Skip to main content

BTS V là thần tượng đầu tiên và duy nhất sở hữu 12 Fancam đạt được số view khủng này!

BTS VVUA của các fancam! Có một thực tế không thể phủ nhận rằng sự hiện diện trên sân khấu của V là một điều đáng ngưỡng mộ và nhiều thần tượng đã coi V là nguồn cảm hứng của họ. Bất cứ khi nào V biểu diễn, anh ấy thường đắm chìm vào màn trình diễn, anh ấy hoàn toàn hóa thân vào nhân vật, giai điệu, âm thanh và nhịp điệu. Biểu cảm khuôn mặt của anh ấy sẽ thể hiện và cho bạn biết rằng anh ấy đang cảm nhận từng khoảnh khắc trên sân khấu vì anh ấy sẽ chuyển từ dễ thương, gợi cảm sang nóng bỏng chỉ trong vài giây. Chỉ cần xem anh ấy biểu diễn là bạn sẽ bị đắm chìm và mê mẩn! Anh ấy có danh hiệu “VUA Fancam” không phải là không có lý do mà là vì 12 fancam của anh ấy có hơn 10 triệu lượt xem với top được xem nhiều nhất có đến 135 triệu lượt xem trên YouTube!



Sự xuất hiện huyền thoại của V trên sân khấu thường là chủ đề bàn tán của nhiều phương tiện truyền thông! Từ những bước nhảy điêu luyện đến giọng hát có hồn, đến nét mặt của anh ấy! V giữ kỉ lục fancam được xem, thích & bình luận nhiều nhất mọi thời đại trong lịch sử Idol trên Youtube. Fancam Boy With Luv của anh ấy được vinh danh là nội dung hay nhất tại Lễ trao giải “M2 Year-End Awards 2019”.

Các fancam tập trung của BTS V đã có hơn 10 triệu lượt xem cho đến nay bao gồm: “Boy With Luv” với 135 triệu lượt xem, “ON” với 22,2 triệu lượt xem, “Mic Drop” với 21,3 triệu lượt xem, “Pied Piper” với 14,1 lượt xem, “DNA” với 13,3 triệu lượt xem, “Airplane Pt.2” với 11,8 triệu lượt xem, “Nanjing” với 11,3 triệu lượt xem, “Black Swan” với 10,3 triệu lượt xem, “Boy With Luv” với 10,2 triệu lượt xem, “Go Go” với 10,2 triệu lượt xem, “DNA” với 10,2 triệu lượt xem và “IDOL” với hơn 10 triệu lượt xem.



Đây là top fancam được xem nhiều nhất của V trên YouTube:

Boy With Luv – 135 triệu lượt xem

“ON” – 22,2 triệu lượt xem

“Mic Drop” – 21,3 triệu lượt xem

“Pied Piper” với 14,1 lượt xem 

“DNA” với 13,3 triệu lượt xem 



“ Airplane Pt.2” với 11,8 triệu lượt xem 

“Nanjing” với 11,3 triệu lượt xem 

“ Black Swan” với 10,3 triệu lượt xem 

“Boy With Luv” với 10,2 triệu lượt xem 

“Go Go” với 10,2 triệu lượt xem

“DNA” với 10,2 triệu lượt xem 

“Idol”, hơn 10 triệu lượt xem 

Chúc mừng V với những thành tích vô cùng tuyệt vời! Hãy cùng 90rocks tìm hiểu và cập nhật liên tục về các thông tin của V nói riêng và BTS nói chung nhé!