Skip to main content

CLC tan rã? Thành viên Yujin tiết lộ CUBE Entertainment đã nói gì về tình trạng của nhóm nhạc nữ!

Vào ngày 13 tháng 8, Mnet đã phát sóng tập thứ hai của “Girls Planet 999”, trong đó thành viên CLC Yujin là một trong 99 người tham gia. Nữ thần tượng cũng là một trong những nghệ sĩ biểu diễn trong buổi phát sóng tối này.

(Ảnh: Instagram: @cube_clc_official)

CLC đã tan rã? Yujin nói về nhóm nhạc nữ trong tập 2 của Mnet “Girls Planet 999”

Vào lúc 6:20 tối ngày 13 tháng 8, nhiều màn trình diễn của các đơn vị khác từ các nhóm K, C và J trong “Girls Planet 999” đã được trình bày.

CLC Yujin, một trong những cô gái xuất hiện trên sân khấu tối hôm đó, đã trình diễn phiên bản của riêng mình cho ca khúc hit “Bubble Pop” của HyunA. Có thể thấy các Master và các thực tập sinh khác đã tận hưởng màn trình diễn của cô ấy.



Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cho “Girls Planet 999”, Yujin đã bật khóc khi kể về nhóm của mình, CLC, nhóm đã tạm ngừng hoạt động gần một năm nay.

(Ảnh: Instagram: @cube_clc_official)

CLC Yujin tiết lộ: “Tôi đã giao tất cả cho CLC. Công ty cho biết nhóm đã bị giải tán”.

“Tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Tôi muốn tiếp tục ca hát và thể hiện sức hút của mình trước công chúng”, cô nói thêm.

Yujin tiếp tục nói rằng công ty (CUBE Entertainment) nói rằng CLC sẽ không hoạt động nhóm nữa.

Trong khi Yujin không trực tiếp nói rằng CLC đã tan rã, nhiều khán giả đã suy đoán rằng đó là trường hợp thực sự của nhóm nhạc nữ.



(Ảnh: Instagram: @cube_clc_official)

Sau khi tập 2 “Girls Planet 999” được phát sóng, nhiều người hâm mộ đã lên Twitter để chia sẻ những gì CLC Yujin đã tiết lộ trong chương trình, với từ khóa “CLC DISBAND” đang thịnh hành trên nền tảng này.

Trong khi nhiều người hâm mộ bị sốc về thông tin này, một số người hâm mộ cho rằng “giải tán” và “tan rã” là những từ khác nhau, thể hiện rằng họ không tin vào điều đó.

(Ảnh: Instagram: @cube_clc_official)

Những người hâm mộ khác cũng đề cập đến những gì cựu CLC Elkie đã nói khi cô ấy gửi yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với CUBE Entertainment vào tháng 12 năm 2020.



Trong lá thư mà Elkie gửi cho CUBE thông qua một công ty luật, có nói rằng ngoài việc không trả tiền cho cô, một lý do khác khiến cô muốn chấm dứt hợp đồng là công ty không còn hỗ trợ các hoạt động của CLC sau khi nhãn hàng này thay đổi cơ cấu.

(Ảnh: Instagram: @cube_clc_official)

Trong khi đó, một số người hâm mộ chỉ ra rằng CLC vẫn chưa tan rã, trích dẫn rằng CLC Eunbin nói rằng cô và các thành viên khác sẽ tập trung vào các hoạt động cá nhân và tiếp tục các hoạt động quảng bá nhóm sau khi chương trình (“Girls Planet 999”) kết thúc.

Bản phát hành nhóm mới nhất của CLC

Đã gần một năm kể từ khi CLC comeback. Vào ngày 2 tháng 9, nhóm nhạc nữ đã phát hành đĩa đơn “Helicopter”. Phiên bản tiếng Hàn và tiếng Anh được phát hành cùng ngày.



(Ảnh: Instagram: @cube_clc_official)

“Helicopter”, được viết bởi thành viên Yeeun của CLC, là một ca khúc mạnh mẽ của dòng nhạc trap pop và EDM. Đây là bản phát hành cuối cùng của nhóm với tư cách là hoạt động của 7 thành viên sau khi Elkie rời nhóm và CUBE Entertainment vào tháng 2 năm 2021.