Skip to main content

BLACKPINK THE MOVIE thu hút bao nhiêu fan ra rạp vào ngày đầu công chiếu?

Vào ngày 9 tháng 8, hãng truyền thông Hàn Quốc My Daily đã tiết lộ số lượng người hâm mộ đã theo dõi “BLACKPINK THE MOVIE” vào ngày 4 tháng 8, ngày công chiếu tại các rạp ở Hàn Quốc và hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

“BLACKPINK THE MOVIE” được CGV trình chiếu dưới nhiều định dạng như ScreenX, 4DX, 4DX Screen.

“BLACKPINK THE MOVIE” được hàng trăm nghìn người hâm mộ trên khắp thế giới đón xem

“BLACKPINK THE MOVIE” là một phần của “Dự án 4 + 1” của BLACKPINK nhằm kỷ niệm 5 năm debut. Bộ phim có phần “Phòng ký ức”, phần “Người đẹp” và “Phỏng vấn đặc biệt chưa được phát hành”.

Theo My Daily, bộ phim tài liệu của BLACKPINK, “BLACKPINK THE MOVIE”, đã thu hút hơn 160.000 người hâm mộ trên toàn thế giới trong ngày ra mắt.



Tại Hàn Quốc, một “Buổi chiếu quà tặng Cheering Stick” đã được tổ chức, bao gồm một vé miễn phí cho mỗi chỗ ngồi, vào ngày 8 tháng 8 (ngày debut của BLACKPINK). Buổi chiếu diễn ra tại CVG Yongsan và vé đã được bán hết chỉ sau 13 phút mở bán.

Khán giả và cả các BLINK nữa, những người đã đến thăm rạp vào ngày hôm đó, tuân theo chính sách của rạp chiếu phim, họ chỉ được phép vẫy lightstick thay vì cổ vũ hò hét để tránh khả năng lây lan COVID-19.

Cùng ngày, “Debut Event Screening” và “Fandom Support Screening” cũng được tổ chức. Vé đã được bán hết cho “Debut Event Screening” tại 4 chi nhánh, bao gồm CGV Yeongduengpo và “Fandom Support Screening” được tổ chức tại CGV Yongsan I- Park Mall và CGV Wangsimni.



Trong lúc “BLACKPINK THE MOVIE” đã chính thức công chiếu, CGV cũng đã chuẩn bị một sự kiện đặc biệt dành cho các BLINK tại Hàn Quốc.

Sự kiện này bao gồm “Light Stick Screening” (CGV Yeonnam, CGV Yeongdeungpo) và “Debut Screening Party” (CGV toàn quốc với tám cụm rạp), nơi người hâm mộ sẽ có thể xem “BLACKPINK THE MOVIE” trong khi cầm trên tay chiếc light stick chính thức của nhóm.

Sự kiện đặc biệt này sẽ chỉ diễn ra trong một thời gian giới hạn. Thông tin chi tiết như rạp chiếu và suất chiếu đặc biệt có thể tìm thấy trên ứng dụng và trang web CGV.

“BLACKPINK THE MOVIE” nói về điều gì?

“BLACKPINK THE MOVIE” là bộ phim thể hiện một số khoảnh khắc đáng chú ý của BLACKPINK và người hâm mộ của họ trong 5 năm qua kể từ khi ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016.



Vì sự vươn lên nhanh chóng để trở thành một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới, các thành viên BLACKPINK – Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa – đã chưa kịp nhìn lại hành trình của họ cho đến nay. Cũng vì thế, “BLACKPINK THE MOVIE” đã trở thành một cơ hội hoàn hảo để họ và người hâm mộ cùng xem lại điều đó.

Hơn 100 phút, bộ phim tài liệu của BLACKPINK cho lễ kỷ niệm lần thứ năm ra mắt của họ có các cảnh quay từ “In Your Area World Tour” của bộ tứ và buổi hòa nhạc trước đó của họ “THE SHOW.” Nó cũng cho thấy một số khoảnh khắc suy tư của bốn thành viên.

Ngoài hơn 10 bản hit từ chuyến lưu diễn và buổi concert thế giới của họ, “BLACKPINK THE MOVIE” cũng cho biết các cuộc phỏng vấn đặc biệt chưa phát hành.



Theo Kpopstarz