Skip to main content

Permission to Dance của BTS gợi nhớ ARMY về 1 bộ phim ca nhạc của Disney Channel

Nhóm nhạc K-pop BTS đã phát hành đĩa đơn toàn tiếng Anh mới nhất của nhóm vào năm 2021. Vì bài hát thể hiện âm thanh lạc quan và độc đáo, một số người hâm mộ đã so sánh nó với một bộ phim của Disney Channel phát hành năm 2006.

Đây là những gì các fan đang nói về video âm nhạc này, những vũ đạo của bài hát, và bộ phim High School Musical.

BTS phát hành video âm nhạc của họ cho Permission to Dance

BTS đã phát hành “Permission to Dance” dưới dạng đĩa đơn và một ca khúc bổ sung trong đĩa CD thực của “Butter”. Bài hát gần đây đã ra mắt ở vị trí số 1 trên Billboard Hot 100 và kiếm được hàng triệu lượt nghe trên Spotify. 



Theo đúng phong cách của BTS, bài hát này cũng đi kèm với một video âm nhạc đầy màu sắc và sáng tạo với những bộ trang phục độc đáo. Họ thể hiện những bước nhảy mới và một cảnh khiêu vũ nhóm với các diễn viên khác. Do đó, một số người hâm mộ đã so sánh video YouTube này và vũ đạo của nó với một bộ phim gốc của Disney Channel. 

Một số ARMY đã so sánh Permission to Dance với High School Musical của Disney Channel

Nhóm nhạc K-pop này được biết đến với các video âm nhạc phá kỷ lục của họ, bao gồm cả những video cho “Butter” và “Dynamite”. Tuy nhiên, khi BTS phát hành video YouTube cho đĩa đơn năm 2021 “Permission to Dance”, người hâm mộ đã so sánh với bộ phim truyền hình Disney Channel, High School Musical.



Bộ phim này có các bài hát như “Bop to the Top” và “Start of Something New”. Mặc dù không có sự lãng mạn chớm nở trong “Permission to Dance” của BTS, nhưng bài hát vẫn có tình yêu của ca hát và vũ đạo. 

Theo Koreaboo, khi bắt đầu so sánh, bài hát này và “High School Musical” đã trở thành xu hướng trên Twitter. Thậm chí, một người hâm mộ trên Quora đã hỏi: “Liệu video âm nhạc Permission To Dance của BTS có phong cách của High School Musical không?

Một cảnh của video ca nhạc có cảnh Jungkook ở trong tiệm giặt là, nhảy xung quanh và mang đến năng lượng âm nhạc nghiêm túc. Ngoài ra còn có rất nhiều trang phục đầy màu sắc và các diễn viên và vũ công nền.

Và những điểm tương đồng không dừng lại ở đó. Mặc dù vũ đạo khác nhau, nhưng một số người hâm mộ đã nhận thấy phong cách tương tự giữa “Permission to Dance” và “We All in This Together” từ High School Musical. Đó có thể là nhịp độ và thông điệp tích cực? Hoặc có thể là động tác vỗ tay? Các thành viên BTS vẫn chưa bình luận về kết nối này. 



Liệu Permission to Dance có thể là một phần của bộ ba đĩa đơn không chính thức của BTS không?

High School Musical đã trở thành một bộ phim ba phần và được phát hành trên mạng truyền hình của Disney. Một số người hâm mộ coi việc BTS phát hành “Dynamite”, “Butter” và “Permission to Dance” là một câu chuyện gồm ba phần, mang lại cảm xúc tích cực và năng lượng lạc quan trong đại dịch coronavirus (COVID-19).

BTS đã từng làm việc với Disney trong quá khứ, mặc dù họ không trực tiếp tham gia vào series gốc của Disney+, “High School Musical: The Musical: The Series”Nhóm nhạc nam K-pop đã biểu diễn cho Disney Holiday Singalong. Và các thành viên của “High School Musical” cũng đã xuất hiện trong Disney Singalong đầu tiên, chương trình đã được phát sóng trên đài ABC.