Skip to main content

Rộ tin ‘Thanh trâm hành’ làm lại, sẽ có người thay thế Ngô Diệc Phàm đóng cùng Dương Tử?

2 năm trở lại đây, Dương Tử luôn bị dính vận đen. Năm ngoái, lịch chiếu bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính liên tục bị hoãn lên sóng. Năm nay còn tệ hơn khi nam chính Ngô Diệc Phàm dính scandal chấn động, bị phong ꜱáᴛ và hiện đang ngồi tù khiến có nhiều thông tin cho rằng Thanh trâm hành sẽ bị vứt xó vĩnh viễn.

Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn

Thanh trâm hành

Thanh trâm hành (The Golden Hairpin) là bộ phim ngôn tình phá áɴ cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Trâm Trung Lục. Bộ phim bấm máy vào ngày 28 tháng 11 năm 2019 và đóng máy ngày 16 tháng 7 năm 2020. Hai diễn viên chính được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” là Ngô Diệc PhàmDương Tử. Ban đầu bộ phim dự kiến sẽ lên sóng trong mùa hè năm 2021 nhưng vì nam chính Ngô Diệc Phàm vướng bê bối khiến phim có nguy cơ “đắp chiếu” vô thời hạn.



Trước tin dữ ʙấᴛ ɴɢờ, đoàn phim bị ảnh hưởng nặng nề. Bên cạnh đó netizen cũng rất thương cho Dương Tử, người đã làm việc trong đoàn được 8 tháng. Nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã đề xuất sử dụng công nghệ AI để thay đổi khuôn mặt của Ngô Diệc Phàm.

Đối với những bộ phim truyền hình có sự tham gia của các nghệ sĩ bị dính scandal, nhiều đoàn phim sẽ chọn AI để thay đổi khuôn mặt với chi phí thấp nhất, nhưng hiệu ứng xem lại không tốt bởi khi xem không tạo cảm giác chân thật. Dùng cách này phim vẫn có thể lên sóng nhưng “án tử” cho phim cũng rất cao, khó có thể tạo được tiếng vang.



Tuy nhiên theo thông tin mới nhất đoàn phim Thanh trâm hành không có ý định dùng công nghệ để thay thế, thay vào đó muốn tìm nam chính mới để thực hiện phiên bản làm lại. Ai đã đọc nguyên tác đều biết đây là một bộ phim truyền hình mà nữ chính là trung tâm của toàn bộ câu chuyện.

Ngoài ra khi chuyển thể thành phim ekip sản xuất đã thực hiện nhiều thay đổi, không hoàn toàn đi theo nguyên tác gốc. Vì chuyện này mà fan của Dương TửNgô Diệc Phàm cũng ɴổ ra “chiến tranh”. Không ít những tin tức tiêu cực như “hợp đồng âm dương“, “cải tà quy chính” được tung ra khiến danh tiếng không mấy tốt đẹp.



Trên thực tế đoàn phim Thanh trâm hành vẫn có thể biến khủng hoảng thành cơ hội và khôi phục lại bộ phim. Với sự hấp dẫn của Dương Tử trong vai Hoàng Tử Hà, cô ấy có thể một mình chống đỡ toàn bộ bộ phim. Vai nam chính Lý Thư Bạch do Ngô Diệc Phàm đóng chính sẽ bị giảm xuống một nửa, một số lượng lớn các tình tiết sẽ bị ᴄắᴛ bỏ, chi phí thay thế và làm lại sẽ giảm đáng kể.

Kỹ năng diễn xuất của Ngô Diệc Phàm rất kém, nhưng với sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ, anh ấy có thể nhận được khoản cát sê lớn. Đối với việc tìm nam chính khác thay thế thì lựa chọn hàng đầu là một diễn viên tuyến ba có kỹ năng diễn xuất tốt, chi phí bỏ ra sẽ thấp hơn và tính khả thi rất cao.



Không giống như AI thay đổi khuôn mặt, tìm một diễn viên khác có thể loại bỏ hoàn toàn ảnh hưởng xấu của Ngô Diệc Phàm. Đây là bộ phim được đầu tư lớn và chất lượng chắc không tệ vì vậy chắc chắn sẽ có nhiều nam diễn viên khác nhận kịch bản này.

Một vài cái tên đang được khán giả nhắc đến nhiều nhất hiện nay phù hợp với vai Lý Thư Bạch trong Thanh trâm hành là Lưu Học Nghĩa, Lý Hiện, Đặng Luân, Nhậm Gia Luân, Hình Chiêu Lâm và Hứa Khải.

Hình Chiêu Lâm

Đặng Luân

Lý Hiện

Nhậm Gia Luân



Hứa Khải

Nam diễn viên được nhiều người đề cử nhất chính là Lưu Học Nghĩa. Anh ấy không nổi tiếng trong giới, nhưng kỹ năng diễn xuất của anh ấy rất tốt, khi ᴅɪệɴ đồ cổ trang cũng rất đẹp trai. Điều quan trọng nhất là danh tiếng và hình ảnh của anh ấy sạch sẽ. Đừng lo lắng về việc ʟộ ra một vụ bê bối khác vì chắc chắn sẽ chẳng có đâu. Anh ấy thực sự thích hợp để đóng vai Lý Thư Bạch.

90rocks nghĩ Lý Hiện, Đặng Luân hay Nhậm Gia Luân,… họ đều là những diễn viên thực lực kết hợp giữa nhan sắc, kỹ năng diễn xuất và sự nổi tiếng. Chính vì thế dù là ai đi chăng nữa thì khán giả cũng sẽ ủng hộ. Theo bạn ai sẽ là người phù hợp đóng vai Lý Thư Bạch cùng Dương Tử?