Skip to main content

Orange ‘lầy lội’ đăng status về BLACKPINK ai ngờ bị fan BTS vào chửi ‘hèn’ buộc xóa bài

Vừa qua, Orange – nữ ca sĩ sở hữu MV 200 triệu view Người Lạ Ơi cùng Karik đã đăng tải dòng trạng thái hài hước về “500 version cảm thán” lồng ghép với hit của BLACKPINK. Nào là “Ảo ma Boombayah”, “Ngơ ngác How You Like That” hay “Thót tim Ice Cream”… Thậm chí, bài đăng còn khiến cho cô nàng Orange phải thú nhận nguyên nhân của pha lầy lội này là do đã nghỉ dịch quá lâu.

Bài đăng của Orange khiến cộng đồng fan Kpop đặc biệt là cộng đồng BLINK – fandom BLACKPINK thích thú

Tuy nhiên, chính bài đăng này của Orange lại khiến cho cộng đồng ARMY – fandom của BTS tỏ ý không hài lòng. Theo đó, một fan của BTS đã nhắn tin riêng đến Orange về việc dưới bài đăng của cô là những bình luận có lời lẽ không đẹp nhắm tới BTS. 



Thế nhưng Orange đã khoá bình luận khiến cho ARMY không thể phản biện lại những ý kiến tranh cãi dành cho thần tượng. Điều này đã dấy lên sự bức xúc khiến fan của BTS còn thẳng thắn chỉ trích Orange là hèn“. 

Orange bỗng bị vướng vào tranh cãi vì bài đăng nhắc tới BLACKPINK

Trước tranh cãi về hành động trên trang cá nhân, Orange đã đăng tải story giải thích toàn bộ sự việc. Theo đó, nữ ca sĩ cho hay, cô không phải fan BLACKPINK hay BTS mà chỉ đơn thuần nghe nhạc vì các Idol Kpop đều rất tài năng. Về việc khoá bình luận, Orange chia sẻ vì nhiều ý kiến đôi co gay gắt và không liên quan đến nội dung bài đăng nên mới có quyết định như vậy.



Story được Orange đăng tải trên story Facebook

Sau khi giải thích, Orange thẳng thắn nhắn gửi fan BTS đã chỉ trích cô: “Mình không rõ bạn là fan hay chỉ đang trá hình mà nhắn nội dung như thế này cho mình. Nhưng Facebook mình là nơi lan toả sự tích cực, mình chỉ mong tất cả đến với sự tích cực mà thôi. War (Tranh cãi) ở đâu không biết, đừng war ở nhà mình một chuyện chẳng liên quan đến mình rồi khi mình đóng cửa nhà thì chửi luôn chủ nhà”. 

Orange cũng không quên tiết lộ, các fan chân chính của BTS và BLACKPINK đã nhắn tin an ủi, động viên. Cuối cùng, để không khiến cho sự việc đi quá xa, Orange quyết định xoá bài đăng “lầy” của mình để không khiến 2 fandom trở nên bất hoà. 



Sau khi vướng vào những tranh cãi, Orange quyết định xoá luôn bài đăng để tránh làm fandom BTS và BLACKPINK bất hoà

Toàn bộ bài đăng của Orange trên story:

Mình không phải fan của BLACKPINK hay BTS, mình chỉ nghe nhạc và support (hỗ trợ) họ vì mình thấy họ tài năng, vậy thôi. Nên khỏi quy mình là fan hay anti của ai cả, ai theo dõi mình đều thấy lâu lâu mình lại post về nhạc của cả 2 nhóm luôn chứ chẳng riêng ai. Mình fan EXID.

Mình khoá bình luận hôm qua ở thời điểm mới ngủ đậy. Thấy tình hình mọi người cãi nhau căng quá và còn không liên quan gì đến nội dung status của mình nên mình khoá thôi.



Mình không biết từ bao giờ việc thích nghệ sĩ nào đó còn phải chứng minh, nghe nhạc khó khăn vậy hả ta?

Mình không rõ bạn là fan hay chỉ đang trá hình mà nhắn nội dung như thế này cho mình. Nhưng Facebook mình là nơi lan toả sự tích cực, mình chỉ mong tất cả đến với sự tích cực mà thôi. War (Tranh cãi) ở đâu không biết, đừng war ở nhà mình một chuyện chẳng liên quan đến mình rồi khi mình đóng cửa nhà thì chửi luôn chủ nhà.

Ngoài những inbox như thế này thì cũng có nhiều bạn ARMY và BLINK vào an ủi và động viên, mình cảm ơn các bạn nhiều. Thật ra điều này cũng chẳng ảnh hưởng đến việc mình tiếp tục support nhạc của họ đâu. Nhạc hay thì nghe thôi.



Mình xoá status để tránh bị trích dẫn đi các page khác nhau, caption gây hiểu lầm mọi người lại cãi nhau. Một lần nữa cảm ơn bạn vì những lời lẽ tốt bụng.