Skip to main content

Hội bạn thân nổi tiếng của Jin (BTS) – 92 Club gồm những ai?

Mặc dù các nghệ sĩ Hàn Quốc thường vô cùng bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng họ vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để vui chơi cùng những người bạn thân của mình. Trong BTS, V được biết đến với nhóm bạn thân Wooga Squad trong khi Jimin được biết đến với vai trò là thành viên của Padding Friends, trong khi Jin được biết đến với tình bạn sâu sắc với 92 Club. Hãy cùng tìm hiểu về những người bạn thân thiết của Jin với 90rocks dưới đây:

Trong làng giải trí nói chung và thế giới K-pop nói riêng, có rất nhiều nhóm bạn bao gồm cả những người nổi tiếng. Tình bạn của họ là minh chứng rõ ràng nhất cho một chân lý rằng thế giới giải trí không phải là nơi chỉ có sự cạnh tranh và ganh đua. Tình bạn của họ cho phép họ thoải mái đưa ra những lời khuyên và sự hỗ trợ bổ ích cho nhau.



Là một ARMY, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến tên một trong những nhóm bạn nổi tiếng nhất Kpop – “92 Club” gồm các thành viên Hani (EXID), Moonbyul (MAMAMOO), Jin (BTS), Ken (VIXX) và 2 thành viên Sandeul và Baro của B1A4.

Nhóm lấy tên là “92 Club” vì tất cả các thành viên đều sinh năm 1992. Mặc dù ARMY hay fan K-pop nói chung hiếm khi thấy khoảnh khắc họ chụp ảnh cùng nhau hay khoảnh khắc thân mật của tất cả các nghệ sĩ. Tuy nhiên là thành viên của nhóm, các thành viên của 92 Club luôn hỗ trợ nhau theo con đường riêng và âm thầm theo sát các thành viên khác.

Trước đây, khi nói về 92 Club, MAMAAMOO Moonbyul đã nói rằng “92 Club” có một chatroom: “Nhưng gần đây các thành viên không thể gặp nhau vì lịch trình bận rộn. Cô ấy cũng tiết lộ rằng Jin và Sandeul là những người khuấy động không khí trong cuộc trò chuyện nhóm nếu cả nhóm bắt đầu im lặng“.



Moonbyul cũng tiết lộ rằng họ gặp nhau khá thường xuyên và sở thích của những người bạn thứ 92 là uống rượu cùng nhau: “Tôi nghĩ chúng tôi gặp nhau khá thường xuyên. Đôi khi chúng tôi uống rượu cùng nhau và chúng tôi yêu thích quán cà phê Escape the Room nên chúng tôi thường xuyên đến đó“.

Bên cạnh những câu chuyện nho nhỏ được tiết lộ về những người bạn sinh năm 92 của Jin, người hâm mộ còn được chứng kiến những khoảnh khắc những người bạn thứ 92 luôn dõi theo và ủng hộ nhau trên sân khấu:

Tình bạn của Moonbyul và Jin

Tình bạn của Jin và Ken



Moonbyul, Hani, Sandeul, Baro

Jin và Ken

Cũng có những khoảnh khắc các thần tượng ủng hộ nhau dù là riêng lẻ. Ví dụ, Jin đã từng đi chơi riêng với Sandeul nhiều lần và họ cũng chụp ảnh nhau. Chuyến đi gần đây nhất của họ có lẽ là đến Wolmido, một hòn đảo gần Incheon.

Khi Sandeul tổ chức solo concert “Wind Forest” tại Blue Square iMarket Hall ở Seoul, Jin đã gửi một xe tải đồ ăn nhẹ đến buổi hòa nhạc của Sandeul. Biểu ngữ có nội dung: “[Cái này] được gửi bởi một siêu sao, vì vậy nó ngon hơn”. Bởi vì trước đó trong buổi fanmeeting của BTS tại Seoul, Sandeul cũng đã tặng Jin một xe tải đồ ăn nhẹ. Jin đã chia sẻ những bức ảnh chụp anh tạo dáng bên chiếc xe tải, cùng với chú thích, “Một cuộc trao đổi”.



Hay khoảnh khắc Jin và Ken gặp nhau trên đường đến một chương trình ca nhạc, và họ chào nhau bằng điệu nhảy Fire.

Các ARMY có nhớ chiếc quạt này không? Đó là dụng cụ cho màn trình diễn của VIXX và Jin đã mượn nó từ Ken: