Skip to main content

BLACKPINK Jisoo ຣốc trước hành động của Lisa đối với fan hâm mộ lúc ở Mỹ

Mặc dù BLACKPINK ra mắt vào năm 2016 nhưng các thành viên của nhóm đã đồng hành cùng nhau gần 10 năm trên hành trình trở thành thần tượng. Trong suốt quãng thời gian đó, họ đã cùng nhau trải qua vô số trải nghiệm thú vị.

Các thành viên gần đây đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và có một buổi phát sóng trực tiếp giao lưu cùng người hâm mộ, nói về mọi thứ, từ những câu chuyện hậu trường đến thậm chí nghe Jisoo nói, “Chị yêu mấy đứa nhiều lắm.

Đó là một chương trình phát sóng đầy cung bậc cảm xúc, và đặc biệt, Jisoo đã chia sẻ khoảng thời gian khi cô ấy ở cùng với Lisa ở Mỹ khiến cô ấy rất ngạc nhiên cho đến tận bây giờ.



BLACKPINK / VLIVE

Jisoo giải thích rằng có một lần nhóm đã ở Mỹ, và họ đã thấy một người hâm mộ rất nhiệt tình trong việc phát hiện ra các thành viên. Tuy nhiên, câu trả lời của Lisa chính là điều khiến Jisoo ngạc nhiên nhất.

Khi đó, tụi chị đang đi trên phố, đột nhiên, một người nước ngoài nói: ‘Hi!’ Và sau đó Lisa trả lời ‘Hi!’ Chị đã hỏi em ấy, ‘Ủa em có biết người đó hả?’ và em ấy nói, ‘Không’.“- Jisoo kể

Rosé cũng nhớ lại khoảnh khắc đó, và đối với Jisoo, sự tương tác càng trở nên bất ngờ hơn khi họ lướt qua nhau.

Họ thậm chí còn đập tay nhau lúc đi ngang qua nữa cơ. Chị đã rất ngạc nhiên, ‘Làm thế nào em có thể gặp một người em quen trên đường hay thế?’ Lisa đã trả lời, ‘Em không biết người đó là ai.” – Jisoo kể



Mặc dù Lisa vẫn ổn khi đáp lại lời chào táo bạo đó, nhưng không có nghĩa là cô ấy hối hận vì làm điều này.

“Người đó đang tiến lại gần em và nói ‘xin chào’ và chúng em đi ngang qua nhau. Trên thực tế, em thực sự thích nó. Em thích nó.” – Lisa chia sẻ

Đúng như dự đoán, ngay cả Jennie cũng nghĩ rằng chỉ có Lisa mới có thể làm được chuyện như vậy. Sau khi xem clip, nhiều người hâm mộ cho rằng có thể là do sự khác biệt về văn hóa ở các nước và đặc biệt là cách mọi người ở Hàn Quốc có phần dè dặt và tôn trọng nhau hơn!

Với một cú sốc văn hóa như vậy, không có gì ngạc nhiên khi Jisoo bị sốc trước cách Lisa thích nghi với hoàn cảnh một cách tự nhiên như vậy.



Theo Koreaboo