Skip to main content

BLINKs đổ dồn vào Twitter chỉ trích YG vì không tích cực quảng bá cho màn debut solo của Lisa

Các BLINK hiện đang “ném đá” YG Entertainment vì không tích cực quảng bá màn debut solo của Lisa. Các BLINK đã đăng trên Twitter thể hiện sự thất vọng của họ với YG vì đã không tập trung vào em út BLACKPINK.

 “Màn solo của Lisa ở đâu rồi?”

BLACKPINK gần đây đã kỷ niệm 5 năm hoạt động trong ngành công nghiệp K-pop vào ngày 8 tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên, người hâm mộ đã yêu cầu nhiều hơn về âm nhạc của nhóm cùng với các hoạt động quảng bá khác.

BLACKPINK đã và đang thống trị ngành công nghiệp K-Pop với tư cách là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới. Kể từ khi ra mắt, họ đã phát hành một số đĩa đơn, mini-album và album dài phòng thu. Album mới nhất là “The Album”, được phát hành vào tháng 10 năm ngoái.



Các dự án solo của BLACKPINK 

Mặc dù là một nhóm bốn thành viên, nhưng chỉ có hai dự án solo từ hai thành viên BLACKPINK đã được hoàn thành. Jennie là thành viên BLACKPINK đầu tiên thực hiện album solo mang tên “SOLO” vào tháng 11 năm 2018. Và mới đây, Jennie đã tạo nên xu hướng trên Twitter khi trở thành nữ nghệ sĩ K-pop đầu tiên có hơn 700 triệu lượt xem cho bài hát solo đầu tay của cô ấy.

Sau thành công của dự án solo của Jennie, YG đã thông báo rằng dự án solo thứ hai của họ là với Rosé. Rosé phát hành một single album tên là “R” với hai đĩa đơn, “On the Ground” và “Gone,” vào tháng 3 năm 2021. Đĩa đơn đầu tiên gặt hái được nhiều thành công chỉ sau 1 đêm phát hành, nó đã đạt được vị trí số 1 trên cả Billboard Global 200 và Billboard Global. Eclu US. Dự án của cô cũng lọt vào bảng xếp hạng iTunes Top Song Chart ở hơn 51 quốc gia với ca khúc chủ đề “On The Ground”. Cô ấy cũng nhận được 100 triệu lượt stream trên Spotify và đạt được một cột mốc mới với tư cách là một nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc.



Cập nhật khó hiểu cho dự án ra mắt solo của Lisa

Thành viên tiếp theo có dự án solo là Lisa. Cô ấy đã “nhá hàng” cho người hâm mộ về sản phẩm âm nhạc mới. Tháng 7 năm ngoái, Lisa đã công bố hai hình ảnh trên story Instagram cá nhân, điều này gây ra những suy đoán liên quan đến hoạt động solo của cô ấy. Story thứ hai là một hình ảnh sóng âm cho thấy một công việc đang được tiến hành.

Đầu tháng 7, YG đã thông báo rằng Lisa sẽ ra mắt solo vào mùa hè này. Công ty cũng xác nhận rằng Lisa đang quay một video âm nhạc vào tuần đó. Dự kiến sẽ được phát hành trong những tuần sắp tới.

YG đã xác nhận vào năm ngoái rằng tất cả các thành viên BLACKPINK sẽ xuất bản các ca khúc solo của họ sau khi phát hành album đầy đủ đầu tiên của nhóm, “The Album” vào tháng 10 năm 2020 vừa qua.



BLINKs bày tỏ sự thất vọng tràn trề

Người hâm mộ đã bàn tán về việc YG đối xử tệ bạc với các thành viên BLACKPINK trong nhiều năm qua. Các BLINK đã phàn nàn rằng các cô gái không được sử dụng hết tiềm năng như một ca sĩ. Thay vào đó, họ chỉ tập trung biến BLACKPINK thành công cụ kiếm tiền mà thôi.

Jisoo là thành viên cuối cùng có dự án solo, và vẫn chưa có thông tin cập nhật về thời gian thực hiện. Các BLINK đang đặt câu hỏi về công ty quản lý bằng cách gắn thẻ họ trong các dòng tweet rằng, “Where is Lisa solo?” (Lisa solo ở đâu rồi?). Câu hỏi hiện này đang trending trên Twitter. 

Theo Kpopstarz