Skip to main content

Tất tần tật về sự kiện ZOOM BTS và 200 ARMY siêu may mắn được chọn

Nếu các ARMY mong chờ được gặp BTS sau một thời gian dài không gặp, chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ sự kiện ZOOM sắp tới. Vậy sự kiện ZOOM BTS là gì? Hãy cùng 90rocks tìm hiểu nhé!

ZOOM BTS là sự kiện như thế nào?

Trong khi các buổi họp fan và buổi hòa nhạc trực tiếp đang bị tạm dừng do đại dịch coronavirus (COVID-19) đang diễn ra, các thành viên của BTS đang tìm một cách khác để gặp gỡ ARMY. Vào ngày 9 tháng 8, 200 người hâm mộ BTS sẽ có thể tham gia một cuộc họp Zoom với Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook . Đây là cách ARMY có thể tham gia để được chọn cho buổi họp fan đặc biệt.

BTS



Thông báo của Big Hit Music về cuộc họp ZOOM BTS trên mạng xã hội

Vào ngày 28 tháng 7, tài khoản Twitter chính thức của Big Hit Music dành cho BTS đã chia sẻ một liên kết đến một bài đăng trên Weverse thông báo về buổi họp mặt người hâm mộ. Dựa trên tweet , buổi họp Zoom chỉ dành cho những người hâm mộ có  Tư cách thành viên ARMY Fanclub chính thức toàn cầu của BTS .

Trong bài đăng trên Weverse, Big Hit Music đã viết:

Mùa hè đang trôi qua, và một ngày đặc biệt được ấn định để bắt đầu cho những chàng trai đã cùng nhau nhảy cùng ARMY dưới ánh nắng ấm áp hát vang tuổi trẻ của họ, những chàng trai và ARMY luôn ở trong trái tim nhau trong những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất trong cuộc sống.  



Chúng tôi mời ARMY đến một buổi gặp gỡ trực tiếp đặc biệt với BTS.

“One Amazing Summer Day with ARMY” sẽ là cơ hội để chia sẻ những khoảnh khắc quý giá mà BTS và ARMY đã cùng nhau tạo ra và tạo thêm nhiều kỷ niệm hoàn toàn mới“.

Người hâm mộ có thể tham gia như thế nào để giành được một vị trí trong buổi họp Zoom BTS

“One Amazing Summer Day with ARMY” sẽ diễn ra vào ngày 9 tháng 8 và thời gian cụ thể cho buổi họp fan vẫn chưa được quyết định. Sẽ có bốn cuộc họp Zoom BTS khác nhau và mỗi cuộc họp sẽ kéo dài trong 30 phút. Tổng cộng 200 người hâm mộ sẽ giành được một vị trí tham dự, với mỗi cuộc họp có 50 người tham gia được chọn.



ARMY phải có tư cách thành viên ARMY Fanclub chính thức toàn cầu của BTS và tư cách thành viên hiện tại của họ không thể hết hạn trước ngày 9 tháng 8. Mỗi cuộc họp Zoom BTS sẽ có thời hạn đăng ký và quy định riêng. Để có cơ hội giành được một vị trí trong một trong các cuộc họp, một liên kết sẽ được cung cấp trong bài đăng Weverse mà Big Hit Music đăng trên Twitter.

Là một phần của quy trình đăng ký, người hâm mộ phải nhập họ tên, thông tin liên hệ, ngày sinh và ID KakaoTalk. Vì mục đích xác minh, điều quan trọng là người hâm mộ phải viết tên của họ như trên hộ chiếu của họ khi điền đơn đăng ký.

Có bao nhiêu cuộc họp Zoom BTS khác nhau để đăng ký

Có 4 cuộc họp ZOOM BTS khác nhau mà ARMY có thể đăng ký.



Người hâm mộ có thể đăng ký cuộc gặp theo lịch trình đầu tiên từ trưa KST đến 11:59 tối KST vào ngày 29 tháng 7, tức là 11 giờ tối EDT ngày 28 tháng 7 đến 10:59 sáng EDT vào ngày 29 tháng 7. Người chiến thắng cho cuộc gọi Zoom đầu tiên sẽ được công bố vào lúc 11 giờ sáng KST vào ngày 30 tháng 7 và 10 giờ tối EDT vào ngày 29 tháng 7.

Đơn đăng ký cho buổi họp mặt người hâm mộ thứ hai sẽ được mở từ trưa KST đến 11:59 tối KST vào ngày 30 tháng 7. Đối với người hâm mộ ở Mỹ, thời gian đăng ký diễn ra từ 11 giờ tối EDT ngày 29 tháng 7 đến 10:59 sáng EDT vào ngày 30 tháng 7. Big Hit Music sẽ công bố những người chiến thắng trong vòng hai vào lúc 10 giờ tối EDT vào ngày 30 tháng 7 và 11 giờ sáng KST vào ngày 31 tháng 7.



Các chủ sở hữu thành viên sẽ có thể đăng ký vòng thứ ba bắt đầu từ trưa KST cho đến 11:59 tối KST ngày 31 tháng 7, tức là 11 giờ tối EDT ngày 30 tháng 7 đến 10:59 sáng EDT ngày 31 tháng 7. Những người chiến thắng cho cuộc họp Zoom thứ ba sẽ được cập nhật trên Weverse lúc 10 giờ tối EDT vào ngày 31 tháng 7 và 11 giờ sáng KST vào ngày 1 tháng 8.

Vòng thứ tư và cuối cùng sẽ mở đơn đăng ký từ trưa KST đến 11:59 tối KST ngày 1 tháng 8 và 11 giờ tối EDT ngày 31 tháng 7 đến 10:59 sáng EDT ngày 1 tháng 8. Những người chiến thắng trong cuộc họp Zoom cuối cùng sẽ được công bố lúc 10 giờ tối EDT ngày 1 tháng 8 và 11 giờ sáng KST vào ngày 2 tháng 8.



Các cuộc gặp gỡ trên Zoom BTS sẽ như thế nào?

Để người chiến thắng quốc tế được xác minh, ID thành viên của người hâm mộ và tên trong đơn đăng ký của họ phải khớp với tên đầy đủ trên hộ chiếu của họ. Chỉ những người chiến thắng được chọn mới được phép tham dự, vì vậy nếu có nhiều người trong khung thì quyền truy cập của họ vào sự kiện Zoom BTS sẽ kết thúc.

Theo bài đăng trên Weverse, quy định về trang phục cho buổi họp fan đặc biệt là pajamas. Những người tham gia phải bật máy ảnh của họ trong các cuộc họp Zoom BTS, nhưng người hâm mộ sẽ bị tắt tiếng trong suốt sự kiện. Người hâm mộ sẽ có thể nhập câu hỏi và nhận xét của họ cho BTS bằng chức năng trò chuyện của Zoom.



Nếu người hâm mộ không được chọn vào vòng trước, họ có thể tiếp tục đăng ký các cuộc họp Zoom BTS sau cho đến khi được chọn là người chiến thắng.