Skip to main content

10 fancam được xem nhiều nhất của Jennie (BLACKPINK): Huyền thoại sẽ mãi là huyền thoại!

Có BLINK nào có thể cưỡng lại những fancam đáng kinh ngạc của BLACKPINK Jennie không? Dưới đây là 10 fancam được xem nhiều nhất mọi thời đại của Jennie.

10. “SOLO”

Danh sách bắt đầu với màn ra mắt solo của Jennie, được đặt tên khéo léo là SOLO. Fancam “SOLO” này từ Lễ trao giải Golden Disc Awards 2019 hiện có hơn 7,35 triệu lượt xem và 175.000 lượt thích trên YouTube. Các BLINK yêu thích màn trình diễn của Jennie vì rất nhiều lý do, nhưng đặc biệt khi nói đến màn trình diễn này, người hâm mộ đã bị thu hút bởi khí chất mạnh mẽ của cô ấy.

9. “16 Shots”

Ở vị trí thứ 9 là một fancam của Jennie từ bản cover “16 Shots” của Stefflon Don trong chuyến lưu diễn In Your Area của họ vào năm 2019. Với 7,46 triệu lượt xem và 228.000 lượt thích, video này chứa đầy những bình luận khen ngợi thần thái đỉnh cao và những bước nhảy quyến rũ của Jennie.



8. “As If It’s Your Last”

Tiếp theo, bản hit mùa hè của BLACKPINK “As If It’s Your Last” cũng góp mặt trong top 10 này. Với hơn 7,89 triệu lượt xem và 102.000 lượt thích trên YouTube, fancam Hanyang University Festival này là lượt xem nhiều thứ tám của Jennie mọi thời đại. Các BLINK luôn yêu thích tính “hai mặt” của Jennie và cách cô ấy chuyển đổi giữa dễ thương và lôi cuốn ở đây đã khiến mọi người không thể rời mắt.

7. “BOOMBAYAH”

Phần trình diễn của Jennie trong ca khúc đầu tay mạnh mẽ của BLACKPINK, “BOOMBAYAH”, đứng ở vị trí thứ 7 với hơn 8,26 triệu lượt xem và 122.000 lượt thích trên YouTube. Được ghi lại trong buổi biểu diễn tại Lễ hội Đại học Sungkyul của BLACKPINK, đoạn clip thể hiện trọn vẹn kỹ năng nhảy, đọc rap và ca hát của Jennie, chứng minh cô ấy thực sự là một át chủ bài của nhóm.



6. “DDU-DU DDU-DU”

Đứng thứ 6 là fancam “DDU-DU DDU-DU” của Jennie, đã thu về hơn 8,28 triệu lượt xem và 291.000 lượt thích kể từ năm 2018. Các BLINK đã không thể ngừng xem đi xem lại kỹ năng biểu diễn mãnh liệt của Jennie trong video này, tài năng nhảy và đọc rap của cô ấy cho thấy lý do tại sao BLACKPINK là một thế lực đáng nể.

5. “BOOMBAYAH”

Lọt vào top 5 là một fancam khác của Jennie biểu diễn “BOOMBAYAH.” Fancam này được ghi lại trong lần BLACKPINK xuất hiện tại Lễ hội Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Seoul và nó hiện có hơn 8,51 triệu lượt xem và gần 150.000 lượt thích. Được cả người hâm mộ trong nước và quốc tế yêu thích, fancam này còn xuất sắc hơn nhờ Jennie đọc rap lời cho ca khúc phiên bản tiếng Nhật thay vì tiếng Hàn.



4. “Don’t Know What To Do”

Tiếp theo là màn trình diễn B-side. Fancam “Don’t Know What To Do” năm 2019 của Jennie đã thu về hơn 10,1 triệu lượt xem và gần 400.000 lượt thích. Người hâm mộ nói rằng fancam này là một trong những video hay nhất thể hiện khả năng hát mạnh mẽ của Jennie mà không bị chùn bước khi nhảy.

3. “Best Part”

Video đạt nhiều lượt xem thứ 3 là bản cover đặc biệt của Jennie trong ca khúc “Best Part” của Daniel Ceaser, với hơn 10,23 triệu lượt xem và hơn 370.000 lượt thích. Khác xa với phần trình diễn các ca khúc BLACKPINK của Jennie, “Best Part” đã giới thiệu một khía cạnh mới mà người hâm mộ chưa thể hiểu hết.



2. “Kill This Love” + “Don’t Know What To Do”

Đứng ở vị trí thứ 2 với 11,89 triệu lượt xem và 264.000 lượt thích là fancam về hai màn trình diễn của Jennie: “Kill This Love” và “Don’t Know What To Do”. Người hâm mộ từ lâu đã nhận xét rằng fancam này là một trong những ví dụ điển hình về việc Jennie là một át chủ bài thực sự, và hào quang của cô ấy trong cả hai bài hát chính là không thể phủ nhận được.

1. “SOLO”

Và ở vị trí đầu tiên không thể là bài hát nào khác ngoài “SOLO”. Fancam “SOLO” này đã có hơn 14,3 triệu lượt xem và 375.000 lượt thích trên YouTube và rất dễ hiểu lý do. Đây thực sự là một trong những sân khấu quyến rũ nhất của Jennie, chứng minh một cách vững chắc rằng các thành viên BLACKPINK cũng có thể tự mình đứng vững như khi họ làm việc cùng nhau.



Theo Koreaboo