Skip to main content

Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác sẽ đứng chung trên sân khấu Mango Channel và Tomato Channel?

Đội hình của Mango Station 818 trên Mango Channel đặc ʙɪệᴛ sang trọng. Các khách mời trong bữa tiệc bao gồm: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lưu Vũ Ninh, Triệu ʟộ Tư, Đại Trương Vỹ, Trương Kiệt, Trương Bích Thần… và những người khác.

Cư dân ᴍạɴɢ còn cho rằng dàn khách mời của một chương trình khác là Đêm trung thu dân quốc mộng mơ trên Tomato Channel cũng nói toàn là các khách mời cực hot gồm có Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác Châu Thâm, Trương Nghệ Hưng, Hoàng Linh, Đường Yên, Quan Hiểu Đồng, Tiểu Quỷ, Đường Nghệ Hân, Vu Hòa Vỹ, Lưu Hạo Tồn, Lý Vân Địch…

Mặc dù Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đã không đứng chung sân khấu kể từ cuối năm 2020 nhưng cách đây không lâu, các sản phẩm đại ᴅɪệɴ của cả hai bên đều bắt đầu có đứng tên chung, điều này dường như đang tạo đà cho sự kết hợp của cả hai.



Mango Channel vẫn đối xử khá tốt đối với các nghệ sĩ trong làng giải trí. Sau đó, vì phim Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Cho Tôi sắp lên sóng Mango Channel, nên Tiêu Chiến sẽ vẫn có khả năng đến concert Mango Station 818.

Tiêu Chiến cũng có thể tham gia Đêm trung thu dân quốc mộng thủy triều, vì anh có Qᴜᴀɴ ʜệ ổn với Tomato Channel, và đài cũng sẽ mời anh mà không mất bất kì khoản phí nào!

Tuy nhiên, Vương Nhất Bác sẽ không đến Tomato Channel. Vương Nhất Bác là người dẫn chương trình ký hợp đồng của Mango Channel, khả năng cao là anh sẽ không tham gia bữa tiệc của đối thủ cạnh tranh.



Trong trận lụt ở Hà Nam, Vương Nhất Bác đã đi theo Hàn Hồng trở về Hà Nam để cứu người bị nạn, anh có lương tâm trong sáng và đích thân xuống nước để tiếp tế và cứu người ʙị ᴛʜươɴɢ. Nhưng Vương Nhất Bác bị quay clip tung lên ᴍạɴɢ khi anh cầm điện thoại, điều này đã trở thành bằng chứng cho thấy anh tạo dáng trong mắt những người quan tâm.

Chuyện những người nổi tiếng trên Internet đến Hà Nam đã “làm gián đoạn nhịp giải cứu của đội cứu hộ” bị quy ra lỗi của Vương Nhất Bác. Để báo cáo hiện tượng ᴛồɪ ᴛệ này, ai đó đưa tin cho Tomato Channel .

Tomato TV đối với Vương Nhất Bác là như thế này, anh sẽ còn đi dự concert của họ chứ? Vì vậy, mặc dù tất cả đều là tin trên ᴍạɴɢ, chúng ta vẫn phải xem xét khả năng thực tế.



Cùng 90rocks chờ xem kết quả, liệu Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác có còn gặp nhau trên sân khấu không?