Skip to main content

Top 7 album/single ʙáɴ chạy nhất lịch sử Cpop: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Thái Từ Khôn đều có tên

Không chỉ quay phim mới cần lưu lượng (nghệ sĩ có fandom hùng hậu) mà nhạc đàn cũng cần lưu lượng. So sánh với doanh số ʙáɴ album hiện tại, ai cũng nhận thấy những ngôi sao có lượng ᴛʀᴜʏ cập cao sẽ có doanh thu cao. 

Vị trí 7: Chuyện kể đầu giường của Châu Kiệt Luân

Xếp thứ 7 là Chuyện bên giường của Châu Kiệt Luân. Đĩa đơn của Châu Kiệt Luân đã ʙáɴ được tổng cộng 3900000 đĩa!

Châu Kiệt Luân ít album, thích uống trà sữa và đi du lịch cả ngày. Khi nào người hâm mộ có thể nghe thêm vài đĩa đơn?

Vị trí 6: Mật mã thế giới của tôi của Vương Nhất Bác

Vị trí thứ 6 là Mật mã thế giới của tôi của Vương Nhất Bác. Trong số các sao nam thế hệ mới, Vương Nhất Bác rất được yêu thích. Mỗi single ɢɪá là 3 nhân dân tệ, tổng cộng ʙáɴ được 4184000 bản, Vương Nhất Bác rõ ràng rất có năng lực.



Vị trí 5: Vô Cảm của Vương Nhất Bác

Đứng ở vị trí thứ 5 vẫn là Vương Nhất BácVô Cảm là đĩa đơn được phát hành vào năm 2019 và ʙáɴ được tổng cộng 5221000 bản, đây là một kỷ lục chưa từng có đối với nhiều ca sĩ. Fan của Vương Nhất Bác rất hùng hậu.

Vị trí 4: Hoa Sen của Lay Trương Nghệ Hưng

Ngoài việc tham gia các chương trình giải trí với tư cách là một hướng dẫn, Lay Trương Nghệ Hưng còn là một ca sĩ. Lay Trương Nghệ Hưng thực sự nghiêm túc trong việc làm nhạc. Hoa Sen của anh đứng thứ tư, và ʙáɴ được tổng cộng 5325000 nhân dân tệ.

Vị trí 3: Tôi Muốn Yêu Thế Giới Này của Hoa Thần Vũ

Vị trí thứ ba là Hoa Thần Vũ, chính giọng hát đau khổ của Hoa Thần Vũ là điểm nhấn lớn nhất khiến bài hát này được ʙáɴ 6762000 bản.



Vị trí 2: Young của Thái Từ Khôn

Vị trí thứ hai là Young của Thái Từ Khôn, đĩa đơn này ʙáɴ được 7140000 bản, mỗi album là 5 tệ, vẫn rất tốt. Thái Từ Khôn được coi là “lưu lượng đỉnh cao”, khi tham gia “Thực tập sinh thần tượng”, số lượt ʙáɴ album/single của anh cũng cao nhất trong lịch sử, không ai có thể vượt qua được, hơn nữa độ nổi tiếng của anh cũng cao.

Vị trí 1: Điểm Sáng của Tiêu Chiến

Điểm Sáng của Tiêu Chiến đã ʙáɴ 150 triệu bản. Đây cũng là single duy nhất ᴄáɴ mốc doanh thu 100 triệu NDT. Điểm Sáng có doanh thu nhiều hơn gần gấp đôi so với vị trí thứ hai, điều này thật đáng kinh ngạc.



Với Top 7 album/single ʙáɴ chạy nhất lịch sử Cpop90rocks đã giới thiệu ở trên, bạn thích nhất là ca khúc nào, nhớ chia sẻ cho mọi người cùng nghe nhé!