Skip to main content

Park Ji Hoon (cựu Wanna One) bị cáo buộc lừa dối bạn gái cũ và ngoại tình với một BJ

Cựu thành viên Wanna One Park Ji Hoon đang ở giữa một cuộc tranh cãi có thể có liên quan đến bạn gái cũ.

Park Ji Hoon

Cách đây vài ngày, một tài khoản Twitter đã đăng tải loạt ảnh được cho là tin nhắn của một người tự xưng là bạn gái cũ của Park Ji Hoon. Người dùng đã chia sẻ những bức ảnh với một dòng tweet giải thích tình hình.

 

“Tôi đã nhận được một số tin nhắn từ bạn gái cũ của Wanna One Park Ji Hoon. Vài ngày trước, cô ấy thấy một đoạn tweet lại của Park Ji Hoon được cho là đã chi hàng chục triệu KRW (hàng nghìn USD) cho một nữ BJ. Cô ấy đã liên lạc với tôi sau khi thấy điều đó. Park Ji Hoon đã đưa tiền cho BJ bằng cách sử dụng tên “Jung Hyun Ho 1″, nhưng anh ấy đang hẹn hò với bạn gái cũ của mình vào thời điểm đó. Nói cách khác, anh ta đã lừa dối và ngoại tình”



– @ IllIllllIIlIIIl / Twitter

Với dòng tweet, họ đã chia sẻ hàng tá tin nhắn và những bức ảnh mà họ nhận được từ cư dân mạng tự xưng là bạn gái cũ của Park Ji Hoon.

Ảnh chụp màn hình đầu tiên này chia sẻ cáo buộc ở định dạng rút gọn, giải thích sự không chung thủy của Park Ji Hoon bắt đầu khi anh ấy bắt đầu gửi cho một nữ phát thanh viên “bóng bay ngôi sao” trong chương trình phát sóng bị cáo buộc của cô ấy.

“Bong bóng ngôi sao” là một dạng tiền tệ kỹ thuật số được sử dụng trên AfreecaTV, là một dịch vụ phát trực tuyến video và những bong bóng này có thể được rút ra dưới dạng tiền mặt. Một trong những quả bóng bay này có thể được mua với giá ₩ 100 KRW (khoảng 0,09 USD) và người dùng có thể gửi tối đa 10.000 quả bóng bay trong số này cho BJ yêu thích của họ mỗi ngày như một cách để thể hiện tình yêu của họ.



Sau khi chia sẻ đoạn tin nhắn ban đầu mô tả chi tiết tình huống “bóng sao” của Park Ji Hoon, người dùng Twitter tiếp tục chia sẻ ảnh chụp màn hình mà cô nhận được từ cư dân mạng tự xưng là bạn gái cũ của Park Ji Hoon.

Ảnh chụp màn hình được cung cấp bởi người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl | Twitter

Netizen: Đoạn phim này là video anh ấy gửi cho bạn gái khi ở Hawaii. Đó là sau khi anh ấy gửi bóng bay nữ ngôi sao BJ, mua cho cô ấy một chiếc iPhone và mua cặp điện thoại phù hợp với cô ấy.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Những bức ảnh đó là từ cuộc gọi video mà anh ấy đã thực hiện với bạn gái? Làm thế nào bạn có được? Ái chà. Tôi nghĩ đó là thứ mà anh ấy gửi đến người hâm mộ của mình…



Cư dân mạng:  Vì tôi là người bạn gái ㅋ ㅋㅋㅋ

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl :  ….? 

Netizen: Bạn của tôi bằng cách nào đó đã nhìn thấy các dòng tweet liên quan đến tài khoản Twitter của nữ BJ và nhìn thấy điều gì đó trong các bình luận và gửi nó cho tôi.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Vì vậy, bạn đang nói với tôi rằng những bức ảnh và cảnh quay ở trên vẫn chưa được chia sẻ với người hâm mộ của anh ấy.

