Skip to main content

BLACKPINK Lisa bị chỉ trích vì nhận nuôi chó mèo có chọn lọc, còn bị so sánh với Rosé

Thật không may, nữ idol đã bị chỉ trích vì nhận nuôi những con vật cưng mới của cô ấy – vì 1 lý do.

Lisa đã gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng và nhận nhiều lời chỉ trích từ người dùng internet và chủ sở hữu thú cưng sau khi nữ thần tượng nuôi nhiều loại chó và mèo với các giống khác nhau.

Sau khi giới thiệu con chó mới của mình vào ngày 7 tháng 8, Lisa bị cáo buộc là người tích trữ động vật. Tệ hơn nữa, tính cách của cô ấy có phải là một người chủ vật nuôi có trách nhiệm hay không cũng đang là câu hỏi lớn từ netizens.

BLACKPINK Lisa giới thiệu chú chó mới của cô ấy

Gần đây, Lisa đã đăng lên story của Instagram cá nhân thông tin về việc cô nhận nuôi một chú chó mới. Trong bài đăng của mình, ngôi sao K-pop viết, “GIỚI THIỆU THÀNH VIÊN MỚI CỦA FAM – LOVE.”

Trong bức ảnh, con mèo cưng của Lisa, Lego, được nhìn thấy đang ngồi trên một chiếc bàn trong suốt. Bên cạnh con mèo là một con chó được cho là Doberman Pinscher, mặc trang phục chó màu vàng.

Chú chó mới của Lisa và Lego




Nữ ca sĩ “BOOMBAYAH” không cung cấp thêm thông tin gì khác về chú chó ngoài cái tên của nó, Love.

Sau khi có thêm một thành viên mới trong gia đình, Lisa hiện có tổng cộng sáu vật nuôi với mèo Leo, Luca, Lily, Louis, Lego và chó Love.

Leo đặc biệt nổi tiếng với “dòng giống” khá đẹp ở Scottish Fold, Luca và Lily ở Ragdoll, Louis ở British Shorthair, và Lego ở Abyssinian.

BLACKPINK Lisa bị chỉ trích vì chỉ nhận nuôi thú cưng có chọn lọc

Khi quan điểm này được nêu ra, người dùng mạng tỏ ra khó chịu trước thông tin Lisa chỉ nhận nuôi thú cưng có vẻ ngoài đặc biệt.

Trong bối cảnh, những con chó lai tạo thường sinh sản trong “gia đình” để duy trì phả hệ, duy trì ngoại hình và kích thước nhất định, làm tăng nguy cơ mắc bệnh di truyền.

Điều này là do các nhà phê bình chỉ ra rằng tỷ lệ tử ʋoпɢ cũng cao, gây ra tranh cãi về việc ngược đãi động vật.

Chính vì vậy, gần đây trên mạng rộ lên phong trào “Thôi đừng mua ở những cửa hàng thú cưng chỉ kinh doanh những con vật có vẻ ngoài xinh xắn mà hãy nuôi những con vật bị bỏ rơi”.

Người dùng web cũng lo ngại nếu Lisa thực sự mua thú cưng của cô ấy từ các cửa hàng và mọi người thấy điều đó đáng báo động vì cô ấy có ảnh hưởng rất lớn trên SNS, chỉ tính riêng trên Instagram đã có hơn 50 triệu người theo dõi.

Lisa thậm chí còn được so sánh với BLACKPINK Rosé, thành viên cùng nhóm của cô, người đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi nuôi một chú chó bị bỏ rơi tên là Hank.

Hơn hết, người ta còn đặt nghi vấn nữ ngôi sao liệu có làm tròn trách nhiệm là một người chủ không: “Cô không bận rộn với các hoạt động của mình sao?” “Cô ấy giống như một người tích trữ động vật vậy” và “Lisa, cô ấy rất có ảnh hưởng. Hãy ngừng trưng bày các giống chó như thế đi TT

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn bênh vực thành viên BLACKPINK rằng: “Dù sao thì, các bạn có phải là người chăm sóc chúng đâu mà phán như đúng rồi thế” và, “Các bạn ơi, đó là tiền của Lisa, cô ấy có thể nuôi dạy chúng thật tốt mà.

Theo Kpopstarz