lượt thích, 7 bức ảnh được hơn 6 triệu lượt thích, 14 bức ảnh có hơn 5 triệu lượt thích. 



Vẻ đẹp như tạc tượng cùng với thần thái xuất chúng giúp V sở hữu lượng lớn người hâm mộ. Thật không thể tin được rằng anh ấy có thể lập thêm bao nhiêu kỷ lục nữa nếu V mở tài khoản Instagram cá nhân.

V (BTS)

V (BTS)

Cuối cùng, xin chúc mừng V về kỷ lục Instagram mới của anh ấy! Hãy nhớ theo dõi 90rocks để liên tục cập nhật thông tin về BTS cũng như Kpop nói chung nhé!