Skip to main content

BLACKPINK ‘tung’ bộ goods thân thiện với môi trường nhân kỉ niệm 5 năm ra mắt

Để kỷ niệm 5 năm kể từ khi ra mắt, nhóm nhạc nữ hàng đầu của YG Entertainment, BLACKPINK, sẽ phát hành sản phẩm đặc biệt thân thiện với môi trường thông qua nền tảng cộng đồng người hâm mộ toàn cầu, Weverse, bắt đầu từ ngày 6 tháng 8 KST.

Theo báo cáo, món hàng đặc biệt được lên kế hoạch với rất nhiều tình cảm dành cho người hâm mộ của BLACKPINK – được gọi chung là BLINK – những người đã gắn bó với nhóm bốn thành viên kể từ khi họ ra mắt vào năm 2016. Tất cả các vật liệu được sử dụng trong sản phẩm đều thân thiện với môi trường.

Bộ sưu tập thân thiện với môi trường có tổng cộng 44 loại sản phẩm sẽ được sản xuất bằng vật liệu xanh, bao gồm ghế sofa, túi tote, túi xách, ốp lưng điện thoại, áo phông, sổ ghi nhật ký, nhãn dán, v.v.



Các mẫu ghế sofa BLACKPINK

Đặc biệt, chiếc ghế sofa BLACKPINK đang thu hút sự chú ý vì đây là lần đầu tiên một chiếc ghế sofa được phát hành dưới dạng goods của một nhóm nhạc K-Pop. Chiếc ghế sofa thậm chí còn là một món hàng đặc biệt hơn của BLACKPINK, vì nó được trang trí bằng những dòng chữ viết tay của chính các thành viên và những bức vẽ về thú cưng của chính họ. Ghế sofa được làm bằng vật liệu TPU (polyurethane nhiệt dẻo), vì vậy nó có thể được sử dụng cả trong nhà và ngoài trời vì nó có thể di chuyển được.

Tuy nhiên, ghế sofa là phiên bản giới hạn, điều đó có nghĩa là các BLINK sẽ cần phải nhanh tay mới có thể tậu được một chiếc! 



Túi totetúi xách sẽ có hai khái niệm – BLACKPINKBLINK, và dự kiến sẽ thu hút được sự hài lòng cao từ người hâm mộ như thể không chỉ có các sản phẩm thân thiện với môi trường mà nó còn nhẹ và độ bền tuyệt vời. Ngoài ra, nó cũng siêu dễ thương nữa!

Túi tote có tên 4 thành viên và BLINK

Các mặt hàng khác như sổ lập kế hoạch, trong đó có ảnh BLACKPINK và các trò chơi nhỏ, gói nhãn dán nhân vật và huy hiệu, cũng sẽ có sẵn.

Sổ notebook

Cùng huy hiệu và nhãn dán BLACKPINK

YG Entertainment cũng sẽ giới thiệu áo phôngốp lưng điện thoại sử dụng thiết kế cho lễ kỷ niệm 5 năm của BLACKPINK thông qua cửa hàng chính thức của riêng họ, YG SELECT.



Về hàng hóa, YG Entertainment và BLACKPINK muốn giới thiệu những sản phẩm thân thiện thể hiện tấm lòng của các thành viên BLACKPINK, những người luôn muốn ở bên BLINK. Vì vậy, họ đã rất cân nhắc về thiết kế và các khía cạnh thực tế của hàng hóa. 

Sản phẩm thân thiện với môi trường của BLACKPINK sẽ được cung cấp thông qua Weverse Shop vào ngày 6 tháng 8 KST.

Trong khi đó, phần đầu tiên của lễ kỷ niệm 5 năm thành lập BLACKPINK, “4 + 1 PROJECT”, tức là “BLACKPINK The Movie”, đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay (4/8), tại hơn một trăm quốc gia trên thế giới.