Skip to main content

BLACKPINK Jisoo liệt kê những tính cách của Lisa mà cô ấy muốn ‘copy’

Các thành viên BLACKPINK là người hâm mộ lớn nhất của nhau! Để kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, các cô gái đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp, nơi họ nói về mọi thứ, từ trang phục yêu thích cho đến thành viên mới nhất của “Gia đình L” của Lisa. Họ cũng thảo luận về những gì họ yêu thích ở nhau.

Khi đến lượt Jisoo, cô ấy được giao nhiệm vụ liệt kê những đặc điểm của Lisa mà cô ấy muốn bắt chước. Cô nàng vũ công đã rất phấn khích, cô ấy đã thực hiện một điệu nhảy shimmy nhỏ dễ thương khiến Jisoo chỉ ra rằng đó chính xác là điều cô ấy muốn!

“Lisa, em ấy… oh, oh cái gì vậy? Chính là nó! Chính là nó đấy! Chị muốn được tương tự như vậy. Năng lượng cao.” – Jisoo nói



Chị cả BLACKPINK cũng lưu ý rằng Lisa là “một người mẫu”, điều mà thành viên khác đều chứng nhận khi thấy những lần tạo dáng ngẫu hứng của em út.

Tất nhiên, Jisoo không thể chê được việc Lisa nhảy giỏi như thế nào! Cô ấy thậm chí còn nhận xét rằng cô ấy thật may mắn khi trở thành thành viên BLACKPINK chỉ vì có thể xem cận cảnh Lisa nhảy.

“Em ấy rất tài năng, một cỗ máy nhảy thực sự. Lisa nhảy rất tốt. Tôi cảm thấy điều này nhiều hơn khi tôi trực tiếp xem em ấy nhảy. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn trực tiếp nhìn thấy em ấy nhảy chứ không phải trên màn hình. Tôi có thể có những cơ hội này vì tôi là BLACKPINK.” – Jisoo khen ngợi



Jisoo dành vô vàn lời khen cho cô em út, “Bất cứ khi nào tôi xem em ấy nhảy, tôi nghĩ rằng em ấy vẫn có những kỹ năng nhảy tiềm ẩn chưa khám phá hết.” Cô ấy đã đề xuất với các BLINK, “Bạn nên đến một buổi concert của BLACKPINK. Rất vui khi xem Lisa nhảy.”

Chúng tôi thực sự yêu mến tình bạn đẹp này của JisooLisa.

Theo Koreaboo