Skip to main content

Sau 5 ngày công chiếu, ‘BLACKPINK The Movie’ đã thu hút bao nhiêu khán giả ra rạp?

Theo các phương tiện truyền thông vào ngày 11 tháng 8 KST, bộ phim của BLACKPINK, “BLACKPINK The Movie“, được phát hành vào ngày 4 tháng 8 để kỷ niệm 5 năm ra mắt, đã thu hút được hơn nửa triệu khán giả trên khắp thế giới, chỉ năm ngày sau khi phát hành.

“BLACKPINK The Movie” được phát hành độc quyền tại các rạp chiếu phim CVG tại Hàn Quốc, và đang được chiếu qua nhiều định dạng khác nhau, bao gồm các rạp đặc biệt như ScreenX và 4DX.

Việc phát hành bộ phim đặc biệt của BLACKPINK đang thu hút rất nhiều sự chú ý tại hơn 100 quốc gia và hơn 3.000 rạp trên khắp thế giới.

Trong số 100 quốc gia trên thế giới chiếu “BLACKPINK The Movie”, quốc gia có lượng người xem tích lũy cao nhất cho đến nay là Mexico, Hoa Kỳ, Thổ Nhĩ Kỳ, BrazilNhật Bản.



Ngoài ra, Mexico đã được xếp hạng trong Top 5 quốc gia trong số liệu tìm kiếm của Google mỗi khi có tin tức mới về “BLACKPINK The Movie”, chẳng hạn như việc phát hành trailer và mở bán vé từ ngày 16 tháng 6.

Ngoài ra, “BLACKPINK The Movie” dự kiến sẽ được phát hành tại các rạp ở một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, chẳng hạn như Indonesia, Thái LanMalaysia, nơi mà việc phát hành bộ phim đã bị trì hoãn do sự gia tăng của các trường hợp COVID-19 và các hạn chế được thực hiện.

Khi những hạn chế ở các quốc gia nói trên được nới lỏng, bộ phim có thể sẽ được phát hành vào khoảng cuối tháng 8.



Ngoài ra, số rạp chiếu phim sẽ được tăng từ khoảng 3.000 lên 4.200 rạp trên khắp thế giới.

Khi số lượng khán giả tích lũy trên khắp thế giới đã vượt qua con số 500.000, các bài đánh giá phim từ các phương tiện truyền thông khác nhau ngày càng tăng và cũng đang trên đường lập kỷ lục mới về thành công phòng vé toàn cầu.

Trên thực tế, nữ ca sĩ người Mỹ Destiny Rogers, nổi tiếng với bài hát “Tomboy” thu hút được sự yêu thích lớn sau màn nhảy cover bài hát Lisa (BLACKPINK), thậm chí còn tiết lộ rằng cô ấy đã xem bộ phim trên tài khoản Twitter của mình, nói rằng, “AI ĐÃ XEM @BLACKPINKTHEMOVIE RỒI????? TÔI CHỈ MUỐN NÓI RẰNG TÔI RẤT HẠNH PHÚC VÌ HỌ ANFBJSBDSB.” 



Trong khi đó, “BLACKPINK The Movie” có sự góp mặt của bốn thành viên trong cảnh hậu trường của 5 năm sự nghiệp của họ, cùng với các BLINKs thân yêu.

Bộ phim bao gồm các buổi biểu diễn trực tiếp của nhóm từ các buổi concert trước đó và các cuộc phỏng vấn đặc biệt chưa từng được phát hành. Bộ phim cũng là một phần của “4 + 1 PROJECT”

Một lần nữa, xin chúc mừng BLACKPINK!