Skip to main content

Top 9 nam thần tượng lái những chiếc xe hấp dẫn nhất: EXO có Baekhyun và D.O, BTS có ai?

Chúng ta sẽ trở lại một lần nữa với một danh sách các nam thần tượng với ô tô! Mua một chiếc xe hơi là một thành tựu lớn, do đó mọi người đặt rất nhiều suy nghĩ về loại xe mà họ sẽ mua. Loại xe mà mọi người chọn sở hữu là thông tin thú vị và có thể cho bạn biết về tính cách của người đó và những điều họ thấy quan trọng. Vì vậy, đây là danh sách những nam thần tượng lái những chiếc ô tô hot nhất của chúng ta!

1. BaekHyun của EXO

SM Entertainment

Audi Rs7

Xe của BaekHyun rất sang trọng và đắt tiền. Mẫu cơ bản cho Audi Rs7 là 114.000 USD, có thể khiến hầu hết mọi người vỡ nợ nhưng hoàn toàn phù hợp với lối sống và công việc chăm chỉ của BaekHyun.



2. JungKook của BTS

BIGHIT MUSIC 

Mercedes Benz GT63S

Vào năm 2020, có thông tin cho rằng JungKook đã mua chiếc ô tô đầu tiên của mình. Chiếc xe anh chọn mua là một chiếc Mercedes Benz model GT63S. Chiếc xe này có giá cơ bản /mô hình bắt đầu từ 121.000 đô la. Sau khi mua nó, anh ấy thậm chí còn chụp một bức ảnh để cho người hâm mộ thấy món đồ mới mua của mình!

3. BTS Jin

BIGHIT MUSIC

Lamborghini Aventador S

Chiếc xe này dường như rất phổ biến đối với các thần tượng vì không chỉ Jin mới có nó mà cả G-Dragon của BIGBANG cũng vậy. Jin sở hữu chiếc xe với màu xanh lam và được cho là đã mua nó vào năm 2019. Mẫu cơ bản cho chiếc xe này có giá khổng lồ, 418.000 đô la! Worldwide Handsome xứng đáng với một chiếc xe đẳng cấp thế giới!



4. YuGyeom của GOT7

JYPE Entertainment

Audi A7

Vào năm 2018, YuGyeom đã mua chiếc ô tô đầu tiên của mình, một chiếc Audi model A7. Anh ấy có nó với màu đen và giá khởi điểm cho chiếc xe này là khoảng 70.000 USD. Audi dường như là một chiếc xe hạng sang phổ biến khác dành cho các thần tượng!

5. DO của EXO

Twitter của EXO

Maserati Ghibli

Vào năm 2019, trong một lần gặp BaekHyun, anh ấy đã vô tình để lộ xe của DO trong bãi đậu xe của họ. Kể từ đó, chúng ta biết rằng D.O đã sở hữu một mẫu Ghibli của Maserati có giá cơ bản khoảng 82.000 USD.



6. BTS Jimin

BIG HIT MUSIC

Những người hâm mộ BTS hay còn gọi là ARMY thường xuyên bắt gặp Jimin trên chiếc Porsche Panamera GTS đắt tiền của anh ấy. Chiếc xe có giá 10,9 tỷ VNĐ.

Dù hiếm khi chia sẻ về xe hơi nhưng Jimin cũng được truyền thông Hàn Quốc cho rằng là một fan của hãng xe sang Porsche. Ngoài chiếc Porsche Panamera GTS mà người hâm mộ thường thấy Jimin lái ở Seoul, anh còn có một chiếc Porsche Taycan Turbo S chạy điện với giá 9,55 tỷ VNĐ.

Porsche Panamera GTS

7. JaeJoong của JYJ

JaeJoong Instagram

Rolls Royce Wraith

JaeJoong đã là một thần tượng hơn 10 năm, và anh ấy đã tích lũy được rất nhiều tài sản trong khoảng thời gian đó. Anh có nhiều xe hơi, và chúng đều là xe hạng sang. Tuy nhiên, chiếc xe sang trọng và đắt tiền nhất của anh lại là mẫu Rolls Royce Wraith. Chiếc xe có giá khổng lồ, 400.000 đô la. Chiếc xe tuyệt vời này chắc chắn xứng đáng với một thần tượng đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm để đạt được ước mơ của mình.



8. TaeYang của BIGBANG

YG Entertainment

Lexus

Khi TaeYang xuất hiện trong chương trình “I Live Alone”, anh ấy đã nói về chiếc xe hơi của mình. Người xem đã không khỏi ngạc nhiên trước chiếc xe đắt tiền Lexus CL500 của anh. Giá khởi điểm cho chiếc xe này là 93.000 USD, rất đắt, nhưng nó cũng phải chăng hơn một số tùy chọn khác trong danh sách này. TaeYang cũng chọn mua chiếc xe với màu đỏ đẹp mắt, điều này chỉ làm tăng thêm vẻ bóng bẩy cho nó. 

9. MinHo của SHINee

SM Entertainment

MINI John Cooper Works

MinHo đã mua chiếc xe này vào năm 2018 và thậm chí đã thực hiện một cuộc phỏng vấn về nó. Trong cuộc phỏng vấn, anh đã nói về lý do tại sao anh chọn mua chiếc xe này hơn những lựa chọn sang trọng khác. Anh ấy chỉ đơn giản nói rằng anh ấy nghĩ chiếc xe này rất tuyệt từ khi còn là một đứa trẻ và muốn có một chiếc kể từ đó. Giá của chiếc xe vào khoảng 30.000 đô la, rất phải chăng!