Skip to main content

Jungkook (BTS) làm lên lịch sử không chỉ 1 mà đến 2 lần trên BXH Billboard tuần này

BTS liên tục làm nên lịch sử, và mỗi thành viên đều có nét độc đáo cả về tính cách lẫn tài năng. Vì vậy nên ngay cả khi có những hoạt động riêng lẻ, họ cũng làm nên lịch sử. Maknae Jungkook là thành viên mới nhất làm được như vậy.

Tuần này, các ca khúc solo của Jungkook “Euphoria” và “My Time” đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales lần lượt ở vị trí thứ 9 và thứ 10. “Euphoria” tiếp tục là ca khúc solo lâu nhất của một thần tượng K-Pop, kéo dài kỷ lục ở 75 tuần trong khi “My Time” là 71 tuần.

Điều này khiến Jungkook trở thành thần tượng Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất có một trong những bài hát của họ dành nhiều tuần như vậy trên bảng xếp hạng “Billboard World Digital Song Sales Chart”. Và chúng tôi biết rằng nó sẽ không kết thúc ở đây vì “Euphoria” sẽ tiếp tục trụ vững ở BXH này!



Đó không phải là tất cả. Jungkook cũng đang được công nhận không chỉ ở lĩnh vực ca hát. Anh ấy đã được công nhận là một nhà soạn nhạc trong “Film Out” của BTS cho album tổng hợp tiếng Nhật của họ, “BTS, The Best”. Anh ấy đã viết nó với Iyori Shimizu và UTA .

“Film Out” đã lọt vào một số bảng xếp hạng Billboard và trong nhiều tuần. Tính đến ngày 4 tháng 8, bài hát đã đạt thứ hạng tuần thứ 18 trên Hot 100 (No.45) và Streaming Songs trên Billboard Japan (No.25). Bản thân Jungkook đang dành tuần thứ 17 của mình trên bảng xếp hạng Billboard Japan Hot 100 Composers với tư cách là đồng sáng tác của “Film Out” khi nó xếp thứ 47. Tuần này, “Film Out” đã đứng ở vị trí thứ 43 trên bảng xếp hạng “Oricon Weekly Combined Singles Ranking Chart”.



Các ARMY rất vui mừng khi thấy tài năng và sự chăm chỉ của Jungkook được công nhận. Vì vậy, họ đã chia sẻ những thông điệp chúc mừng trên mạng xã hội.

Kết quả là, ba từ khóa về Jungkook đã trở thành xu hướng trên “Top trending” toàn cầu của Twitter. Các hashtag này bao gồm #JK18WeeksOnHot100#JungkookOnHot100 và “CONGRATULATIONS JUNGKOOK

Jungkook không chỉ làm nên lịch sử trên các bảng xếp hạng. Anh ấy cũng đang đạt được khá nhiều cột mốc quan trọng trên mạng xã hội. Gần đây, hashtag TikTok của Jungkook, #jungkook đã vượt mốc 64 tỷ lượt xem! Anh ấy là cá nhân đầu tiên và duy nhất có thẻ bắt đầu bằng # đạt được cột mốc này.



Ngoài ra, stage cam “Butter” của Jungkook về màn trình diễn SiriusXM của BTS đã vượt qua 9 triệu lượt xem, trong khi stage cam “Permission to Dance” của anh ấy đã vượt qua 7 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là những fancam đầu tiên, nhanh nhất và duy nhất đạt được những con số này. Chúng cũng được xem nhiều nhất, có lượt thích nhiều nhất và có lượng bình luận nhiều nhất!

 Butter – Jungkook stage cam

Permission To Dance – Jungkook Stage cam



Có vẻ như cụm từ “đầu tiên và duy nhất” và “Jungkook” luôn đi song hành với nhau dạo gần đây. Và, chúng tôi biết rằng đây thực sự chỉ là khởi đầu với Jungkook!