Skip to main content

13 nữ thần tượng K-Pop là con một trong gia đình: BLACKPINK góp 2 thành viên

1. Sana (TWICE)

Sana sinh ra tại Tennōji-ku, Osaka, Nhật Bản vào ngày 29 tháng 12 năm 1996 và là thành viên duy nhất của TWICE là con một! Bố mẹ của của Sana từng chia sẻ con gái có ngoại hình xinh xắn từ nhỏ, và Sana cũng đã từng nói trước đó rằng cô ấy đặc biệt thân thiết với bố mình, và thậm chí cho đến hiện tại, cô vẫn chạy đến và bảo bố cõng trên lưng.

2. Wheein (MAMAMOO)

Wheein sinh ra ở Jeonju, Hàn Quốc vào ngày 17 tháng 4 năm 1995. Bố mẹ cô thực sự đã ly hôn vào năm 2012 do bố cô gây ra những vấn đề tài chính căng thẳng và nguy hiểm cho gia đình họ. Cô ấy đã bị bố ghẻ lạnh kể từ đó, và lớn lên cùng với mẹ mình, người mà cô ấy có vẻ rất thân thiết.



3. Seohyun (Girls ‘Generation)

Seohyun sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 28 tháng 6 năm 1991 và là thành viên duy nhất của Girls ‘Generation không có anh chị em nào! Mẹ của cô ấy là Hiệu trưởng của một trường dạy piano, và bắt đầu dạy Seohyun cách chơi khi còn nhỏ, điều này đã khơi dậy niềm yêu thích của cô ấy đối với âm nhạc. Mặc dù họ không khuyến khích cô ấy trở thành một thần tượng, nhưng cuối cùng vẫn ủng hộ vì niềm đam mê của con gái.

4. Sohee (Rocket Punch)

Sohee sinh ra ở Osaka, Nhật Bản vào ngày 14 tháng 8 năm 2003, mặc dù cô ấy chủ yếu lớn lên ở Gimpo, Hàn Quốc. Không có nhiều thông tin về bố mẹ của cô ấy, nhưng Sohee dường như sinh ra ở Osaka vì bố cô ấy đang làm việc ở đó vào thời điểm đó, và họ chuyển về Hàn Quốc khi cô ấy mới ba tháng tuổi!



5. Yoojung (Weki Meki)

Yoojung sinh ra ở Guri, Hàn Quốc vào ngày 12 tháng 11 năm 1999. Bố mẹ cô ấy được cho là sở hữu một nhà hàng kiểu phương Tây, nơi cô ấy thực sự đã làm việc bán thời gian trong một hoặc hai năm trước khi tạm nghỉ K-Pop để tập trung vào sức khỏe của mình!

6. Dayoung (Cosmic Girls)

Dayoung sinh ra tại Jeju, Hàn Quốc vào ngày 14 tháng 5 năm 1999 và là một trong hai thành viên của Cosmic Girls là con một. Tương tự như Wheein, bố mẹ cô cũng đã ly hôn vào năm 2006 do bố cô tích góp nợ dưới tên của mẹ cô và cuối cùng rời khỏi Seoul. May mắn thay, bây giờ có vẻ như mẹ cô ấy đang sống tốt với một người bạn đời mới ở Jeju!



7. Jennie (BLACKPINK)

Jennie sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 16 tháng 1 năm 1996 và là một trong hai thành viên của BLACKPINK không có anh chị em nào! Mẹ cô ấy là giám đốc và cổ đông của công ty giải trí CJ&M , và bố cô ấy được cho là sở hữu một bệnh viện. Jennie đã dành năm năm thơ ấu của mình ở New Zealand để học tập, vì vậy cô ấy chắc chắn đã quen với cuộc sống tự lập vốn là con một!

8. Miyeon ((G) I-DLE)

Miyeon sinh ra tại Incheon, Hàn Quốc vào ngày 31 tháng 1 năm 1997, và là một trong hai thành viên khác của nhóm là con một! Bố của cô đã yêu thích âm nhạc và truyền cảm hứng cho Miyeon để phát triển tình yêu với ca hát, và cả bố mẹ của cô đã ủng hộ cô bằng cách gửi cô đến các trường âm nhạc để giúp cải thiện kỹ năng của cô. Chúng tôi yêu các bậc cha mẹ ủng hộ, đặc biệt là đối với đứa con duy nhất của họ!



9. Yeojin (LOONA)

Yeojin sinh ra tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 11 tháng 11 năm 2002. Cô ấy còn khá trẻ khi bắt đầu tham gia LOONA vào năm 2017, và bố mẹ cô ấy muốn cô tập trung vào việc học và đảm bảo rằng cô ấy sẽ làm tốt ngay cả với cuộc sống thần tượng mới của mình, điều đó chắc chắn là dễ hiểu, đặc biệt là vì cô ấy không có anh chị em nào cả.

10. Somyi (DIA)

Somyi sinh ra ở Changwon, Hàn Quốc vào ngày 26 tháng 1 năm 2000. Cô ấy chưa thực sự nói về gia đình hay cuộc sống quê hương khi lớn lên, nhưng có lẽ một ngày nào đó cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn một chút và mở lòng chia sẻ về gia đình mình.



11. Yuqi ((G) I-DLE)

Yuqi sinh ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 23 tháng 9 năm 1999, và là thành viên thứ hai của (G) I-DLE không có anh chị em nào cả. Cô ấy vốn cực kỳ thông minh, chắc chắn khiến cha mẹ cô ấy tự hào, và thậm chí cuối cùng đã được đậu những trường danh tiếng rất khó vào. Vì sự thành công của cô trong trường học, bố mẹ cô đã do dự về việc cô theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, nhưng cuối cùng họ đã ủng hộ và để cô theo đuổi ước mơ của mình!

12. Lisa (BLACKPINK)

Lisa sinh ra ở tỉnh Buriram, Thái Lan vào ngày 27 tháng 3 năm 1997, nhưng cô chuyển đến Bangkok khi mới 3 tuổi và lớn lên ở đó. Cô ấy và Jennie đều không có anh chị em ruột nào cả. Không có nhiều thông tin về bố của cô, vì cô được nuôi dưỡng gần như hoàn toàn bởi mẹ và bố dượng của cô, bố dượng của Lisa là một đầu bếp nổi tiếng.



13. Mei Qi (Cosmic Girls)

Mei Qi sinh ra tại Lạc Dương, Trung Quốc vào ngày 15 tháng 10 năm 1998, và là thành viên thứ hai của Cosmic Girls không có anh chị em ruột nào! Vì là con một và bố mẹ cô ấy đã làm việc rất nhiều khi cô ấy còn nhỏ nên cô ấy đã học được cách tự lập ngay từ khi còn bé.

Theo Koreaboo