Skip to main content

BLACKPINK Lisa liệt kê những tính cách của Rosé mà cô ấy muốn ‘copy’ nhất

BLACKPINK hiện đã ra mắt được 5 năm! Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, họ đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp vào ngày ra mắt. Họ kể lại nhiều kỷ niệm khác nhau — chẳng hạn như “bí mật” trong video âm nhạc —và tiết lộ những sự thật mới mẻ cũng như những đặc điểm khác nhau mà họ muốn bắt chước từ các thành viên khác.

Khi đến lượt Lisa, cô ấy đặt tên cho những đặc điểm tích cực của Rosé. Cô ấy không gặp khó khăn gì cả, liệt kê ra một số điều tốt về cô ấy. Đầu tiên là về “năng lượng cao” của cô ấy và nó hấp dẫn như thế nào.

“Em thích năng lượng dồi dào của Chaeyoung!” – Lisa nói



Các thành viên đã bật cười trước câu trả lời của Lisa vì chính maknae thường là người có tính cách sôi nổi nhất. Lisa nói rõ rằng năng lượng của cô ấy khác với Rosé.

“Đối với em, em trở nên to hơn. Giọng em cũng to hơn. Nhưng với Rosé, có vẻ như cô ấy đang kiểu nhảy nhót tung tăng vậy.” – Lisa

Bên cạnh đó, cô cũng yêu thích sự chăm chỉ của giọng ca chính khi nói đến thói quen ăn uống của mình. Rosé luôn đảm bảo ăn đầy đủ các bữa đúng giờ bất kể có chuyện gì xảy ra.

“Và một điều nữa, cô ấy không bao giờ bỏ bữa. Đó là một điều về cô ấy mà em muốn trở thành nhất. Em sẽ bỏ bữa bất cứ khi nào em cảm thấy lười biếng, nhưng Chaeyoung luôn có lịch trình: ăn sáng, ăn trưa, ăn tối. Em thực sự muốn được như vậy. Dù cô ấy đang ở đâu, trên xe hơi hay phòng chờ, ở bất cứ đâu.” – Lisa nói



Lisa nói rằng cô ấy “thực sự muốn giống như” Rosé. Chúng tôi yêu sự sẵn sàng khen ngợi lẫn nhau của BLACKPINK!.

Mọi người có yêu mến tình bạn đáng yêu giữa Lisa và Rosé không?

Koreaboo