Skip to main content

Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS là như thế nào?

1. Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS Jin

Mẫu bạn gái lý tưởng của Jin là người sẽ có khuôn mặt và tính cách giống cún con. Cô gái ấy còn phải có kỹ năng nấu nướng tuyệt vời, điều này hoàn toàn hợp lý vì Jin nổi tiếng là người rất sành ăn. Anh ấy cũng muốn bạn gái mình sau này sẽ là một người tử tế và sẽ chăm sóc anh ấy.

Anh từng tiết lộ mẫu người lý tưởng của anh trong quá khứ là nữ diễn viên đình đám Scarlett Johansson.

mẫu bạn gái lý tưởng của bts

2. Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS Suga

Suga muốn bạn gái lý tưởng của mình giống với anh ấy — một người khôn ngoan và yêu thích hip-hop và rap. Anh ấy cũng mong muốn một người có tính cách điềm đạm và thấu hiểu.


mẫu bạn gái lý tưởng của bts

3. Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS j-hope

Mẫu bạn gái lý tưởng của J-Hope là người thích đọc sách, biết chăm sóc người khác và có kỹ năng nấu nướng tuyệt vời. Anh ấy muốn bạn gái tương lai của mình luôn ủng hộ anh ấy, chỉ nhìn anh ấy và nghĩ về anh ấy mọi lúc.

mẫu bạn gái lý tưởng của bts

4. Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS RM

Mẫu bạn gái lý tưởng của RM sẽ là người vừa thông minh vừa nữ tính, có nét quyến rũ và sở hữu một giọng hát hay. Anh ấy cũng sẽ thích cô ấy diện trang phục giản dị như áo phông trắng đơn giản, quần jean và giày Converse đỏ.


Khi nói đến chiều cao, anh ấy sẽ thích cô ấy cao tầm anh ấy. Sở thích cuối cùng của anh ấy là bạn gái của anh ấy sẽ không hút thuốc hoặc đi câu lạc bộ thường xuyên.

mẫu bạn gái lý tưởng của bts

5. Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS Jimin

Mẫu bạn gái lý tưởng của Jimin sẽ là người có một nhân cách tốt – một người tốt tính với vẻ ngoài dễ thương. Anh ấy cũng sẽ thích bạn gái của anh ấy thấp hơn anh ấy. Mặc dù anh ấy không có ai đó trong tâm trí giống như những đặc điểm đó, nhưng một ngày nào đó cô gái phù hợp sẽ xuất hiện.


mẫu bạn gái lý tưởng của bts

6. Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS Taehyung

V thích một người thoạt nhìn lạnh lùng nhưng thực ra lại có trái tim ấm áp. Anh cũng mong bạn gái tương lai sẽ tử tế và hiếu thuận với bố mẹ. Trước đây, anh ấy đã giải thích rằng anh ấy muốn một người có thể giúp anh ấy quản lý tiền của mình và nói đùa rằng nếu anh ấy lãng phí tiền của mình, thì bạn gái của anh có thể đánh anh.

Vào cuối ngày, anh ấy cũng muốn ai đó có thể làm cho mình sô cô la nóng. Anh ấy đã liệt kê Kaya Scodelario là một nữ diễn viên giống với hình mẫu lý tưởng của anh ấy.


mẫu bạn gái lý tưởng của bts

7. Mẫu bạn gái lý tưởng của BTS Jungkook

Những đặc điểm ưa thích của Jungkook ở bạn gái bao gồm thân hình khỏe mạnh, cơ bắp săn chắc và đôi chân xinh xắn không những thế còn phải rất thông minh. Anh ấy cũng muốn một người giỏi ca hát và nấu ăn. Jungkook cũng thừa nhận rằng, vì bản thân rất có tính cạnh tranh, anh ấy cũng sẽ muốn một người có khả năng cạnh tranh như anh ấy. Thêm nữa, bạn gái lý tưởng của anh ấy nên thấp hơn anh ấy.

Trong quá khứ, anh ấy đã từng đề cập rằng IU và Emma Watson rất gần với mẫu người lý tưởng của anh ấy.


mẫu bạn gái lý tưởng của bts