Skip to main content

Netizen ‘thán phục’ tài mix đồ cao tay của Rosé trong ngày cuối ghi hình cho ‘Sea Of Hope’

Từ đầu show thực tế Sea of Hope đến giờ, Rosé ghi dấu ấn bằng những bộ váy maxi thướt tha, ngọt ngào. Cộng thêm mái tóc vàng óng được tết lệch một bên là Rosé có diện mạo đáng yêu như công chúa.

Đến ngày quay cuối trước khi chia tay dàn cast của chương trình, Rosé bỗng dưng thay đổi phong cách, diện quần xắn ống thấp ống cao, áo khoác ngoài dài quá gối kèm áo sơ mi dáng lửng bên trong.

Rosé trong ngày quay cuối của chương trình

Khi nhìn thiết kế gốc mà người mẫu mặc, netizen mới phát hiện Rosé phối đồ khéo léo đến thế nào. Thành viên BLACKPINK đã diện thêm lớp bra-top màu nude bên trong, nhờ vậy mà chẳng ngại hớ hênh dù mặc kèm sơ mi kiểu dáng hờ hững.



Nhiều người có lẽ đã kết hợp sơ mi lửng với áo thun hoặc áo hai dây dài trùm eo nhưng Rosé rất táo bạo chọn bra-top. Nhờ vậy cô vừa khoe được vòng eo thon thả, vừa có set đồ layer nhiều lớp cá tính mà không bị luộm thuộm, rối mắt.

Trước đây, Rosé đã nhiều lần được khen về khoản chọn nội y mặc kèm. Chỉ cần một chiếc áo bra-top đen là đủ để Rosé tự tin biểu diễn trên sân khấu với chiếc áo lửng như thế này.

Áo bra-top luôn là lựa chọn an toàn của Rosé khi diện áo ngoài lửng ngang eo và còn cắt vạt xéo nên không thể diện cùng nội y bình thường.

Lại thêm một mẫu bra-top rất kín đáo để Rosé tự tin tập nhảy và chụp ảnh khoe người hâm mộ.



Với áo len mỏng đến độ có thể nhìn xuyên thấu thì Rosé sẽ chọn áo hai dây mặc trong, đảm bảo kín cổng cao tường.