Skip to main content

‘Bóc giá’ chiếc váy trắng bánh bèo của Jennie (BLACKPINK): Đơn giản nhưng có rẻ?

Vào ngày 8 tháng 8, thành viên Jennie (BLACKPINK) đã chia sẻ hình ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân của mình để kỷ niệm 5 năm debut của nhóm.

Ngoài ra, cô ấy còn kỷ niệm ngày đặc biệt – 5 năm BLACKPINK gặp gỡ BLINK, là fandom của nhóm.

Trong ảnh, có thể thấy Jennie diện một chiếc váy trắng dễ thương, giày Mary Jane và vòng cổ ngọc trai Chanel.

Chiếc váy ngắn màu trắng của Jennie có phần ống tay phồng to và kết hợp với quần tất đen để khoe đôi chân thon. Chiếc váy là của Cecilie Bahnsen. Nữ thần tượng đang mặc chiếc váy Tilde của thương hiệu có giá bán lẻ 750 euro, tương đương 880,50 USD (~20 triệu VNĐ).

Tại Hàn Quốc, chiếc váy có giá khoảng 1.005.000 won.



Người mẫu trên trang web của Cecilie Bahnsen có kiểu dáng thể thao mới mẻ, kết hợp chiếc váy của Tilde với đôi giày lưới phẳng màu cam sống động. Người mẫu không đeo phụ kiện và buộc tóc xoăn để tạo sự thoải mái. Mặt khác, Jennie lại đi theo một concept sang trọng và ngầu hơn.

Trên cổ, Jennie đeo một chiếc vòng cổ sang trọng của Chanel có giá 3.005.000 won (~ 59,6 triệu VNĐ). Trên trang web của Chanel, choker được mô tả là “Metal, Glass Pearls & DiamantésSilver, Pearly White & Crystal”. Mặc dù giá không được tiết lộ trên trang web (có ghi rằng nó có sẵn theo yêu cầu), một số thông tin cho biết biết chiếc vòng cổ có giá 2.450 USD (~ 56 triệu VNĐ).



Jennie mang đi đôi giày Mary Jane của thương hiệu Nodaleto được gọi là “Bulla Babies 105”, nó có giá 915.000 won (~ 18,1 triệu VNĐ), nhưng một số trang web đấu giá ở Hàn Quốc có thể có giá cao hơn một triệu won!

Tổng thể, Jennie được cho là đã chi 4.925.000 won (~ 98 triệu VNĐ) cho toàn bộ trang phục của mình.

Jennie kết hợp trang phục với kiểu tóc buộc nửa. Nữ thần tượng cũng trang điểm tông nâu để thêm phần thu hút.

Bạn có sẵn sàng chi nhiều như vậy cho một bộ trang phục không?

Kpopstarz