Skip to main content

Thành viên nổi tiếng nhất BTS là ai?

Độ nổi tiếng của BTS gần đây đã tăng chóng mặt, nhưng thành công của BTS không phải là trong một sớm một chiều. Sự nổi tiếng của BTS với tư cách là một nhóm nhạc đã phát triển rất bền vững và ngày càng lớn mạnh trong vài năm trở lại đây. Những ngày này, BTS tỏa sáng ở khắp mọi nơi. Hiện tại hầu như không ai có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nhóm nhạc nam lớn nhất hành tinh này. Nhưng không phải lúc nào các thành viên cũng được chú ý như nhau, mặc dù người hâm mộ đều yêu quý họ. Vậy thành viên nổi tiếng nhất BTS là ai?

thành viên nổi tiếng nhất BTS
BTS

BTS là ai? Và Tại sao BTS lại nổi tiếng đến vậy?

BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đã ra mắt tám năm trước vào năm 2013. Được tạo nên bởi Big Hit Entertainment, ban nhạc đã phá vỡ rào cản văn hóa ở nước ngoài và tạo nên một làn sóng vô cùng mạnh mẽ trên toàn thế giới. Họ đã trở thành tiếng nói của giới trẻ. Âm nhạc của họ chứa đựng những thông điệp mạnh mẽ và giải quyết những cuộc đấu tranh của lứa tuổi thanh thiếu niên cũng như áp lực của xã hội mà tuổi trưởng thành phải đối mặt.


thành viên nổi tiếng nhất BTS
BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS

Như chúng ta đã biết, BTS là một chủ đề nóng trên toàn thế giới. Nếu bạn là một Army tận tâm, chắc chắn bạn sẽ đồng ý rằng BTS bao gồm bảy thành viên đẹp trai, tài năng và độc đáo nhưng vô cùng sắc sảo. Mỗi thành viên đều có sức hấp dẫn riêng.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
BTS

Mặc dù vậy, luôn có một thành viên đặc biệt thu hút mọi người và thường là người nổi tiếng nhất trong số họ. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thành viên BTS nổi tiếng nhất tại quê hương, quốc tế và trong tất cả các điều kiện có thể.


Trong khi thảo luận, có lẽ bạn sẽ nhận thấy rằng Maknae line (Jungkook, Taehyung và Jimin) của BTS có một sự vượt trội về độ nổi tiếng.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook, Jimin và V

Thành viên nổi tiếng nhất BTS về lượt xem Fan-Cam

Xét về Fancam, Kim Taehyung hay V của BTS là thành viên nổi tiếng nhất.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
V

Hầu như tất cả các fan-cam của nam thần tượng đều đạt hàng triệu lượt xem. Trước V, Jimin đã có danh hiệu đặc biệt này cho Fan-cam “Fake Love” của anh ấy , có 104 triệu lượt xem. Tuy nhiên, sau đó Fan-cam của V đã vượt lên. Hiện fancam “Boy with Luv” của BTS V là fancam được xem nhiều nhất mọi thời đại với hơn 129 triệu lượt xem cho đến thời điểm hiện tại.


Fancam Boy With Luv – V

Thành viên nổi tiếng nhất BTS về “chỉ số danh tiếng thương hiệu”:

Jimin có số lần đứng đầu “Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu” nhiều hơn bất kỳ thần tượng K-pop nào khác.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc xếp hạng danh tiếng thương hiệu hàng tháng cho từng thành viên nhóm nhạc nam. Đối với chỉ số danh tiếng thương hiệu, thành viên Jimin của BTS chính là VuaAnh ấy đã và đang thống trị danh hiệu trên trong hai năm liên tiếp và là thành viên nổi tiếng nhất BTS ở mảng này. 


thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jimin

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở Gallup

Thành viên BTS nổi tiếng nhất trong cuộc thăm dò của Gallup là Jimin.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jimin

Gallup là một tổ chức chuyên phân tích và xu hướng tiêu dùng, xếp hạng các thần tượng dựa trên những điều cơ bản về mức độ nổi tiếng và khả năng tiếp thị của họ. Đó cũng là cuộc thăm dò được sử dụng để tiến hành các cuộc khảo sát bầu cử tổng thống. Và theo Gallup, Jimin đứng ở vị trí cao nhất trong hai năm liên tiếp 2018 và 2019, là thần tượng được yêu thích nhất tại Hàn Quốc.


thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jimin

Cùng với đó, BTS Jimin cũng đã được The Independent News And Media vinh danh là Vua của K-Pop năm 2019.

