Skip to main content

Nhiều ARMY ‘xỉu ngang’ khi nghe BTS nhắc đến bạn thân của mình, tất cả chỉ là fake love thôi ư?

Có vẻ như những ngày vừa qua, ARMY hẳn đã cảm thấy rất buồn khi sự thật về mối quan hệ “bạn thân” của họ và BTS đã bị đổ vỡ. Chắc chắn sau cuộc phỏng vấn với WIRED, nhiều ARMY đã “xỉu ngang” khi nghĩ rằng họ là bạn thân nhất của BTS nhưng không, tất cả chỉ là Fake Love…

Có lẽ trong cộng đồng fan, ai cũng biết mối quan hệ đặc biệt của ARMY và BTS trong suốt 8 năm qua. Đó là mối quan hệ của những người bạn thân thiết và mặc dù ARMY cảm thấy tiếc cho họ vì họ luôn coi BTS là giấc mơ thời niên thiếu của họ, nhưng BTS đã xây dựng một friendzone giữa họ nên ARMY cũng phải chấp nhận điều đó. Dù vậy, việc trở thành người bạn thân thiết nhất của nhóm tham dự lễ trao giải Grammy, nghệ sĩ 5 năm liên tiếp nhận giải Top Social Artist của BBMAs, President’s Special Envoy…, ARMY cũng rất tự hào và mãn nguyện.



Nhưng có vẻ như niềm vui đó chẳng kéo dài được bao lâu khi ARMY nhận được câu trả lời như sét đánh ngang tai của BTS, kết thúc tình bạn thân thiết của họ với ARMY. Cụ thể, BTS gần đây đã tham gia “Autocomplete Interview” của WIRED, nơi họ trả lời một số câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên internet về nhóm.

Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra, và một trong những câu hỏi mà ARMY mong đợi được nghe nhất là: “Ai là bạn thân nhất của BTS?”. Đây là một câu hỏi mà nhiều người trong chúng ta nghĩ rằng chúng ta đã biết câu trả lời. Ai khác có thể thay thế ARMY?

Trong quá khứ, BTS đã nhiều lần đề cập rằng ARMY là bạn thân nhất của BTS và là tri kỷ của họ. Điển hình là trong một cuộc phỏng vấn với Weverse Magazine, V đã nói rằng anh ấy coi các fan của mình như những người bạn thân nhất của mình. Hay thậm chí trong một bài phỏng vấn với Music Blood, V cũng tiếp tục khẳng định điều này: “Trong suốt 8 năm qua, hoặc có thể lâu hơn, các ARMY đã luôn bên cạnh, âm thầm theo dõi và an ủi chúng tôi. Họ đã khóc cùng chúng tôi, rồi cùng nhau cười. Vì vậy, họ là NHỮNG NGƯỜI BẠN TỐT NHẤT CỦA CHÚNG TÔI“.



Vậy ngoài ARMY, ai có thể xứng đáng hơn với vị trí này? Tuy nhiên, dù vậy, ARMY vẫn chưa phải là câu trả lời chính xác cho BTS. V vẫn là người nói ARMY là bạn của anh ấy đã gọi tên Ed Sheeran một cách nhanh chóng và hào hứng. BTS đã hợp tác với Sheeran vì anh ấy là một trong những người viết nhạc cho các bài hát “Make It Right” và “Permission to Dance”. Dù cả BTS và Ed Sheeran đều chưa từng gặp mặt nhưng mối quan hệ của họ vô cùng thân thiết.

Không dừng lại ở đó, j-hope còn kết nạp thêm một người bạn thân khác của mình là giọng ca Without You – ‘Halsey!”.



Tình bạn của BTS và Halsey được thể hiện trong nhiều bài hát mà họ hợp tác cũng như hỗ trợ nhau trong những khoảnh khắc hàng ngày. Mới đây khi Halsey sinh con đầu lòng, BTS cũng đã chúc mừng cô và em bé, trước đó khi đang mang bầu, Halsey cũng gọi em bé là ARMY tương lai. Halsey đã hợp tác với BTS trong Boy With Luv và Suga đã giúp cô ấy trong album Manic cho “SUGA’s Interlude”.

Halsey và BTS đã gặp nhau nhiều lần ở Hàn Quốc và Hoa Kỳ cũng như có những sân khấu chung. Trong khi Halsey tặng vòng tay tình bạn của BTS thì BTS lại tặng cô một chiếc MIC được thiết kế độc quyền.



Mặc dù ARMY hiểu rõ sự thân thiết của BTS đối với những nghệ sĩ này nhưng các ARMY vẫn đang bày tỏ “nỗi buồn” không thể nào diễn tả được thành lời trên Twitter bằng những bình luận “vô cùng hài hước và sáng tạo”:

– Nhưng RM đã nói, “Có Halsey và Ed Sheeran ở ngay sau chúng tôi khi chúng tôi nói như vậy” trong “Butter” không. Không, anh ấy không nói vậy nhé. Anh ấy nói, “Có ARMY ở ngay sau chúng ta khi chúng ta nói vậy”, thế mà mấy anh lại quên bọn tui? Hmm?

– BTS in 2019: Halsey, cô gái của bọn mình! ARMY: ed Sheeran, chàng trai của bọn mình! BTS now: ed sheeran cũng là bạn thân của bọn mình nốt và ARMY: Chúng ta chỉ có chúng ta thôi…

– Hãy bắt đầu để có được Justin Bieber về phía chúng ta

– Bây giờ chúng ta nên tìm một người bạn thân mới