Skip to main content

Netizens soi ra Jennie (BLACKPINK) đang sở hữu một chiếc siêu xe đắt đỏ chỉ qua 1 tấm ảnh

Nhiều người nhận thức được rằng để trở thành một thần tượng K-Pop, các idols cần phải làm việc chăm chỉ và hầu như không có bất kỳ quyền riêng tư nào, vì những thần tượng này là trung tâm của mọi sự chú ý và bàn tán. Tuy nhiên, làm việc chăm chỉ thì tất niên sẽ nhận lại những phần thưởng xứng đáng. Một số thần tượng K-pop nổi tiếng này được biết đến là một phần của giới trẻ và độ giàu có thì khỏi bàn khi họ được “soi” ra sống trong những căn hộ sang trọng và sở hữu siêu xe đắt đỏ.

Jennie – Thành viên nhóm BLACKPINK

Jennie là một trong những thần tượng K-pop giàu có ở độ tuổi còn khá trẻ sau những thành công cùng nhóm BLACKPINK. Cô ấy sở hữu một lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới và là một trong những thần tượng K-pop có tầm ảnh hưởng nhất xứ Hàn. Jennie đã trở thành chủ đề của sự ghen tị khi cô ấy chia sẻ với cư dân mạng một đoạn video về ngôi nhà của mình thông qua kênh YouTube cá nhân và cô cũng thường xuyên được nhìn thấy mặc quần áo hàng hiệu.



Gần đây, một dân cư mạng đã gây “bấn loạn” trên cộng đồng trực tuyến xứ Hàn rằng Jennie sở hữu một chiếc Porsche, và bằng chứng chính là bài đăng trên Instagram của cô. Người này đã so sánh những bức ảnh của Jennie cùng với những bức ảnh về chiếc xe Porsche.

Theo bài đăng, chiếc Porsche của Jennie là Porsche Turbo 911S, với giá khởi điểm là 203.500 USD (~ 4,6 tỷ VNĐ).

Bài đăng ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý từ Netizen, họ đã để lại các bình luận như sau:

– “Cuộc đời của cô ấy thực sự giống như một bộ phim”,

– “Cô ấy thật may mắn khi có thể lái một chiếc xe đắt tiền như vậy khi chỉ mới 25 tuổi”.



– “Ohh, tôi thấy YoonA và Suzy đều lái một chiếc Porsche, bây giờ là thành viên của Jennie đã gia nhập hội Porsche đó”,

– “Omg, tôi thật ghen tị”,

– “Wow, thật may mắn mà”,

– “Tôi muốn có cuộc sống của Jennie”,

– “Thật ghen tị với Jennie, cô ấy ở một tầng lớp khác hoàn toàn với tôi”,

– “Tại sao tôi lại cảm thấy ghen tị khi cô ấy lái một chiếc Porsche nhỉ”,

– “Tôi muốn cưới Jennie, lol.”

Không chỉ xe, Jennie được “soi” ra đang ở khu biệt thự tại Hannam Dong, nơi này nổi tiếng được giới siêu giàu lựa chọn sinh sống. Còn nhớ trong Vlog khai màn của cô nàng trên Youtube, người hâm mộ choáng ngợp khi Jennie quay một số góc trong ngôi nhà “khổng lồ” của mình.



Căn nhà có phòng khách siêu rộng

View cũng rất lung linh

Một góc khác của căn nhà

Theo suy đoán từ các trang web bất động sản, một căn ‘The House’ như vậy có giá trị đắt đỏ khoảng từ 5,5 đến 6,5 tỷ won (khoảng từ 115 tỷ VNĐ đến 135 tỷ VNĐ). Căn nhà rộng khoảng 450㎡, có 2 tầng, 4 phòng và 3 nhà vệ sinh. Căn nhà được cho là tọa lạc tại làng UN (UN Village) ở Hannam-dong – khu dân cư của giới thượng lưu Hàn Quốc.