Thành viên nổi tiếng nhất BTS về mảng Trending (xu hướng)

Trong mảng trending (xu hướng), Jungkook là thành viên BTS nổi bật nhất.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook

Jungkook còn có biệt danh là chủ sở hữu của twitter bởi vì mỗi khi anh ấy xuất hiện hoặc làm bất cứ điều gì trên mạng xã hội này thì đều sẽ được lan truyền điên cuồng, Jungkook thậm chí còn đúng ở vị trí số 1 trên World Wide Trends chỉ bằng cách tweet một bức ảnh của anh ấy hoặc thực hiện các bản cover bài hát chỉ trong vài giây. Tweet “Never Not” của anh ấy là tweet được tweet lại nhiều thứ hai trong năm 2020.


Tweet “Never Not”

Thành viên BTS nổi tiếng nhất về bán hàng hóa

Đối với mảng bán Merch (hàng hóa), V là thành viên BTS phổ biến nhất. 

Merch của V hầu như luôn được bán hết trước nên anh ấy có biệt danh là “Tiên bán hàng”. 

thành viên nổi tiếng nhất BTS
V

Lấy ví dụ về Map of the Soul Tour Official Merch (Japan Fanclub), V là người nhanh nhất trong số các thành viên BTS bán hết.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Vào năm 2018, mỗi thành viên BTS đều có búp bê Mattel của riêng mình được tạo ra theo chủ đề IDOL và bán hết cho ARMY. V Doll trở thành một trong những sản phẩm được bán nhiều nhất, nằm trong số các sản phẩm đồ chơi hàng đầu của Amazon.


Cùng với V, Jungkook cũng là thành viên có biệt danh “King Of Sold Out”, lý do là tất cả các sản phẩm được nam thần tượng sử dụng đều bán hết sạch một cách nhanh chóng, điển hình như trà, quần áo hay son mà Jungkook sử dụng đều nhanh chóng trở nên khan hiếm hàng do nhu cầu quá cao.

Thành viên nổi tiếng nhất BTS về mảng Fansite

Jungkook là thành viên có nhiều fansite được theo dõi nhất BTS.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook

Nói về các fansite, thành viên Jungkook của BTS có fansite được theo dõi nhiều nhất so với tất cả các thành viên BTS khác, tài khoản có tên là SNOWPEACH. Với số lượng khổng lồ lên đến 1,8 triệu người theo dõi trên Twitter, fansite của anh ấy cũng là fansite K-pop được theo dõi nhiều nhất.    


Đối với số lượng fansite nhiều nhất trong số các thành viên BTS, V cũng là một chủ đề nóng vì thu hút được số lượng đáng kể nhất, theo Quora.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
V

Thành viên nổi tiếng nhất BTS trên Google

Đối với thành viên BTS được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, không ai khác chính là Jungkook.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook

Google Analytics tiết lộ rằng BTS Jungkook là thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google toàn cầu. Không chỉ vậy tất cả các thành viên của BTS đều được tìm thấy trong “Top 10 thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất Google 2021“.


thành viên nổi tiếng nhất BTS

Theo sau Jungkook là V và Jimin ở vị trí thứ 2 và 3. Sau Maknae Line, Suga đã giành được vị trí thứ 4.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Suga

Ở vị trí thứ 7, chúng ta có Jin.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jin

RM và J-Hope đứng ở vị trí thứ 9 và 10.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
RM và j-hope

Thành viên nổi tiếng nhất BTS trên Youtube

Jungkook đã đạt đến một tầm cao mới về danh tiếng và thành công khi trở thành thành viên BTS được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube.


thành viên nổi tiếng nhất BTS

Jungkook tiếp quản YouTube vào năm 2020. Trong khi BTS phá nhiều kỷ lục lượt xem. Và cuối cùng, Jungkook là nam thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên YouTube năm ngoái trên YouTube.

Theo sau Jungkook, tất cả các thành viên BTS đều chiếm lĩnh 15 vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS trên Tumblr

Jungkook là thành viên BTS nổi tiếng nhất trên Tumblr.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook

Jungkook đã đăng quang “Ngôi sao K-Pop được yêu thích nhất Tumblr” vào năm 2020, duy trì thành tích của mình trong ba năm. Anh ấy cũng đã giành được danh hiệu tương tự vào năm 2018 và 2019. Ngoài ra, các thành viên BTS đều có mặt trong Top 7, theo sau là các ngôi sao K-pop khác trên “Tumblr Most Popular“.


Thành viên nổi tiếng nhất BTS trên Tiktok

BTS Jungkook là nghệ sĩ solo duy nhất trên TikTok có được danh hiệu này.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook

Hashtag của Jungkook trên Tiktok đã đạt hơn 64 tỷ lượt xem, khiến anh ấy trở thành người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất trên Tiktok.

