Skip to main content

Jin (BTS) đang là chủ đề nóng trên MXH vì vẻ đẹp ‘xuất thần’ của anh trong một tấm ảnh

Mới đây, vẻ đẹp của Jin đã thu hút sự chú ý của hàng nghìn người trên Twitter, được các ARMY chia sẻ rộng rãi. Đáng chú ý là đây là bức ảnh mà Jin không phải là nhân vật chính và được lấy nét nhưng bức ảnh được lan truyền bởi vẻ đẹp của Jin với tư cách là diễn viên chính.

Đối với ARMY hay thậm chí nhiều người không phải là fan của BTS đều phải công nhận rằng Jin sở hữu một vẻ đẹp thiên tài. Đường nét sắc sảo, gương mặt hài hòa thanh tú cùng với khí chất siêu phàm khiến bất cứ ai nhìn thấy “Trai đẹp toàn cầu” đều bị hớp hồn. Nhưng đặc biệt hơn cả, vẻ đẹp của anh chàng thậm chí còn bất chấp những bức ảnh chụp vội hoặc chưa qua chỉnh sửa.



Những ngày gần đây, ARMY xôn xao vì một bức ảnh Jin bất ngờ xuất hiện trong khung ảnh của Billy Ray Cyrus và con gái anh. Bức ảnh và dòng tweet được đăng tải trên tài khoản cá nhân của một fan BTS vào ngày 1/8 và nhận được gần 60.000 lượt thích.

Điều đáng chú ý ở đây là mặc dù Billy Ray Cyrus và con gái của anh ấy là tâm điểm chính trong bức ảnh và vẻ đẹp của họ cũng rất nổi bật, cùng chiếc váy đỏ rất lộng lẫy của con gái Billy, tuy nhiên, hình ảnh hàng đầu của BTS Jin vẫn rất gây chú ý. Trong bộ vest chỉnh tề và gương mặt điển trai, Jin khiến mọi người phải trầm trồ.



Không chỉ vậy, nhiều ARMY còn cho rằng Jin thậm chí còn đẹp hơn đôi khi ngay cả trong những bức ảnh chụp vội, ảnh chưa qua chỉnh sửa. Vẻ đẹp và sức hút tuyệt vời của anh ấy là bằng chứng cho câu nói: “Ảnh chất lượng thấp nhưng người trong ảnh chất lượng cao”.

Các ARMY cũng nhanh chóng để lại nhiều bình luận khen ngợi vẻ đẹp của Jin khi là diễn viên chính trong bức ảnh:

– Đó là thế giới của anh ấy và tất cả chúng ta đều là nhân vật phụ

– Cách anh ấy là nhân vật chính

– Ánh sáng chiếu vào anh ấy, anh ấy đã đánh cắp ánh đèn sân khấu

– Tôi là Dua Lipa ở phía sau



– Ảnh đẹp trai trên toàn thế giới đã thức tỉnh tôi

– Seokjin, hãy cho biết về thói quen chăm sóc da của anh đi. Seokjin: Bạn phải được sinh ra với nó

– Ai trong số họ nghiêng đầu về phía trước để làm gì đó

Đây không phải là lần đầu tiên vẻ đẹp của Jin khiến nhiều người ấn tượng. Trước đây, có rất nhiều khoảnh khắc Jin gây bão mạng xã hội vì những bức ảnh chụp chung nhưng lại tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của anh chàng.

Khi anh ấy đi trên đường phố New York… anh ấy trông như một thám tử trong phim với biệt đội của anh ấy…

Giống như một CEO khi bước ra khỏi xe trong mưa…



Jin

Anh ấy như đang tham gia một lễ trao giải điện ảnh…

Và khuôn mặt của một diễn viên…

Bức ảnh trên cũng khiến ARMY nhớ lại những khoảnh khắc khi vẻ đẹp của Jin được so sánh với những người nổi tiếng phương Tây. Ví dụ, anh ấy đang cạnh tranh với Tyra Banks để có cái nhìn “buồn cười” nhất.

Nhìn chung, Jin là một nhân vật nổi bật… nhân vật chính thực sự! Đây cũng là điều dễ hiểu bởi mức độ Worldwide Handsome của anh ấy không dễ bị đánh bại. Đương nhiên, các nhân viên của Big Hit chắc chắn bị thu hút bởi vẻ đẹp thiên tài của anh ấy, vì vậy họ đã chặn Jin ngay trên đường để mời anh ấy đến Big Hit và trở thành visual của BTS.