Skip to main content

Những câu chuyện hài hước thời học sinh của Suga (BTS): Viết cả lời nhắn gửi vợ tương lai?

Chắc hẳn nhiều ARMY khá tò mò về thời đi học của các chàng trai BTS. Thời còn cắp sách đến trường, chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng là những cô cậu học trò hồn nhiên, nghịch ngợm như bao bạn bè cùng trang lứa khác. Một trong những câu chuyện thời thơ ấu thú vị mà các ARMY tìm thấy liên quan đến Suga đang được các ARMY chia sẻ rầm rộ trên pann. Đó là một câu chuyện thú vị về những ngày còn học tiểu học của cậu ấy, rất dễ thương và cũng thể hiện niềm đam mê thời thơ ấu của Suga.

Trước khi rapper Suga của ARMY trở thành ngôi sao lớn như ngày hôm nay, anh ấy chỉ là một học sinh bình thường như bao ARMY khác trên thế giới này. Các bạn cùng lớp của Suga đã từng chia sẻ nhiều giai thoại khác nhau từ những ngày còn học tiểu học của anh ấy và nó thực sự rất vui nhộn. Chắc chắn rằng sau khi đọc những câu chuyện này, mỗi ARMY đều sẽ thấy mình trong đó. Hãy cùng tìm hiểu về tuổi thơ của Suga với 90rocks dưới đây:



1. Khi Suga hờn dỗi các bạn cùng lớp của mình.

Trẻ em tiểu học rất dễ bị tổn thương nếu bạn bè của chúng không quan tâm đến chúng. Ngay cả rapper siêu ngầu của chúng ta, Suga cũng biết hờn dỗi với các bạn cùng lớp.

Đó là khi “giáo viên của anh ấy hứa rằng nếu mọi người đến đúng giờ, thay vào đó cô ấy sẽ chiếu một bộ phim trong giờ học toán. Mọi người đều đến trường sớm, nhưng chỉ có Min Yoongi là đến muộn. Vì vậy, bọn trẻ đã “chỉ trích” Yoongi, sau đó Min Yoongi đã hờn dỗi đến mức anh ấy thậm chí còn không ăn trưa“.

Anh ấy đến muộn một chút, nhưng anh không cố ý làm vậy, và trái tim Min Yoongi thực sự rất đau!



2. Khi Suga đọc rap “sến súa” trong lớp

Một người bạn khác nói rằng cậu ấy là bạn thời thơ ấu của Min Yoongi tiết lộ rằng: “Min Yoongi lúc đó học lớp 8 và anh ấy đã đọc rap trước mặt tôi. Lời bài hát giống như, bạn sẽ phải vào tù 10 năm vì tội lấy cắp trái tim tôi, tôi tên là Min Yoongi, tên của bạn là “của tôi”.

Các ARMY chắc hẳn thấy điều này rất là dễ thương và hài hước phải không? Nhưng khi ARMY nói rằng họ sẽ kiện Suga vì đã làm tan nát trái tim họ, Suga đã rất ngại ngùng. Suga của chúng ta có lẽ không nhớ rằng anh ấy đã từng rap những đoạn rap “sến súa” như thế khi còn bé.



Giờ đây, Min Suga chỉ rap những bài rap tuyệt vời và trở thành nhà sản xuất, ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới.

3. Khi Suga chụp bức ảnh này

Có vẻ như Suga đã nói điều gì đó mà anh ấy không nên nói?

Bạn bè của anh ấy ngăn cản anh ấy vì điều gì?

Không ai biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng dù sao thì họ cũng tìm thấy bức ảnh cũ này và đăng nó lên. Suga phiên bản nhỏ cũng nghịch ngợm và năng động phải không?

4. Khi Suga phải viết một tin nhắn cho vợ tương lai của mình

Khi Suga học trung học, anh ấy nhận được bài tập viết về mẫu người lý tưởng của mình và gửi một vài lời đến người vợ tương lai của anh ấy. Và Suga đã viết rằng: “Mình sẽ nói với một cô gái tốt bụng về điều này – hãy chăm sóc cho mình nhé“.



ARMY đã biết ngoài 400 tỷ won, bạn phải trở thành một người vợ quan tâm đến Suga đúng không?

Qua những câu chuyện thú vị này, ARMY có thể thấy được tuổi thơ đầy màu sắc của Suga là như thế nào! Những kỷ niệm thời thơ ấu tuyệt vời này đã trở thành một phần ký ức và tính cách của Suga khiến anh trở thành ca sĩ K-pop nổi tiếng như ngày hôm nay.