Skip to main content

10 địa điểm hàng đầu mà BTS từng đặt chân đến biểu diễn chứng tỏ đẳng cấp ‘Quốc bảo Hàn Quốc’

1. Sân vận động Olympic Jamsil

Sân vận động Olympic Jamsil, còn gọi là Sân vận động Olympic Seoul, là một sân vận động đa năng ở Seoul, Hàn Quốc được xây dựng cho Thế vận hội Mùa hè 1988 và Thế vận hội Châu Á 1986. Ngày nay, bản thân sân vận động không chỉ tổ chức những sự kiện riêng lẻ mà còn được sử dụng cho rất nhiều sự kiện khác nhau – bao gồm các sự kiện thể thao và sự kiện hòa nhạc. BTS lần đầu tiên biểu diễn tại địa điểm này vào năm 2018 cho “Love Yourself World Tour” và “Dynamite”.

2. Sân vận động Sangam

Sân vận động Sangam được xây dựng để tổ chức FIFA World Cup 2002, sân vận động này còn được gọi là Sân vận động World Cup Seoul – là sân vận động lớn thứ hai ở Hàn Quốc. Tương tự như sân vận động đầu tiên, nó có sức chứa 67.000 người. Đây là nơi mà BTS đã trình diễn “ON” cho MAMA 2020. 



3. Nhà ga số 2 của sân bay Incheon

Sân bay quốc tế Incheon mở cửa vào năm 2001. Đây hiện là sân bay lớn nhất ở Hàn Quốc. Nhìn chung, đây là sân bay chính của khu vực Seoul. Đây là nơi mà BTS đã trình diễn “Dynamite” cho BBMAs 2020. 

4. Korean Air Airplane

Không chỉ biểu diễn ở sân bay mà BTS còn tiến xa hơn khi biểu diễn trên máy bay. Để tỏ lòng kính trọng đối với hãng hàng không Hàn Quốc, Korean Air, BTS đã biểu diễn trên chiếc Boeing 787-9 Dreamliner. Đối với màn trình diễn này, trong chương trình Late Late Show with James Corden, BTS đã biểu diễn “Life Goes On” và “Dynamite”. Chúng ta chỉ nhìn thấy chiếc máy bay này trong phần biểu diễn của ‘Dynamite’, nhưng nó chắc chắn để lại ấn tượng lâu dài. Đó là một trong những nơi độc đáo nhất mà BTS đã biểu diễn.



5. Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc

Nếu muốn nói về một trong những địa điểm mang tính biểu tượng của Hàn Quốc mà BTS đã từng biểu diễn, thì phải nói đến Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc. Bảo tàng này được xây dựng vào khoảng năm 1945 và được chuyển đến quận Yongsan vào năm 2005, là nơi những du khách muốn đến để tìm hiểu về lịch sử và nghệ thuật của Hàn Quốc. Đây là bảo tàng được ghé thăm nhiều nhất ở Hàn Quốc. Đây là nơi mà BTS đã biểu diễn hai ca khúc là “Boy With Luv” và “Spring Day”. 

6. Everland

Everland là công viên lớn nhất ở Hàn Quốc. Hằng năm, Everland đón hàng triệu lượt khách tham quan cả nội địa và quốc tế. BTS đã biểu diễn ‘Dynamte’ cho America’s Got Talent (AGT) tại đây.



7. Cung điện Gyeongbokgung

Được xây dựng vào năm 1395, cung điện Gyeongbokgung là cung điện chính của hoàng gia từ triều đại Joseon. Trong suốt nhiều năm, cung điện đã bị phá hủy, xây dựng lại và là nơi ở của nhiều vị Vua khác nhau. Hiện tại, cung điện là một điểm văn hóa mà nhiều khách du lịch có thể đến thăm. Ngoài ra, đây còn là một địa điểm tuyệt đẹp để quay các buổi biểu diễn ca nhạc. BTS đã biểu diễn “Idol” cho ‘The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” tại đây. 

8. Tháp Parc1

 Bây giờ, chúng ta có thể tự hỏi tại sao người ta lại đưa một tòa nhà kinh doanh vào danh sách “những địa điểm đẹp ở Seoul.” Không có nhiều câu trả lời ngoài việc quang cảnh thành phố Seoul đẹp như thế nào nếu được chiêm ngưỡng từ tòa tháp này. Tháp Parc1 là tòa nhà cao thứ hai ở Seoul với 70 tầng. Đó là địa điểm của nhiều doanh nghiệp với nhiều mục đích khác nhau. Đây là nơi mà BTS đã trình diễn ‘Dynamite’ cho Grammy Awards Show lần thứ 63.



9. Grand Central Station

BTS đã có buổi biểu diễn “ON” tại Grand Central Station. Trước khi đại dịch Covid-19 lan ra toàn thế giới, BTS vẫn đang ở Mỹ để tham gia chương trình quảng bá cho album “Map of the Soul: 7”. BTS đã đóng vai khách mời trong chương trình ‘The Tonight Show Starring Jimmy Fallon’ cho một tập đặc biệt dành cho BTS. Cả nhóm đã đi du lịch quanh thành phố New York, chơi các trò chơi trên tàu điện ngầm và có một khoảng thời gian tuyệt vời. Cuối cùng, vào cuối tập, BTS đã làm nên lịch sử khi biểu diễn ca khúc chủ đề “ON” tại Grand Central Terminal ở New York. 

10. Cầu World Cup

 Nơi BTS biểu diễn “Butter” trên ‘The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” là “World Cup Bridge”. Cầu World Cup được lên kế hoạch bắc qua sông Hàn ở Seoul và kết nối quận Mapo và quận Yeongdeungpo. Cây cầu này sẽ đi vào hoạt động vào tháng 8 này.