Skip to main content

Suga (BTS) là Idol Kpop đầu tiên làm producer cho giai điệu chủ đề 10 năm tuổi của Samsung

BTS và Samsung gần đây đã hợp tác trong một quảng cáo để quảng bá cho phiên bản mới nhất của công ty di động trong loạt sản phẩm có thể gập lại của họ, Galaxy Z Flip 3.

Quảng cáo dài ba phút, được phát hành vào ngày 11 tháng 8, thực tế giống như một video mới cho ca khúc xếp hạng Billboard của họ, “Butter”. Đoạn video cho thấy bảy thần tượng của BTS – RM, Suga, J-hope, Jin, Jimin, V và Jungkook – biểu diễn bên trong một chuyến tàu và một địa điểm thể thao trong nhà cùng với Galaxy Z Flip 3 của họ.

Màn trình diễn của BTS và ý tưởng tổng thể của video đã cho thấy sự tham gia của ban nhạc K-pop trong việc tạo ra quảng cáo.



Là một phần của sự hợp tác, Samsung thậm chí còn để Suga phối lại giai điệu chủ đề 10 năm tuổi của mình, “Over The Horizon”.

Người hâm mộ kể từ đó đã chia sẻ sự đánh giá cao của họ đối với quảng cáo trên mạng xã hội. Suga và Samsung thậm chí còn xuất hiện trên các xu hướng hàng đầu trên Twitter, khi những người đam mê công nghệ và ARMY bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác này.

Suga chia sẻ quá trình đằng sau việc tạo lại “Over the Horizon” cho Galaxy X BTS

Suga đã tiết lộ nguồn cảm hứng của anh ấy đằng sau việc tái hiện lại “Over the Horizon”, giai điệu mặc định đã có từ hàng thập kỷ của Samsung.



Trong một video mô tả chi tiết quá trình này, Suga giải thích rằng anh ấy luôn muốn làm việc với một tác phẩm instrument. Anh ấy nói rằng cuối cùng anh ấy đã có cơ hội làm như vậy khi được Samsung tiếp cận để tái hiện lại “Over the Horizon”.

Bản render mới của “Over the Horizon” đã được tiết lộ tại sự kiện Samsung Unpacked. Nó đã được phát ngay sau khi công bố Watch 4 và ngay trước khi Z Fold 3 được công bố.

Đoạn video có sự góp mặt của Suga cũng đã được phát hành trên kênh YouTube chính thức của Samsung.



Sự hợp tác trước đây của BTS và Samsung

Đây không phải là lần đầu tiên BTS hợp tác với Samsung. Công ty di động trước đây đã phát hành phiên bản BTS của Samsung Galaxy 20. Họ thậm chí còn có tai nghe theo chủ đề BTS.

Quảng cáo và phiên bản phối lại của “Over the Horizon” chỉ là những sản phẩm mới nhất của sự hợp tác lâu dài giữa Samsung và ban nhạc toàn cầu.