Skip to main content

Weverse xin lỗi sau khi thông báo của BLACKPINK gửi đến sai người dùng

Tháng trước, đã có thông báo rằng BLACKPINK sẽ được tham gia nền tảng cộng đồng fan hâm mộ Weverse của tập đoàn HYBE. Và kể từ ngày 2 tháng 8, họ cuối cùng đã đến. Tuy nhiên, sau một lỗi trong hệ thống ảnh hưởng đến thông báo cho các bài đăng của BLACKPINK, Weverse đã đưa ra lời xin lỗi tới tất cả người dùng.

Sự xuất hiện rất được chờ đợi của BLACKPINK trên Weverse đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ ngày hôm nay. Chỉ trong vòng một giờ sau khi tham gia nền tảng như một phần của dự án kỷ niệm “4 + 1”, BLACKPINK đã thu hút được hơn 500.000 người theo dõi Weverse.

Tất nhiên, BLACKPINK không phải là nhóm nhạc K-Pop duy nhất trên Weverse. Được thành lập bởi HYBE hai năm trước, nền tảng cộng đồng là “lãnh địa riêng” của các fan của các nhóm nhạc như BTS, TXT, SEVENTEEN, ENHYPEN, TREASURE, và nhiều hơn nữa. Do đó, cộng đồng Weverse được phân loại theo nghệ sĩ để đảm bảo người hâm mộ chỉ nhận được thông báo về những nghệ sĩ mà họ đang theo dõi.

Tuy nhiên, sau khi BLACKPINK tham gia Weverse, người hâm mộ của các nhóm khác đã nhận được thông báo mà họ chưa đăng ký. Nhiều người đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự bối rối tại sao những người không theo dõi lại nhận được những cập nhật này, bao gồm cả một số BLINK, những người lo ngại rằng động thái này có thể dẫn đến những bình luận không chính đáng đối với BLACKPINK.

Rất may cho người hâm mộ của BLACKPINK và tất cả các nhóm Weverse khác, hiện đã xác nhận rằng những thông báo này là do lỗi hệ thống tạm thời trên Weverse và hiện đã được giải quyết. Trong một thông báo mới, nền tảng đã đưa ra lời xin lỗi tới tất cả người dùng, giải thích những gì đã xảy ra. Weverse thành thật xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện cho người dùng do lỗi hệ thống tạm thời.

Vào ngày 2 tháng 8, từ 12:00 trưa đến 12:48 chiều, một lỗi đã xảy ra và một số người dùng Weverse đã nhận được thông báo từ một cộng đồng Weverse nhất định rằng họ không tham gia

– Weverse




Weverse tiếp tục nói rằng lỗi hiện đã được sửa chữa, có nghĩa là từ bây giờ chỉ những người dùng theo dõi BLACKPINK mới nhận được thông báo của họ. Trong khi đó, các thành viên BLACKPINK đang chứng tỏ độ nổi tiếng của mình khi nhanh chóng đạt được 1 triệu người theo dõi Weverse chưa đầy 12 giờ sau khi gia nhập nền tảng này.

Lời xin lỗi của Weverse tại đây:

“Chúng tôi xin lỗi vì lỗi thông báo cộng đồng Weverse

Xin chào từ Weverse, cộng đồng người hâm mộ chính thức.

Chúng tôi vô cùng xin lỗi vì đã gây ra lỗi thông báo cộng đồng Weverse.Vào ngày 2 tháng 8, từ 12:00 PM đến 12:48 PM, một lỗi đã xảy ra và một số người dùng Weverse đã nhận được thông báo từ một cộng đồng Weverse nhất định rằng họ không tham gia.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện cho người dùng do lỗi hệ thống tạm thời. Weverse ngay lập tức nhận nhiệm vụ sửa chữa hệ thống ngay sau khi xảy ra lỗi, và hiện tại hệ thống thông báo đã hoạt động trở lại bình thường. Chúng tôi cam kết sẽ liên tục sửa chữa các trục trặc kỹ thuật và giám sát nội bộ hệ thống.

Một lần nữa, chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc vì đã gây ra sự bất tiện cho người dùng Weverse của chúng tôi và chúng tôi đánh giá cao sự thông cảm của bạn.

Cảm ơn bạn.

Chính thức cho tất cả người hâm mộ, Weverse”