Skip to main content

Người hâm mộ gửi bản kiến ​​nghị yêu cầu sự trở lại của cựu thành viên (G)I-DLE Soojin

Một bản kiến nghị hiện đang được chú ý với hơn 58.000 chữ ký và đòi công lý cho thành viên Soojin (G) I-DLE. Điều này diễn ra sau tuyên bố chính thức của Cube Entertainment thông báo việc Soojin rời nhóm nhạc nữ vào ngày 14 tháng 8, tức là 6 tháng sau cuộc tranh cãi bị cáo buộc bắt nạt của cô ấy. 

 

Đơn kiến nghị nêu rõ: “CHÚNG TÔI MUỐN SOOJIN CỦA CHÚNG TÔI TRỞ LẠI !! Cô ấy KHÔNG xứng đáng với điều này! (G) I-DLE đã và sẽ mãi mãi là 6. MANG SOOJIN TRỞ LẠI, CUBE! HÃY CHO CHÚNG TÔI GIẢI THÍCH !! CÔNG LÝ CHO SOOJIN !! 

Soojin đã bị buộc tội vì bắt nạt học đường (đó là NĂM trước) và đã đánh nhau với bạn của cô ấy khi cô ấy 12 tuổi. Chúng tôi không có lời giải thích nào, Soojin thậm chí còn không lên tiếng về điều đó !! CÔNG LÝ CHO SOOJIN !! “



 

Người hâm mộ hy vọng rằng sau khi nhìn thấy bản kiến nghị này, Cube sẽ xem xét lại việc thêm Soojin trở lại nhóm. Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều trường hợp cựu thành viên tái gia nhập sau khi bị đuổi mặc dù có rất nhiều lời kiến nghị về việc kiến nghị của người hâm mộ. Một trong những trường hợp nổi tiếng nhất là khi cựu thành viên Pentagon (nhóm nhạc nam Cube) E’dawn bị đuổi ra khỏi nhà sau khi hẹn hò với đồng nghiệp cùng công ty HyunA vào tháng 8 năm 2018.