Netizen: Đó là khi chúng tôi đang hẹn hò.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Có.

Cư dân mạng:  Đúng vậy, họ (người hâm mộ của anh ấy) đã không nhìn thấy chúng.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Các bạn đang ở trong một mối quan hệ thực sự chứ không chỉ là một mối quan hệ trực tuyến?



Netizen:  Tại câu lạc bộ

Netizen:  Tôi đã sử dụng nó tốt

Cư dân mạng:  Với tôi
Netizen:  Khi anh ấy trở về từ Hawaii

Cư dân mạng: Đó là khi anh ấy mua cho cô ấy chiếc iPhone.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Tôi hiểu rồi. Tại sao mối quan hệ của bạn lại không bị bắt gặp ở câu lạc bộ…? 
Cư dân mạng:  Anh ấy mua cho tôi một chiếc đồng hồ Coach.
Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Thật là một tên khốn điên rồ
Cư dân mạng:  ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ
Cư dân mạng: Vì vậy, sau đó, tôi thực sự muốn có một chiếc Nintendo.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : 

Tôi đã tính toán rồi. Anh ấy đã gửi cho cô ấy những quả bóng bay ngôi sao trị giá khoảng 8,00 triệu KRW (khoảng $ 6,980 USD) trong vòng hai tháng.



Netizen: Anh ấy mua cho cô ấy. Nó không so với số tiền anh ta gửi cho cô. Tôi nghĩ anh ấy chỉ tiêu tiền cho gái mà không cần suy nghĩ. Không lâu sau khi chúng tôi chia tay, anh ấy sẽ đưa các cô gái thực tập sinh đến Octagon (hộp đêm). Anh ấy sẽ gọi những chai rượu trị giá 2,00 triệu won (khoảng 1.750 USD) và nhiều thứ khác.

Một người dùng Twitter khác đã chia sẻ bức ảnh này về “sự trùng hợp kỳ lạ” giữa Park Ji Hoon và bí danh của anh ấy, Jung Hyun Ho.

Thậm chí, nhiều tin nhắn được cho là của bạn gái cũ đã được người dùng Twitter tiết lộ, thậm chí còn chi tiết hơn về sự không chung thủy của Park Ji Hoon.



Cư dân mạng: Vài giờ trước khi anh ấy lên đường đến Hawaii, anh ấy đã ở chỗ của tôi.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Cái gì.

Netizen:  Và sau lưng tôi, anh ta đã làm điều đó với BJ nữ. Tôi cảm thấy như sh * t.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl :  Tôi không biết… thật là…

Cư dân mạng:  Đó là lý do tại sao tôi đang nói với bạn.

Người dùng Twitter  @IllIllllIIlIIIl : Nếu bạn đang cố gắng vạch trần anh ta, bạn có muốn chia sẻ thêm không?

Netizen:  Khi chúng tôi cùng nhau đến một căn phòng trốn thoát, cái tên anh ấy thường đặt cho nó là Jung Hyun Ho. Tôi nghĩ chúng tôi đã gọi taxi Kakao hay gì đó, nhưng khi anh ấy gọi xe đến đón chúng tôi, tài xế hỏi ‘chiếc xe này có phải dành cho Jung Hyun Ho- sshi không?



Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Thật hấp dẫn khi không ai nhận ra anh ấy… việc bạn xác nhận ID Jung Hyun Ho của anh ấy dường như xác nhận rằng bạn là chính mình. Có vẻ như anh ấy đang sống một cuộc sống thứ hai với tư cách là Jung Hyun Ho.

Cư dân mạng:  Đó là cách tôi biết đó là anh ấy.

Bạn gái cũ được cho là đã chia sẻ bức ảnh này từ một câu chuyện trên Instagram trước đó  mà cô ấy đã đăng tải khi cô ấy kết thúc tại nhà của cựu thành viên Wanna One.

