Skip to main content

Hình ảnh chứng minh ‘ông trùm’ HYBE – Bang Si Hyuk khá đẹp trai trong những ngày còn trẻ

Bang Si-hyuk (sinh ngày 9 tháng 8 năm 1972), thường được biết đến với nghệ danh “Hitman” Bang (cách điệu là “hitman” bang), là một nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất âm nhạc và giám đốc âm nhạc người Hàn Quốc. Ông là người sáng lập Big Hit Music (trước đây là Big Hit Entertainment) và là cựu CEO của HYBE Corporation.

Khi theo học tại Đại học Quốc gia Seoul, ông đã nhận được giải đồng tại một cuộc thi âm nhạc của Yoo Jae-ha. Ông đã sản xuất hàng loạt các bản hit với tư cách là nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất, đồng thời cũng từng là ban giám khảo cho chương trình “Star Audition: The Great Birth”. Vào năm 2017, ông đã được trao tặng bằng tuyên dương của Tổng thống Hàn Quốc tại Korea Content Awards lần thứ 9 để ghi nhận những đóng góp của ông trong việc truyền bá làn sóng Hallyu bằng cách đưa BTS trở thành nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Vào năm 2018, ông được vinh danh trong danh sách Những nhà lãnh đạo quyền lực nhất ngành âm nhạc thế giới do Billboard bình chọn.



Bang Si Hyuk được biết đến với thành công trong việc xây dựng công ty riêng của mình, BigHit Entertainment và phát triển nó thành HYBE Labels . Tuy nhiên, trước đó, anh ấy đang làm việc với tư cách là nhà sản xuất có tên Hitman Bang. Anh ấy đã làm việc với nhiều nhà sản xuất như Park Jin Young của chính JYP Entertainment. 

Bạn tò mò không biết anh ấy trông như thế nào trong quá khứ? Hãy cùng 90rocks tìm hiểu nhé!

 Bang Si Hyuk hiện tại

Trong một chương trình cũ của SBS, Bang Si Hyuk đã được giới thiệu là một nhạc sĩ thiên tài. Ở độ tuổi 30, anh ấy là một người khá đẹp trai.

Anh ấy cũng đóng vai trò giám khảo cho nhiều chương trình thử giọng, cùng với Park Jin Young.



Một bức ảnh cũ được chia sẻ bởi một trong những người quen trước đây của anh ấy mang lại cảm giác như một thanh niên nghiêm túc trong một thước phim.

Hankyung

Nhìn vào những hình ảnh này có thể thấy được thời trẻ Bang Si Hyuk thực sự khá đẹp trai! Nhưng có vẻ như khi đối mặt với căng thẳng và khối lượng công việc nặng nề sau này khi quản lý công ty của mình, anh ấy đã tăng cân khá nhiều và hiện tại phải giảm cân ở độ tuổi 40 của mình. Miễn là anh ấy khỏe mạnh, người hâm mộ có thể ước gì hơn thế?