Skip to main content

Rộ tin một bộ phim mới của Tiêu Chiến sẽ lên sóng trong tháng 8 này?

Sau khi Trần tình lệnh ra mắt năm 2019, cái tên Tiêu Chiến chưa bao giờ hết hot và trở thành một trong những minh tinh với lượng fan đông đảo hàng đầu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020, sự cố 227 diễn ra khiến hoạt động của Tiêu Chiến bị ngừng trệ, nhiều tác phẩm đã quay bị trì hoãn lên sóng.

Không phải ‘Dư sinh’, một bộ phim khác của Tiêu Chiến được sắp lịch lên sóng trong tháng 8 này!

Mãi đến đầu năm 2021, Tiêu Chiến bắt đầu hoạt động mạnh mẽ trở lại. Bộ phim Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn với sự góp mặt của Tiêu Chiến – Dương Tử cũng nhiều lần được đồn sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên cho đến hiện tại, thông tin này vẫn chưa hề được xác nhận. Thậm chi, phía Tiêu Chiến đã chủ động đăng thông báo bác bỏ những ᴛɪɴ đồɴ phim sắp sửa lên sóng để tránh gây hoang mang dư luận.



Sau thông báo từ studio của Tiêu Chiến, fan gần như hết hi vọng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ lên sóng thời gian tới. Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể gặp nam diễn viên ở một bộ phim khác trong tháng 8 này.

Cụ thể mới đây, Sohu Entertainment đã đăng tải bài viết về danh sách những phim ngoài thể loại cổ trang (phim cận đại, hiện đại) lên sóng trong tháng 8. Trong đó có bộ phim Vương bài của Tiêu Chiến – Hoàng Cảnh Du.

Vương bài được sắp lịch lên sóng trong tháng 8.

Vương bài là bộ phim đề tài quân nhân. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Cố Nhất Dã, vừa là đồng đội thân thiết, vừa là tình địch với Cao Lương (Hoàng Cảnh Du). Cả hai người đều thích nữ chính do Chung Sở Hy đảm nhận nhưng cuối cùng, Cao Lương là người thắng cuộc. Cố Nhất Dã kết hôn với chiến hữu Di Sương, tiếp tục gánh vác trách nhiệm của nhà họ Cố, đồng thời gắng sức chống quân địch, bảo vệ bình an cho nước nhà.



Hình ảnh của Tiêu Chiến trong phim.

Theo thông tin từ Sohu, Vương bài đã được đặt lịch phát sóng vào tháng 8 trên nền tảng xem phim trực tuyến iQiyi. Do đó, khán giả hoàn toàn có thể yên tâm được gặp lại Tiêu Chiến trên màn ảnh trong tháng 8 này.

Khán giả yên tâm vì sắp được gặp Tiêu Chiến.

Ngoài ra, Sohu cũng liệt kê một số bộ phim được đặt lịch lên sóng trong tháng 8 gồm: Những đứa con nhà họ Kiều, Thành phố lý tưởng, Nữ bác sĩ tâm lý,… Dưới đây là một số phim và kênh phát sóng cụ thể:

Những đứa con nhà họ Kiều – Chiếu trên Truyền hình vệ tinh Triết Giang và Truyền hình vệ tinh Giang Tô.



Thành phố lý tưởng – Chiếu trên Dragon TV & Beijing Satellite TV từ ngày 11/8.

Nữ bác sĩ Tâm Lý – Chiếu trên Truyền hình vệ tinh Hồ Nam.

Dù gió có thổi – Chưa rõ kênh phát sóng.

Hào quang – Chiếu trên Tencent Video.

Chúng ta rạng rỡ nhất – Chiếu trên Truyền hình vệ tinh Chiết Giang.