Skip to main content

HYBE ‘lợi dụng’ tên tuổi của BLACKPINK để quảng bá cho nhóm nhạc nữ đàn em BTS

HYBE, mái nhà chung của BTSTXT, sẽ ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào quý 4 năm nay. HYBE Corporation đã chuẩn bị cho một nhóm nhạc nữ mới hợp tác với Source Music, một công ty con được mua lại vào năm 2019.

Nhóm nhạc BTS

Bang Si Hyuk, chủ tịch hội đồng quản trị của HYBE và Min Hee Jin, giám đốc thương hiệu (CBO), người đã nuôi dưỡng các nhóm nhạc nữ nổi tiếng như Girls ‘Generation,f(x)Red Velvet tại SM Entertainment, là người đi đầu trong việc sản xuất nhóm nhạc nữ này.

Công ty đang thu hút sự chú ý vì đây sẽ là nhóm nhạc nữ đầu tiên của họ ra mắt. Tuy nhiên, có những lo ngại rằng nó có thể có tác động tiêu cực đến kết quả hoạt động trong quý 4 và năm tới, vì phải mất một thời gian để một nhóm nhạc nữ tân binh có thể hình thành một quy mô fandom đáng kể.



Một vị điều hành của HYBE cho biết vào ngày 9 tháng 8, “Chúng tôi đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một nhóm nhạc nữ vào quý 4. Lịch trình chính xác của họ ra mắt, số lượng thành viên và thể loại âm nhạc vẫn được giữ bí mật.

Vị này nói thêm, “Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào công ty vì các thành viên có ngoại hình và kỹ năng tương đương với BLACKPINK“. HYBE ban đầu đã có kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nữ vào tháng 10 năm nay và đã xác nhận rằng họ có kế hoạch ra mắt một nhóm trong năm nay.

BLACKPINK bỗng bị “réo tên” trong thông báo ra mắt nhóm nhạc nữ của HYBE



Theo Kipris, một trang web tìm kiếm thông tin nhãn hiệu và bằng sáng chế của Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Hàn Quốc, HYBE đã đăng ký một số nhãn hiệu như ‘RED MARBLE‘ và ‘CHAKHO‘ vào tháng trước. Một số suy đoán rằng họ có thể là những cái tên tiềm năng của nhóm nhạc nữ mới.

Có thông tin cho rằng Bang Si Hyuk sẽ phụ trách sản xuất tổng thể, bao gồm cả sản xuất âm nhạc, trong khi Min Hee Jin phụ trách chỉ đạo sáng tạo và xây dựng thương hiệu bao gồm các concept và đạo diễn hình ảnh khác.

Nhóm nữ mới sẽ do bộ đôi Bang Shihyuk và Min Heejin phụ trách.

Cũng có thông tin tiết lộ rằng HYBE đã tổ chức thử giọng tại tổng cộng 16 thành phố ở bảy quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc.



Bình luận của netizens khi BLACKPINK vô tình bị réo tên vào:

– So sánh như thế là không cần thiết, nó sẽ chỉ mang lại sự căm ghét cho những cô gái tội nghiệp

– Thật ngu ngốc khi so sánh như vậy, không có nhóm nào khác như BLACKPINK cả. Tôi chắc rằng những cô gái này sẽ nổi bật theo cách riêng của họ.

– Sự so sánh nhằm tạo ra tiếng vang và khiến mọi người bàn tán. Cho dù bạn muốn hay không, nó rõ ràng đã hoạt động.

– Ngừng lợi dụng tên tuổi của BLACKPINK đi

– Không ai có thể cạnh tranh lại BLACKPINK cả.

– Sao nhiều nhóm tân binh gần đây cứ được giới thiệu gắn liền với cái tên BlackPink vậy?



– Những cô gái này có thể tài năng nhưng xin đừng so sánh họ với BLACKPINK. So sánh hai người này sẽ chỉ mang lại sự ghét bỏ cho nhóm nhạc mới mà không có lý do gì.

– LOL. HYBE sử dụng BLACKPINK để quảng bá cho girlgroup mới của họ? !!! Có chuyện gì với họ vậy? BTS không đủ với họ để họ phải kéo BLACKPINK vào à? !!!

– Nếu họ đang cố gắng tạo ra một BLACKPINK mới, nó sẽ không hoạt động đâu, lol.

– Ok, vậy là họ đang bắt đầu một cuộc chiến với người hâm mộ như một chiến lược tiếp thị trước khi các cô gái ra mắt??

– Sao cứ đưa BlackPink ra làm tiêu chuẩn vậy, tính làm bản sao à?

Theo Allkpop