Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác sắp ‘yêu lại’ trong ‘Dã man sinh trưởng’?

Kể từ khi Hữu phỉ được phát sóng đến nay, fan hâm mộ vẫn chưa có dịp gặp lại Triệu Lệ Dĩnh qua màn ảnh nhỏ khi hàng loạt tác phẩm truyền hình có sự góp mặt của cô như Ai là ʜᴜɴɢ ᴛʜủ, Hạnh phúc đến vạn nhà… vẫn còn đang xếp kho đợi ngày ra mắt.

Mới đây, có blogger đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã xác nhận sẽ tham gia vào phim truyền hình đề tài đấu đá thương trường mang tên Dã ᴍᴀɴ sinh trưởng, chuyển thể từ tác phẩm Không được vãng sinh, thu hút sự quan tâm của nhiều dân ᴍạɴɢ.

Ngoài ra, theo thông tin được tiết ʟộ, nam chính cũng đang tiếp xúc với Vương Nhất Bác. Nếu tin này là thật, Dã ᴍᴀɴ sinh trưởng sẽ là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi chị em hơn nhau 10 tuổi này sau Hữu phỉ.



Trong phim truyền hình Hữu phỉ, cả hai phối hợp vô cùng ăn ý, tạo phản ứng hóa học cực tốt, giúp phim mang về nhiều thành tích ấn tượng. Tin chắc rằng Dã ᴍᴀɴ sinh trưởng lần này cũng sẽ không làm khó được họ.

Phim sẽ chính thức khai máy vào tháng 9 tới đây. Hãy chia sẻ với 90rocks cảm nghĩ của bạn về màn tái hợp lần này giữa Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác trong Dã man sinh trưởng nhé!