Thành viên nổi tiếng nhất BTS đối với những người nổi tiếng

Trong số những người nổi tiếng , BTS Suga là người nổi tiếng nhất.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Suga

Suga luôn được những người nổi tiếng yêu thích và nhắc đến. Anh ấy đặc biệt xuất sắc trong công việc của mình. Anh ấy có xu hướng sản xuất những bài hát hay nhất mọi thời đại. Và những người nổi tiếng luôn yêu quý Suga sau khi họ làm việc với anh. Các ví dụ là MAX và Halsey.


thành viên nổi tiếng nhất BTS
Suga và Halsey

Ngoài ra, bất cứ khi nào anh ấy hợp tác với bất kỳ nghệ sĩ nào, anh ấy luôn nhận được giải thưởng cho sự hợp tác xuất sắc nhất. Cho đến tháng 12 năm 2020, Suga hiện đã có nhiều giải thưởng mang tên mình, bao gồm cả hit hợp tác mang tính biểu tượng với IU “Eight”. 

Cùng với Suga, maknae line cũng được rất nhiều người nổi tiếng trong và ngoài nước nhắc đến thể hiện độ nổi tiếng mạnh mẽ.

Thành viên BTS nổi tiếng nhất với nam giới

Jimin là thành viên BTS duy nhất có nhiều fanboy nhất so với các thành viên khác.


thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jimin

Jimin có sức hút và gu thời trang đỉnh cao khiến phái nam phải ngất ngây trước anh ấy. Hầu hết các fan đều mê mẩn và thậm chí còn hét to hơn cả các fan nữ để bày tỏ tình yêu thương vô bờ bến dành cho Jimin . Hơn hết, những người nổi tiếng cũng trở thành fanboy như James Rodriguez và Tony Jones .

Thành viên nổi tiếng nhất BTS trên Twitter

Sau Jungkook, V gần đây đã chiếm lĩnh Twitter với các tweet có nhiều lượt thích nhất. 

thành viên nổi tiếng nhất BTS
V

Twitter đã công bố các tweet được yêu thích nhất và được tweet lại của năm 2020. Và BTS V đã thống  trị với các “tweet được yêu thích nhất” trong K-Pop. Ngoài ra, Taehyung đã tạo ra sáu tweet trong danh sách “Top 30 tweet được lựa chọn nhiều nhất mọi thời đại“. Và những dòng tweet đó chứa những đường cắt chữ V tuyệt đẹp và thanh lịch (tên V tự đặt cho mình). 


Không chỉ vậy, V đã tạo nên một lịch sử đáng nể khi vượt qua 7.2 triệu lượt tweet vào ngày sinh nhật của mình.

Là một hashtag,  #HappyVDay đã trở thành hashtag sinh nhật được sử dụng nhiều nhất cho một nghệ sĩ Hàn Quốc. Sau khi có nhiều bài đăng được thích nhất trên tài khoản Instagram chính thức của BTS, V một lần nữa chứng tỏ độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của mình trên mạng xã hội. 

Dưới đây là một số dữ liệu biểu đồ cho thấy ai là thành viên nổi tiếng nhất BTS năm 2020 ở các quốc gia khác nhau.

Ở đây chúng tôi đang chia sẻ dữ liệu biểu đồ được tạo bởi K-STAT. Các bảng xếp hạng này thể hiện thành viên nổi tiếng nhất của BTS dựa trên Tìm kiếm của Google cho đến ngày 25 tháng 12 năm 2020. 


Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở Mỹ là Jungkook.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở ẤN ĐỘ là V.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở TURKEY là Jimin.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở PHILIPPINES là Jungkook.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở NHẬT BẢN là V.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở Anh là Jungkook.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở ĐỨC là Jungkook.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở NGA là V. Ngoài ra, V là thành viên BTS có lượng fan lớn nhất ở Nga.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở PAKISTAN là V.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở INDONESIA là V.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên nổi tiếng nhất BTS ở SOUTH KOREA là Jungkook.

thành viên nổi tiếng nhất BTS

Thành viên BTS nổi tiếng nhất thế giới

Dựa trên bảng xếp hạng và các xu hướng đã phân tích ở trên, Jungkook là thành viên BTS nổi tiếng nhất hiện tại.


thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook

Còn đối với non-fan thì V là người hấp dẫn và nổi tiếng nhất trong BTS.

thành viên nổi tiếng nhất BTS
Jungkook và V

Mức độ nổi tiếng của BTS đã lên đến một tầm cao mới vào năm 2020 với bản hit Dynamite năng động của họ. Và sự nổi tiếng của một thành viên thực sự không quan trọng bởi vì ARMY của họ yêu thương từng thành viên vô điều kiện!