Skip to main content

Photocard của Jungkook (BTS) trở thành photocard đắt nhất từng được ʙáɴ với số tiền khổng lồ

Jungkook được rất nhiều các công ty và nhãn hàng tặng cho danh hiệu “King Of Sold Out”. Nam thần tượng được biết đến với khả năng “sold out” và sức mạnh thương hiệu. Bất cứ thứ gì Jungkook sử dụng hoặc được nhìn thấy với anh ấy, đều trở thành chủ đề HOT và ʙáɴ hết sạch ngay lập tức, thậm chí tạo ra khủng hoảng thiếu hàng. Trường hợp về photocard của anh ấy cũng vậy.

Những tấm photocard của Jungkook luôn có nhu cầu được ᴍᴜᴀ cao và có giá đắt nhất. Mặc dù đắt nhất nhưng những tấm thẻ photocard của anh ấy lại ʙáɴ hết nhanh nhất.

Photocard Butterful của Jungkook từ sự kiện Butterful Lucky Event là photocard K-Pop đắt nhất từng được báɴ. Nó đã được ʙáɴ trên eBay với ɢɪá 3.213 USD (gần 74 triệu VNĐ) với 120 lượt đặt ᴍᴜᴀ.



Bản chụp ảnh selca FLO màu xanh dương của Jungkook đã được ʙáɴ hết với ɢɪá 2.700 USD (gần 62 triệu) trước đó.

Việc ʙáɴ hết những tấm thẻ ảnh của Jungkook với ɢɪá lớn hơn 700 USD (16 triệu VNĐ) là chuyện bình thường.

Jungkook Butter ARMY Event Photocard cũng là photocard có yêu cầu ᴍᴜᴀ cao nhất và đắt nhất trên toàn thế giới và ở Hàn Quốc.

Những tấm thẻ ảnh của Jungkook được các nhà sưu tập có nhu cầu rất lớn và họ đã chi rất nhiều tiền để thêm chúng vào bộ sưu tập của mình. Điều này cho thấy sự nổi tiếng vô song của Jungkook. Điều này chứng tỏ anh ấy là thần tượng K-Pop nổi tiếng và được yêu thích nhất Kpop.



Trước đó, một bức ảnh chụp Jungkook hiếm hoi được một đại lý ʙáɴ lại với mức ɢɪá khổng lồ, 2.600 USD (gần 60 triệu VNĐ)! Các đại lý được biết là đã đặt ɢɪá cao đáng kể cho các photocard của Jungkook do nhu cầu ᴍᴜᴀ luôn cao.

Rõ ràng, những tấm photocard của Jungkook được định ɢɪá (và được bán!) Ở mức  200-400 USD (4-9 triệu VNĐ) là một điều bình thường.

Mặc dù có ɢɪá cao nhất nhưng những tấm thẻ ảnh của Jungkook luôn là những tấm được ʙáɴ hết hàng đầu tiên.



Gần đây, có một cuộc đấu giá đang diễn ra cho một photocard FLO hiếm của Jungkook. Đó là photocard với Jungkook tóc xanh và nam thần tượng đang làm dấu hiệu hòa bình, phần tóc mái phía trước được buộc trong một chiếc kẹp tóc màu xanh lam, tôn lên một hình ảnh đỉnh cao độᴄ nhất vô nhị.

Người ʙáɴ lại đã nhận được đề nghị của những người đấu ɢɪá thông qua tin nhắn trực tiếp trên Twitter. Có thời điểm, ɢɪá thầu lên tới 1.646 USD (hơn 37 triệu VNĐ). Cuộc đấu ɢɪá tiếp tục diễn ra cho đến khi nó được ʙáɴ với ɢɪá khổng lồ 2.673 USD (hơn 61 triệu VNĐ)!

Điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số người, nhưng có một lý do tại sao Jungkook được truyền thông mệnh danh là “Vua Sold Out”  . Sức mạnh ʙáɴ hàng của anh ấy thực sự đáng kinh ngạc, từ việc ʙáɴ hết các mặt hàng ngẫu nhiên hàng ngày như Downy và Kombucha của TEAZEN (và thậm chí còn phát triển kinh doanh của họ) cho đến các mặt hàng xa xỉ như  áo khoác PRADA. Ít nhất phải nói rằng ảnh hưởng, tác động và sự nổi tiếng của Jungkook là rất lớn, và nó phản ánh cả bằng nhu cầu đɪêɴ cuồng đối với photocard của anh ấy.