Skip to main content

BTS giành được 5 đề cử tại MTV VMAs năm 2021 và là nhóm nhạc Kpop duy nhất ‘đứng cùng mâm’ với sao US-UK

BTS giành được 5 đề cử tại lễ trao giải MTV Video Music Awards (VMAs) năm 2021

Vào ngày 11 tháng 8, MTV đã công bố hầu hết các đề cử cho giải thưởng “Video Music Awards” năm nay. Tuy nhiên, các đề cử cho các hạng mục xã hội, chẳng hạn như “Bài hát của mùa hè” và “Nhóm nhạc xuất sắc nhất”, sẽ được tiết lộ vào một ngày sau đó.

Năm nay, siêu sao toàn cầu, BTS, đã được đề cử cho năm hạng mục khác nhau! BTS đã được đề cử cho Best Pop với “Butter”, Best Editing với “Butter”, Best Choreography với “Butter”, K-Pop hay nhất và cũng đang tranh cử “Song of the Year” với ca khúc hit năm 2020, “Dynamite”.

(Ảnh: Twitter: @bts_bighit) 



Với việc BTS nhận được năm đề cử, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ là nhóm nhạc có nhiều đề cử nhất tại Lễ trao giải “Video Music Awards” năm nay!

Trong năm trước, BTS đã giành được bốn giải thưởng tại Lễ trao giải “Video Music Awards 2020”, mang về các giải “Best Pop, Best Choreography, Best K-Pop, và Best Group”.

(Ảnh: Twitter: @BTS_twt)

Các đề cử K-Pop xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Video âm nhạc MTV năm 2021 

Bên cạnh BTS, một số nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng khác cũng được đề cử cho hạng mục K-Pop xuất sắc nhất. 

Trong năm nay, BLACKPINK đã được đề cử với ca khúc “Ice Cream” ft. Selena Gomez, “Ready to Love” của SEVENTEEN, “Alcohol-Free” của TWICE, “DUMDi DUMDi” của (G) I-DLE và “Gambler” của MONSTA X.



Trong khi đó, lễ trao giải MTV Video Music Awards 2021 sẽ được truyền hình trực tiếp từ Trung tâm Barclays ở New York vào tháng 9 tới, lúc 8 giờ tối ngày 12 tháng 9 theo giờ ET.

Nếu bạn muốn bình chọn, bạn có thể thực hiện trên trang web của MTV.

Xin chúc mừng tất cả các ứng cử viên!

BTS “Butter” giữ vị trí top 5 trên Billboard’s Hot 100

Trở lại vào ngày 9 tháng 8 theo giờ địa phương, Billboard đã một lần nữa công bố bảng xếp hạng cho bảng xếp hạng Hot 100 phổ biến của họ – bảng xếp hạng hàng tuần của các bài hát phổ biến nhất tại Hoa Kỳ – trong tuần.

Trong tuần trước, “Butter” của BTS đã phá vỡ kỷ lục của Olivia Rodrigo về ca khúc No.1 lâu nhất trên Hot 100 vào năm 2021 cho đến nay, khi họ đứng đầu bảng xếp hạng trong tuần thứ 9 không liên tiếp.



Với “Permission to Dance”, BTS đã giữ vị trí No.1 trong 10 tuần liên tiếp khi bản phát hành gần đây của họ đã thay thế “Butter” ở vị trí No.1 trên bảng xếp hạng và “Butter” một lần nữa thay thế “Permission to Dance”.

(Ảnh: Twitter: @billboardcharts)

Trong tuần của ngày 14 tháng 8, “Butter” tụt xuống vị trí thứ 4 trên Hot 100. Tuy nhiên, đó vẫn là một thành tích đáng kinh ngạc khi “Butter” tiếp tục đứng trong Top 5 của bảng xếp hạng sau một thời gian dài ở No.1.

Bên cạnh Hot 100, BTS cũng giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Digital Song Sales trong tuần thứ 10, trong khi họ chiếm vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng Radio Songs.



Xin chúc mừng BTS! Để biết thêm tin tức và cập nhật về K-Pop, hãy luôn mở các tab của bạn tại đây trên 90rocks.