Skip to main content

HYBE đang cố gắng chiêu mộ Kim Chaewon và Miyawaki Sakura (IZ *ONE) vào nhóm nhạc nữ mới?

Theo một báo cáo độc quyền từ Star News, Kim Chaewon đã đóng dấu tên của mình vào hợp đồng với HYBE sau khi đồng ý ký hợp đồng với HYBE vào cuối tháng 6. Công ty cũ của cô, Woollim Entertainment và HYBE đã đồng ý với một thỏa thuận bảo mật. Kim Chaewon sẽ là thành viên của nhóm nhạc nữ mới của HYBE và Source Music.

Nhóm nhạc nữ mới được cho là bao gồm năm thành viên, và hai hoặc ba trong số họ đã tham gia Produce 48 và IZ *ONE. Có khả năng một trong số các thành viên là thực tập sinh đã tham gia Produce 48 nhưng không được chọn vào IZ * ONE.

Miyawaki Sakura cũng đang được tuyển chọn rất nhiều để tham gia vào nhóm nhạc nữ, tuy nhiên khả năng gia nhập của cô ấy đang bị trì hoãn do khó khăn trong đàm phán giữa HYBE và các đại diện Nhật Bản của cô ấy. HYBE cũng đang đàm phán với một thành viên giấu tên khác, nhưng thành viên đó được cho là có sở thích diễn xuất hơn là ca hát, vì vậy quá trình tuyển dụng cũng không diễn ra như ý.



Nếu HYBE ra mắt nhóm nhạc nữ mới như kế hoạch, họ sẽ có một nhóm nhạc nữ ngay lập tức có chỗ đứng ở cả thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản vì tận dụng dấu ấn của IZ *ONE.

HYBE hiện vẫn chưa bình luận về báo cáo.