Ảnh chụp màn hình được cung cấp bởi người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl | Twitter 

Netizen: Tôi đã đăng tải câu chuyện trên Instagram này khi tôi đến nhà anh ấy. Nó không thực sự là gì cả.



Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Người hâm mộ của anh ấy có thể biết chỉ cần nhìn vào cách thiết lập của nơi đó là nhà của Park Ji Hoon.

Netizen: Bây giờ tôi nói ra tất cả, tôi cảm thấy như mình sắp phát điên. Trong đầu, tôi đã suy nghĩ giữa việc nói điều gì đó và giữ nó cho riêng mình. Hôm qua tôi say, đó là lý do tôi nhắn tin cho anh. Nhưng bây giờ tôi đã nói với bạn, tôi cảm thấy sảng khoái.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Tôi không hiểu. Anh ấy đã có bạn gái, nhưng anh ấy vẫn chi hàng nghìn đô cho một cô gái BJ.

Cư dân mạng sau đó đã chia sẻ một tin nhắn được cho là giữa cô và Park Ji Hoon với người dùng Twitter.

Ảnh chụp màn hình được cung cấp bởi người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl | Twitter



Netizen:  Đây là KakaoTalk trực tiếp. Đó không phải là một cuộc gọi video. Đó là khi tôi làm việc.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Uh huh.

Netizen: Tôi nghĩ anh ấy nói vậy vì còn đi học. Anh ta có một chiếc điện thoại khác. Anh ấy đã lấy điện thoại của anh ấy, điện thoại của tôi và chúng tôi đã trò chuyện nhóm và trò chuyện trực tiếp với nó.

Ảnh chụp màn hình được cung cấp bởi người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl | Twitter

Cư dân mạng: Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cái này.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl :  Anh ấy chỉ tìm ra sau khi chia tay với bạn. Anh ấy đã gặp BJ nữ. Thời gian có trùng lặp với khoảng thời gian anh ấy hẹn hò với unnie không?

Cư dân mạng:  Có.



Để kết thúc những lời buộc tội, bạn gái cũ được cho là của Park Ji Hoon đã giải thích với người dùng Twitter  @IllIllllIIlIIIl tại sao cô ấy quyết định vạch mặt anh ta sau ngần ấy thời gian.

Netizen:  Tôi đã nhìn thấy Jung Hyun Ho 1 từ trước đó

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Đó chắc chắn là một vụ ngoại tình.

Cư dân mạng:  Có vẻ như họ là bạn bè trên Facebook nên tôi đã tìm hiểu một chút, nhưng sau đó tôi bị chặn ㅋㅋㅋ vì vậy tôi quyết định quên nó đi, nhưng sau đó bạn tôi đã hiển thị lại cho tôi.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl : Đúng vậy 

Cư dân mạng:  Tôi cảm thấy rất tệ nên đó là lý do tại sao tôi chia sẻ nó. Ban đầu tôi chỉ muốn nhận được một lời xin lỗi, nhưng giờ anh ấy đang lảng tránh tôi.



Netizen:  ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi hiểu rằng anh ta đã lừa dối. Tôi chỉ muốn anh ấy giải thích lý do tại sao anh ấy đã làm những gì và gửi một lời xin lỗi chân thành. Nhưng anh ấy đang né tránh tôi, điều đó làm tôi bực mình.

Người dùng Twitter @IllIllllIIlIIIl :  [Văn bản bị mờ]

Netizen:  Vì tôi có tình cảm tích cực với anh ấy nên tôi không tiết lộ bất cứ điều gì, kể cả sau khi nhìn thấy tên người dùng của anh ấy là Jung Hyun Ho 1. Tôi đã chịu đựng nó và sống với nó, nhưng tôi không thể làm như vậy nữa.

MBN

Park Ji Hoon và công ty quản lý của anh ấy vẫn chưa đưa ra thông báo gì cho tình hình đang diễn ra.