Skip to main content

Khoảnh khắc Jungkook (BTS) thẹn thùng khi được khen công khai trên sóng truyền hình khiến ai cũng ôm tim

Vào ngày 01/12/2018, Lễ trao giải Melon Music Awards 2018 đã được diễn ra tại Gochok Sky Dome, quận Guro, Seoul với sựu góp mặt của nhiều nghệ sĩ Kpop nổi tiếng, trong đó có cả BTS. 

Trong ngày này, BJ nổi tiếng GAMST đột nhiên xuất hiện trên màn hình lớn để giới thiệu các đề cử cho giải thưởng ‘Netizen Popularity Award’. 

BTS được giới thiệu đầu tiên bằng những lời có cánh “Nhóm nhạc tuyệt với nhất thế giới tại sao lại không nhận giải  ‘Netizen Popularity Award’ được chứ”. 

 KaKao TV “Kakao Melon”

Twitter “StepByStep0901”

Tiếp theo đó, GAMST nhắm đến Jungkook và dành lời khen không ngớt cho nam thần tượng. 

“‘Em út vàng Jungkook có thể đảm nhận cả rap khi rapper của nhóm không có mặt. Hát hay, nhảy giỏi, đến cả rap cũng tiêu hóa tốt… Đây đúng là tiền đạo của nhóm rồi”. 



“Không những thế mà lại còn đẹp trai… rốt cuộc có điều gì mà cậu ấy không làm được nữa không? Hãy đổi gương mặt của cậu cho tôi đi”, GAMST nói thêm khiến cả trường quay bật cười.  

Khỏi phải nói, em út Jungkook ngượng ngùng đến thế nào khi được khen trước mặt nhiều người như thế. Anh chàng cười như “địa chủ được mùa” sau đó thì hết ôm tai đến che mặt vì ngượng.  

 Twitter mm

  Twitter mm

Nụ cười “thỏ con” cùng phản ứng dễ thương của Jungkook khiến người hâm mộ “tan chảy”. Cư dân mạng đã bình luận hết sức rầm rộ:

– Trên sân khấu thì ngầu lol mà ngoài thì cute không tưởng  



– Nhìn cậu ấy cười mà mình cũng bất giác cười theo ~

– GAMST được tài nói đúng heheheh …..

– Dễ thương thế này làm sao chịu thấu đây ??? 

– Trời ơi … biểu cảm cute hột me vl luôn ý 

– Chồng ơi đừng cười như thế không người ta cướp mất chồng của em 

Cùng xem lại khoảnh khắc đáng yêu của Jungkook thông qua video: